Chỉ điểm những nốt ruồi khiến khổ chủ mãi rước xui xẻo, phiền toái

Nếu bạn có những nốt ruồi ở đuôi mắt, thắt lưng, xương đòn... thì nên xóa đi vì chúng có thể lấy mất vận may của bạn.

Nếu bạn có những nốt ruồi ở đuôi mắt, thắt lưng, xương đòn... thì nên xóa đi vì chúng có thể lấy mất vận may của bạn.

Theo các chuyên gia khi xem tướng số con người, đặc biệt là tướng nốt ruồi thấy rằng trên cơ thể của mỗi người có những nốt ruồi mang tới cho bạn vận may, tài lộc nhưng cũng có những nốt ruồi sẽ đem tới vận xui cho chủ nhân. Những nốt ruồi tốt thì giữ lại còn những nốt ruồi xấu nên xóa đi để giải trừ vận xui. Dưới đây các chuyên gia về nhân tướng học đã điểm danh những nốt ruồi mang tới vận xui mà bạn cần loại bỏ.

Nốt ruồi mọc ở giữa khớp vai và xương đòn

Nốt ruồi này “được” xếp ở vị trí đầu bảng vì nó tác động thẳng đến kinh tế, tài chính của khổ chủ. Chủ nhân của nốt ruồi sẽ luôn ở vào tình trạng túng thiếu, đói khổ, kiệt quệ về tài chính nếu không khôn khéo quản lý hầu bao của mình. 

vi-tri-not-ruoi phunutoday

Nếu một nửa của bạn có nốt ruồi mọc ở vị trí này, cách hóa giải là bạn phải thay người đó làm tay hòm chìa khóa trong gia đình. Đồng thời phải luôn nhắc nhở, kiểm soát cô/anh ấy trong công việc nếu họ làm kinh doanh, tối kị không bao giờ để người ấy tự quyết những dự án, kế hoạch có nguồn đầu tư “khủng”.

Nốt ruồi mọc ở sau bắp tay

Với nam giới thì nốt ruồi này ở phía sau của bắp tay bên trái, với nữ giới, vị trí ấy ngược lại, ở phía sau bắp tay bên phải. Ai không may có nốt ruồi này mọc trên cơ thể thì khả năng cao sẽ rơi vào tình trạng cô nhi, quả phụ (trẻ thì mồ côi, già thì mất người bạn đời). “Nhẹ nhàng” hơn thì đời sống hôn nhân sẽ gặp trục trặc nặng nề, luôn gặp bất hòa, cãi vã với người thân trong gia đình. 

Đừng nghĩ rằng đến thẩm mĩ viện, xóa nốt ruồi này đi là bạn sẽ “nhàn thân”, nhẹ đầu. Muốn hóa giải, chỉ có một cách, đó là luôn buộc sợi dây hồng ở bắp tay có mọc nốt ruồi. Để thuận tiện, có thể đeo vòng tay hoặc các đồ trang trí handmade ở cổ tay. 

Nốt ruồi ở cổ họng 

Yết hầu mà có nốt ruồi, trong tướng số học coi đây là một đặc điểm không tốt, thường dễ gặp chuyện bất lợi, cần chú ý nhiều đến an toàn của bản thân.

Nốt ruồi mọc ở gót chân

Nếu bạn tình cờ phát hiện mình có nốt ruồi mọc ở gót chân, và nếu lại có màu đen nữa thì nên cẩn thận hết sức. Vì nhiều trường hợp trong thực tế đã cho thấy, những ai có nốt ruồi này đều gặp họa nhiều hơn may trong cuộc sống thường ngày, trong công việc thường xuyên bị cướp công hay liên tục phải đổi chỗ làm. 

vi-tri-not-ruoi1 phunutoday

Trong cái rủi có cái may, nốt ruồi ở gót chân hoàn toàn có thể tẩy đi để tránh họa. Nếu cơ địa dễ để lại sẹo, hoặc vì lí do nào đó mà không muốn tẩy nốt ruồi, các chị em có thể dựa theo ngũ hành mệnh của mình để chọn màu đánh móng chân cho phù hợp. Có thể bạn không tin nhưng còn một cách đơn giản và dễ làm khác cũng có thể khắc chế được tình trạng này là đi tất quanh năm! 

Nốt ruồi sau cổ

Nốt ruồi mọc đằng sau cổ, càng gần vị trí của đốt sống càng đáng sợ. Nốt ruồi này được xếp ở vị trí số 4, vì những ai “sở hữu” nó sẽ có đường tình duyên khá trắc trở. Hoặc chính họ có bản tính đa tình hoặc là tuýp người nhẹ dạ cả tin nên hay bị lường gạt trong tình yêu. 

Chớ dại dột nghe lời người khác đi xóa nốt ruồi, vì xóa thậm chí còn gây ra hậu quả nặng nề hơn. Cách hóa giải đơn giản nhất là dựa theo ngũ hành mệnh của khổ chủ, mặc quần áo lót có màu hợp với bản mệnh.

Nốt ruồi mọc trên “núi đôi”

Vị trí “núi đôi” ở đây cụ thể hơn là giữa hai khe ngực. Trong thuật tướng pháp gọi đó là nốt ruồi “lòng lang dạ sói”. Đây là loại nốt ruồi hiếm thấy, những người có nốt ruồi dạng này rất khổ sở trong quan hệ, giao tiếp hàng ngày vì dễ chịu khẩu thiệt và hay bị người khác vu cáo, hãm hại.

Cô gái nào “sở hữu” nốt ruồi này thì càng xinh xắn càng dễ gặp họa, nhất là những việc rắc rối liên quan đến tình duyên.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo 

Theo D.An (Phunutoday.vn/Khỏe & Đẹp)

vận mệnh

tướng số

nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.