Ai sở hữu tướng lông mày này, sau 35 tuổi cuộc sống sung túc đủ đầy, nếu không là đại gia thì trong túi cũng đầy tiền

Bên cạnh con giáp, ngày sinh tháng đẻ âm lịch, thì nhân tướng học cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Đặc biệt, đối với những phụ nữ sở hữu tướng lông mày dưới đây, cuộc sống sau 35 tuổi viên mãn không ai sánh bằng.

Lông mày lưỡi liềm

Trong nhân tướng học, nếu phụ nữ nào sở hữu tướng lông mày lưỡi liềm là loại lông mày cong và mảnh như vầng trăng khuyết, thì đây là người sống rất tình cảm, đồng thời cũng có lý trí và trí tuệ cao. Trong cuộc sống, những người sở hữu đặc điểm này quan hệ giữa các cá nhân suôn sẻ, hòa thuận với cả người cùng phái, và tỏa ra sự quyến rũ, dễ khiến người khác phái siêu lòng. Đặc biệt, sau 35 tuổi, những người phụ nữ sở hữu tướng lông mày này đều thành công vang dội. Đa số họ đều có hôn nhân viên mãn, và có được sự nghiệp tuyệt vời. Sau khi kết hôn, những người này mang mệnh vượng phu ích tử, có thể giúp chồng xây dựng sự nghiệp, làm ăn phát đạt, cả đời hạnh phúc.

Ai sở hữu tướng lông mày này, sau 35 tuổi cuộc sống sung túc đủ đầy, nếu không là đại gia thì trong túi cũng đầy tiền-1

Lông mày lá liễu

Trong nhân tướng học, những người phụ nữ sở hữu dáng lông mày cong như lá liễu, có đường nét uyển chuyển, là những người có tầm nhìn xa trông rộng, thông minh và có chiều sâu. Những người phụ nữ có tướng lông mày thường rất ưa nhìn, dễ dàng tạo được thiện cả đối với người đối diện, nên đi đâu cũng được quý nhân chiếu cố, nếu có làm ăn kinh doanh thì cũng hát đạt. Sau 35 tuổi, đa số những người sở hữu tướng lông mày này sẽ xây dựng được cuộc sống thành công vang dội, là những người phụ nữ biết sống vì gia đình, nên sẽ đem đến may mắn cho gia đạo. Hơn nữa, họ cũng sở hữu tính tình hiền lành, nhân hậu, dễ được người khác phái ưu ái, lại có vận đào hoa thịnh vượng, và giàu có không ai sánh bằng.

Lông mày rậm và đen

Ai sở hữu tướng lông mày này, sau 35 tuổi cuộc sống sung túc đủ đầy, nếu không là đại gia thì trong túi cũng đầy tiền-2

Trong nhân tướng học, những người sở hữu lông mày rậm, đen là người có tính cách hiền lành, sống biết mình biết ta. Đa số những người này đều khiến người khác chú ý vì có khuôn mặt ưa, ngoài ra họ cũng có thể sẽ tạo cho người nhìn cảm giác chân thật, hồn nhiên. Trong cuộc sống, phụ nữ có tướng lông mày rậm và đen cũng khẳng định, họ khá mạnh mẽ, có cá tính riêng, chịu thương chịu khó, tận tụy, hướng về sự nghiệp. Sau 35 tuổi, những người sở hữu đặc điểm này nên sẽ rất thành công trong công việc, nhờ vậy tài vận dồi dào, càng về sau còn tích góp được nhiều của cải. Tuy nhiên, dù đào hoa đến muộn nhưng cũng sẽ có được cuộc hôn nhân viên mãn hạnh phúc.

Lông mày dài

Trong nhân tướng học, những người phụ nữ sở hữu lông mày càng dài thì càng vượng phu ích tử. Đặc biệt, nếu phụ nữ có lông mày dài hơn mắt thì xác định đây là tướng lông mày đẹp chuẩn. Phụ nữ có dáng lông mày này sống tình cảm, làm việc gì cũng nghĩ đến người khác, cuộc sống trắc trở thế nào, cũng tự mình vượt qua được, tình duyên và hôn nhân sau 35 tuổi sẽ thuận lợi. Ngoài ra, càng về hậu vận, cuộc sống sẽ có quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi, thu nhập cao, gia cảnh ngày càng giàu có, sẽ được tận hưởng cuộc sống mỹ mãn khiến ai cũng ngưỡng mộ. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ai-so-huu-tuong-long-may-nay-sau-35-tuoi-cuoc-song-sung-tuc-du-day-neu-khong-la-dai-gia-thi-trong-tui-cung-day-tien-162221504232819365.htm

nhân tướng học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.