Việc cần làm trong những ngày cuối năm giúp rũ bỏ vận xui, đem lại may mắn cho năm mới

Cuối năm, hãy làm ngay những việc này để đón Thần Tài về nhà, năm mới gặp nhiều may mắn.

Trồng cây xanh đem may mắn

Nếu bạn muốn hút tài lộc, tăng cường nguồn năng lượng tốt bạn hãy trồng một số cây xanh trong phòng khách hoặc phòng làm việc, trong nhà bếp. Bởi cây xanh chính là biểu tượng của cuộc sống và góp phần mang lại năng lượng tươi mát cho căn nhà. Có cây xanh trong nhà sẽ giúp hút vượng khí trong năm mới khiến gia đình bạn gặp nhiều may mắn.

Bạn có thể chọn những loại cây có tên gọi mang ý nghĩa may mắn để trồng trong nhà. Các loại cây thể hiện tài lộc được ưa chuộng nhất là kim ngân, kim quýt, kim phát tài, lộc vừng, phát lộc…

Việc cần làm trong những ngày cuối năm giúp rũ bỏ vận xui, đem lại may mắn cho năm mới-1

Trang hoàng cho lối đi vào nhà

Nếu như phong thủy cửa chính giúp chúng ta tiếp đón những vị thần may mắn, đón nhận những nguồn năng lượng may mắn thì lối đi chính là cầu nối để đưa các luồng sinh khí, các vị thần may mắn vào trong nhà. Vì vậy, nếu lối đi hợp phong thủy sẽ giúp cho gia chủ đón được nhiều tài lộc và may mắn.

Vào những ngày cuối năm, gia chủ cũng nên dọn dẹp, trang trí nhà cửa để tạo không gian tươi mới, tạo nguồn sinh khi, xua đi các điềm xấu để đón Thần Tài đến nhà.

Vứt bỏ ngay những vật hỏng cũ

Nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà bạn hãy vứt bỏ ngay những vật dụng bị sứt vỡ, đặc biệt là chén, bát, đĩa, đồng hồ chết, lịch cũ, xoong nồi lâu không dùng, sách vở, tài liệu cũ….

Theo các chuyên gia phong thủy, những đồ dùng bị sứt mẻ là một trong những nguyên nhân khiến cho công việc làm ăn gặp trắc trở, con người bị tiêu hao năng lượng, mất sinh khí khiến cho gia chủ khó lòng thuận lợi trong công việc và tiền bạc. Chính vì vậy, bạn hãy vứt bỏ những gì không còn dùng được, hoặc nó quá cũ kỹ không nên dùng nữa.

Bỏ tiền vào bao lì xì đặt dưới đáy thùng gạo

Dân gian quan niệm, vào những ngày Tết nếu bỏ ít tiền vào một bao lì xì hoặc túi vải màu đỏ rồi đặt dưới đáy thùng gạo sẽ giúp gia đình luôn gặp may mắn về tiền bạc. Ông bà ta quan niệm, thùng gạo tượng trưng cho tài sản của gia đình. Nếu để thêm tiền nghĩa là cửa cải luôn tăng lên và không bao giờ mất đi. Lưu ý, thùng gạo phải để ở nơi kín đáo. Khi dùng hết một nửa, nên đổ thêm gạo mới chứ đừng để gạo hết sạch mới bổ sung thêm.

Tắm nước hoa tươi

Tắm nước hoa tươi có tác dụng tẩy trần, rũ bỏ vận xui để đón năm mới nhiều may mắn hơn. Do đó, bạn hãy chọn 7 loại hoa với 7 màu khác nhau (không chọn hoa có màu trắng). Nên chọn hoa tươi, có màu sắc rực rỡ sau đó tách từng cánh hoa hoặc để cả bông và cho vào chậu nước ấm. Chờ một lúc cho hoa phai hương thơm vào nước rồi dùng nước này để tắm. Hương thơm của hoa sẽ giúp xua tan xui xẻo, chuyển vận phát tài.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/viec-can-lam-trong-nhung-ngay-cuoi-nam-giup-ru-bo-van-xui-dem-lai-may-man-cho-nam-moi-71606.html

trang trí nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.