Đàn ông có tướng này, cân nhắc kĩ trước khi quyết định yêu hay cưới

Nếu đàn ông có những tướng này, bạn phải tìm hiểu thật kĩ trước khi đặt mối quan hệ nghiêm túc đó.

Nếu đàn ông có những tướng này, bạn phải tìm hiểu thật kĩ trước khi đặt mối quan hệ nghiêm túc đó.

LÔNG MÀY

Đàn ông có tướng này, cân nhắc kĩ trước khi quyết định yêu hay cưới-1
Ảnh minh họa

Những người có tướng lông mày lộn xộn, không có đường nét rõ ràng, thường là người có suy nghĩ đơn giản, ít coi trọng mọi thứ. Nhất là chuyện tình cảm, yêu đương, họ cũng vô cùng dễ dãi, không coi trọng sự thủy chung. Đặc biệt, nếu lông mày thưa, thì chứng tỏ đó là người không có sự nghiệp rực rỡ và cũng hay bị phân tâm, vợ chồng không đồng lòng.

TÓC XOĂN

Người có mái tóc xoăn tự nhiên dù nhìn đẹp và rất hấp dẫn nhưng đây cũng chính là điều khiến con gái ngán ngẩm họ. Vì những người như vậy thường có lối sống phóng đãng, lăng nhăng. Về sau có vợ cũng khó chung tình, rất dễ bỏ vợ.

MẮT ƯỚT

Giống như những người có mái tóc xoăn, mắt ướt luôn được liệt kê vào những người đa tình, hay "thả thính". Đàn ông có tướng mạo này thường là người lãng mạn, ngọt ngào nhưng cũng là người rất dễ ngã lòng trước những cô gái đẹp. Và thường, họ không phải là người chung thủy.

MIỆNG LỆCH

Đàn ông có tướng này, cân nhắc kĩ trước khi quyết định yêu hay cưới-2
Ảnh minh họa

Những người có miệng lệch thường nói lời không thật, tán tỉnh lung tung. Họ có thể tán bất cứ người nào chỉ cần là họ thích. Môi dưới dày, có nốt ruồi là người vô cùng coi trọng chuyện dục vọng, xác thịt, hay nói dối và dễ bắt cá 2 tay.

NỐT RUỒI Ở LÒNG TRẮNG CỦA MẮT

Đàn ông có tướng này, cân nhắc kĩ trước khi quyết định yêu hay cưới-3
Ảnh minh họa

Bói tướng số, những người đàn ông có nốt ruồi trong lòng trắng mắt là những người lăng nhăng, không chung tình. Nếu chọn chồng thì nên để ý tới những người như vậy và phải tìm hiểu thật kĩ trước khi quyết định. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo



Tướng lông mày

tướng nốt ruồi

tướng đàn ông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.