'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn tiết lộ mảnh đất 20 nghìn mét vuông tại Lâm Đồng

Danh ca Ngọc Sơn vừa có chuyến thăm và thu hoạch hoa trái ở khu vườn rộng 20.000m2 được một người anh thân thiết dành tặng.

Khu vườn mà Ngọc Sơn được tặng không chỉ có đủ loại cây ăn trái như sầu riêng, mít, bơ, chuối… mà còn rất nhiều loại rau củ quả sạch. Đặc biệt, ở giữa khu đất còn có một con suối lớn đầy cá. "Ông hoàng nhạc sến" cho biết vì diện tích quá lớn nên anh phải thuê người trông coi và chăm sóc cây cối.

Chắc chắn, khu vườn này sẽ là điểm dừng chân yêu thích của Ngọc Sơn sau những khoảng thời gian chạy show hay bận rộn tham gia nhiều chương trình giải trí.

Ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn tiết lộ mảnh đất 20 nghìn mét vuông tại Lâm Đồng-1Ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn tiết lộ mảnh đất 20 nghìn mét vuông tại Lâm Đồng-2Ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn tiết lộ mảnh đất 20 nghìn mét vuông tại Lâm Đồng-3Ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn tiết lộ mảnh đất 20 nghìn mét vuông tại Lâm Đồng-4

"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn tiết lộ mảnh đất 20 nghìn mét vuông tại Lâm Đồng
Ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn tiết lộ mảnh đất 20 nghìn mét vuông tại Lâm Đồng-5Ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn tiết lộ mảnh đất 20 nghìn mét vuông tại Lâm Đồng-6

Nam danh ca thu hoạch "chiến lợi phẩm" tại khu vườn được tặng

Không chỉ trồng cây ăn trái, Ngọc Sơn còn có kế hoạch xây dựng một vườn thuốc quý. Nơi đây sẽ được trồng nhiều loại dược liệu để dành tặng cho bà con nghèo có điều kiện trị bệnh. Bên cạnh đó, sẽ có nhiều dự án trên mảnh đất này Ngọc Sơn sẽ tiết lộ trong thời gian tới.

Ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn tiết lộ mảnh đất 20 nghìn mét vuông tại Lâm Đồng-7Ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn tiết lộ mảnh đất 20 nghìn mét vuông tại Lâm Đồng-8Ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn tiết lộ mảnh đất 20 nghìn mét vuông tại Lâm Đồng-9Ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn tiết lộ mảnh đất 20 nghìn mét vuông tại Lâm Đồng-10

Ngọc Sơn tâm sự: "Trong cuộc sống có rất nhiều người từng ngỏ lời cho Ngọc Sơn cái này cái kia nhưng tôi đều từ chối. Tính tôi vốn vậy, tôi hiểu rằng mình nhận cái gì là mình hàm ơn người ta.

Vậy nhưng khi anh trai nói với tôi rằng: 'Anh cắt cho em một miếng đất, em về đây ta ở cùng nhau như anh em ruột thịt' thì tôi lại nhận lời. Bởi tôi hiểu đây là lời đề nghị của một người anh nghĩa tình, để từ đó yêu mến nhau, gắn bó với nhau thêm".

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ong-hoang-nhac-sen-ngoc-son-tiet-lo-manh-dat-20-nghin-met-vuong-tai-lam-dong-38331.html

Ngọc Sơn

vườn cây


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.