Cứ lấy vợ 4 tuổi này mà chồng chịu nghe lời thì GIÀU nhanh thần tốc, đất đai nhiều vô kể

Tử vi nêu rõ, 4 con giáp nữ có chồng biết nghe lời thì gia đình giàu cực nhanh, số trời đã quyết, muốn giàu thì phải tuân theo thôi! ​​​​​​​

Tử vi nêu rõ, 4 con giáp nữ có chồng biết nghe lời thì gia đình giàu cực nhanh, số trời đã quyết, muốn giàu thì phải tuân theo thôi!

Có những người phụ nữ sinh ra đã rất kỳ lạ, họ có nhan sắc trung bình nhưng lời nói như thét ra lửa, họ có giác quan thứ 6 hễ nói gì cũng đúng. Sau hôn nhân, họ nghiễm nhiên trở thành người quán xuyến mọi việc trong nhà, ở họ có 1 khí chất khác biệt khiến chồng cũng nể phục, mọi việc đến tay họ đều xong hết 1 cách gọn nhẹ.

Vì quá tháo vát và thông minh, 4 con giáp này thường chiếm thế ‘thượng phong’ trong gia đình. Chồng chỉ việc nghe lời, còn lại mọi khó khăn cứ để vợ gánh vác, vài năm là bất ngờ vì khối tài sản khủng!

1. Tuổi Ngọ

Ngọ mạnh mẽ, phóng khoáng là vậy nhưng sau khi kết hôn con giáp này lại trở nên đảm đang đến kỳ lạ.

Việc trong nhà, Ngọ lo toan tất tật khiến chồng nhàn hạ và yên tâm lo cho sự nghiệp. Đàn bà tuổi Ngọ mà có chồng biết nghe lời thì gia đình giàu cực nhanh, họ có cái nhìn sâu sắc và tinh tế, rất giỏi chiều lòng những người xung quanh, đặc biệt là chồng con nên đa số tuổi Ngọ đều được chồng cưng chiều.Trời ban cho Ngọ vượng khí rất lớn, chồng chỉ cần biết nghe lời thì tài vận sẽ càng dồi dào, dễ thăng tiến.

2. Tuổi Dậu

Lấy vợ tuổi Dậu thì đàn ông xác định nên ngoan ngoãn nghe lời, không phải bởi họ ghê gớm mà là vì nghe lời họ thì chỉ được lợi mà thôi. Phụ nữ tuổi này vừa sắc sảo vừa tự tin, họ sâu sắc đến mức chồng không thể ngờ tới, đôi khi có những việc chồng đang phân vân thì họ đã tìm ra cách giải quyết mất rồi.

Dậu có tính tình hơi thất thường, dễ vui dễ buồn nhưng cũng không gây hại cho ai. Chồng chỉ cần chịu đựng thì cả đời sống trong nhung lụa đó nhé, hầu hết tuổi Dậu đều vượng phu ích tử, nuôi con thì con giỏi, chăm chồng thì chồng thành đạt. Đặc biệt, sự kết hợp ăn ý giữa tuổi Dậu và chồng sẽ tạo cho gia đình 1 nguồn kinh tế dồi dào. Trước những quyết định gì, chồng nên hỏi người vợ tuổi Dậu của mình để mọi thứ suôn sẻ và thuận lợi nhất, chắc chắn lời khuyên của họ chỉ có chính xác mà thôi.

3. Tuổi Sửu

Đàn bà tuổi Sửu thật thà, chịu khó nhưng nóng tính vô cùng, nhưng các ông chồng nên hiểu cho họ nhé, chỉ vì cả giận mất khôn mà thôi. Sau cơn giận dữ, Sửu là 1 người vợ tuyệt vời, họ chấp nhận dành hết những điều tốt đẹp cho chồng con, nhịn ăn nhịn mặc để chồng con có thứ xa xỉ nhất. Ẩn sau vẻ ngoài bình thường của phụ nữ tuổi Sửu chính là phúc khí bủa vây, họ có khả năng truyền may mắn cho người thân, đặc biệt là chồng. Anh nào có vợ tuổi Sửu thì cứ ngoan ngoãn nghe lời vợ đi, dăm ba năm là gia đình giàu sụ, tiền tài tự tìm đến, không đi đâu mà thiệt!

4. Tuổi Mùi

Đàn bà tuổi Mùi mà có chồng biết nghe lời thì gia đình giàu cực nhanh. Nhìn bề ngoài Mùi đơn giản là thế ít ai biết Mùi có số mệnh vượng phu ích tử vô cùng. Từ khi lấy Mùi, đảm bảo chồng có nhiều sự đổi mới trong sự nghiệp. Mùi hiền lành, thật thà nhưng phải cái nói nhiều, nhưng chồng ít khi nói lại được vì vợ nói gì cũng chuẩn.

Mùi quản lý chi tiêu không ai bằng, giỏi chăm con, khéo chiều chồng nên nội ngoại ai cũng mến. Nhờ phúc khí của Mùi mà chồng ngày càng thành đạt, thăng tiến ầm ầm. Nhưng tài lộc của chồng sẽ càng tốt hơn thế nếu như chồng chịu nghe lời vợ tuổi Mùi.



Theo Phụ nữ thủ đô


tuổi Dậu

tuổi Ngọ

Tuổi Sửu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.