Bảo Thanh tiếp tục khoe nhà mới, bày tỏ nguyện vọng đặc biệt với chồng

Nữ diễn viên Bảo Thanh bất ngờ chia sẻ hình ảnh nội thất phía trong căn hộ mới mua.

Dù chỉ tiết lộ một góc nhà nhưng cũng đủ khiến dân mạng không ngớt lời khen ngợi về sự sang trọng, tinh tế của tổ ấm mới này.

Bên cạnh đó, trong lời nhắn gửi đến chồng đăng trên Facebook, Bảo Thanh cũng bày tỏ tâm trạng vui mừng khi được chồng tặng nhà mới. Và mong muốn sẽ được chồng tặng thêm những món quà đặc biệt khác.

"Quảng xà iu dấu của ta. Chàng đã tặng ta căn nhà rồi. Có thể nào tặng thêm chiếc xe và cô công chúa nữa cho đủ bộ hay không? Yêu chàng", nữ diễn viên sinh năm 1990 viết.

Bảo Thanh tiếp tục khoe nhà mới, bày tỏ nguyện vọng đặc biệt với chồng-1Nội thất phía trong căn hộ mới mua của gia đình Bảo Thanh

Trước đó, gia đình cô sống trong một căn hộ rộng gần 90m2 tại Hà Nội, được mua từ năm 2017.

Đấy là căn nhà riêng đầu tiên vợ chồng Bảo Thanh sở hữu sau rất nhiều năm sống chung với bố mẹ chồng ở Bắc Giang

Kể về ngôi nhà đó của mình, Bảo Thanh từng tâm sự: "Sau 9 năm tiết kiệm, gần đây, vợ chồng tôi mới mua được căn nhà riêng ở Hà Nội. Chúng tôi vẫn phải vay ngân hàng một chút nhưng có được ngôi nhà riêng đã là nỗ lực của hai vợ chồng.

Trước đây, tôi sống chung với gia đình chồng ở Bắc Giang. Sau mỗi đêm diễn, tôi đều tự lái ô tô về nhà. Bây giờ khi đã có nhà riêng, chồng tôi dự định sẽ chuyển công tác từ Bắc Giang lên Hà Nội và đưa con trai lên sống cùng".

Bảo Thanh tiếp tục khoe nhà mới, bày tỏ nguyện vọng đặc biệt với chồng-2
Căn nhà hiện tại vợ chồng Bảo Thanh đang sống cùng con trai

Bảo Thanh tiếp tục khoe nhà mới, bày tỏ nguyện vọng đặc biệt với chồng-3
Một góc phòng riêng của con trai Bảo Thanh

Bảo Thanh tiếp tục khoe nhà mới, bày tỏ nguyện vọng đặc biệt với chồng-4
Phòng bếp

Thành công liên tiếp trong hàng loạt phim truyền hình đình đám khiến Bảo Thanh trở thành một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất trong những năm gần đây.

Số tiền kiếm được được từ việc đóng phim, dự event, quảng cáo, gương mặt thương hiệu... của cô tăng lên mỗi ngày.

Được biết, mức cát-xê của Bảo Thanh trong mỗi lần xuất hiện chớp nhoáng tại các event dao động trong khoảng 30-40 triệu. Những bài quảng cáo cho các sản phẩm của những nhãn hàng đăng trên Facebook cá nhân cũng dao động từ 20-30 triệu/status.

Chính bởi vậy tháng 6/2019 vừa qua, không nhiều người bất ngờ khi Bảo Thanh "khoe" việc mới mua thêm 1 căn biệt thự ở Đà Nẵng.

Căn biệt thự được Bảo Thanh đặt tên là "Thanh Villa Fullhouse". Dù không hé lộ nhiều về khối tài sản giá trị này, nhưng cô tiết lộ đây là nơi để gia đình cô nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày dài làm việc mệt mỏi.

Bảo Thanh tiếp tục khoe nhà mới, bày tỏ nguyện vọng đặc biệt với chồng-5
Một số hình ảnh căn biệt thự ở Đà Nẵng của Bảo Thanh

Bảo Thanh tiếp tục khoe nhà mới, bày tỏ nguyện vọng đặc biệt với chồng-6Bảo Thanh tiếp tục khoe nhà mới, bày tỏ nguyện vọng đặc biệt với chồng-7

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/bao-thanh-tiep-tuc-khoe-nha-moi-bay-to-nguyen-vong-dac-biet-voi-chong-820202028015273.htm

biệt thự

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.