Horoscope ngày thứ Sáu (1/4): Nhân Mã được "ai đó" cưng chiều

Horoscope ngày thứ Sáu hứa hẹn mang đến cho các Nhân Mã thật nhiều tin vui trong cuộc sống.

Horoscope ngày thứ Sáu hứa hẹn mang đến cho các Nhân Mã thật nhiều tin vui trong cuộc sống. Cũng trong hôm nay, "ai kia" sẽ khiến bạn ngập trong sự lãng mạn và bất ngờ.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương cần bình tĩnh và kiên nhẫn dù mọi việc trong ngày không diễn ra đúng ý bạn. Đối với những dự án "sơ sinh", Chiêm tinh ngày mới cho rằng bạn nên chọn phương án thực hiện ít mạo hiểm nhất để đảm bảo lợi ích cho mình. Cuối ngày, thay vì chọn các hoạt động giải trí ồn ào, Bạch Dương lại có xu hướng khép mình cùng những sở thích nhẹ nhàng như đọc sách, nghe nhạc,...
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Song Ngư
"Khắc tinh": Sư Tử

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hiện tại là thời điểm thích hợp để Kim Ngưu thảo luận về kế hoạch tương lai cùng những đường đi nước bước để biến kế hoạch đó thành hiện thực. Khả năng làm việc độc lập đảm bảo mang lại cho bạn những thành tựu rực rỡ trong ngày thứ Sáu này. Bên cạnh đó, thói quen giữ bí mật sẽ giúp Kim Ngưu gây được thiện cảm với những người mà bạn tiếp xúc.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Bọ Cạp
"Khắc tinh": Song Tử

Song Tử (21/5 – 21/6)

Những vấn đề cá nhân phát sinh nếu không được giải quyết nhanh chóng và triệt để nhất định sẽ đẩy Song Tử vào "vòng nguy hiểm". Trong chuyện tình cảm, bạn cần thẳng thắn đối mặt với thực tế rằng chuyện đã xảy ra thì không thể nào thay đổi kết quả dù cố gắng đến đâu. Đừng quên ưu điểm lớn nhất của một Song Tử chính là sự linh hoạt và dễ thích nghi, bạn hãy tận dụng nó trong trường hợp này.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Ma Kết

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tinh thần và năng lượng thể chất của Cự Giải giảm sút đáng kể trong ngày thứ Sáu. Ngoài việc cảm thấy bực bội và mệt mỏi suốt buổi sáng, bạn còn phải trải qua cảm giác lo lắng vào cuối ngày khi nhận được những tin tức không mấy dễ chịu. Horoscope ngày mới cho rằng Cự Giải nên gác lại mọi lo toan và đi ngủ sớm bởi lúc này có cố thêm cũng chẳng mang lại ích lợi cho bạn.
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Xử Nữ

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vì quá nhiệt tình và tốt bụng nên hôm nay Sư Tử mới bị cuốn vào hàng tá công việc không tên. Chiêm tinh ngày thứ Sáu khuyên bạn hãy học cách từ chối khéo trước những lời nhờ vả mang tính lợi dụng của một số người. Sức lực và thời gian vốn có hạn, vậy nên Sư Tử chỉ nên giúp đỡ mọi người trong khả năng nhất định. Bản thân bạn cũng cần "khoảng trống" để nghỉ ngơi, thư giãn.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Bạch Dương

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay tâm trạng Xử Nữ rất dễ bị kích động. Mọi người xung quanh chỉ cần có một chút sơ suất nhỏ cũng đủ khiến bạn mất bình tĩnh và nổi nóng. Lời khuyên dành cho Xử Nữ lúc này đó là hãy cố gắng kiềm chế cảm xúc hết mức có thể nếu không muốn bị mọi người xa lánh. Nếu không làm như vậy thì khi tâm trạng trở lại bình thường, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hối hận.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Nhân Mã

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình của ngày thứ Sáu sẽ khám phá ra một bí mật khiến bạn... không thể cười nổi. Cuối ngày, tâm trạng bạn còn u ám hơn khi để xảy ra tranh cãi hoặc mâu thuẫn với người thân. Bù lại, tình hình tài chính của các Thiên Bình đang có dấu hiệu phục hồi sau một thời gian dài "bất động" khiến "ngân sách thâm hụt" trầm trọng.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Sư Tử

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Sếp và đồng nghiệp đánh giá rất cao kế hoạch mà Bọ Cạp đề xuất bởi sự thú vị và tính khả thi của nó. Buổi chiều, bạn sẽ có thật nhiều cơ hội để trải nghiệm những điều mới mẻ và mở rộng quan hệ với mọi người. Những người bạn mới tốt bụng và giỏi giang sẽ mang đến cho Bọ Cạp khá nhiều thông tin hữu ích cùng cơ hội giá trị.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Bảo Bình
“Khắc tinh”: Kim Ngưu

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nhanh trí sẽ giúp Nhân Mã nhìn ra những cơ hội đang đến và nhanh tay nắm bắt chúng. Horoscope ngày thứ Sáu hứa hẹn mang đến cho bạn thật nhiều niềm vui. Cũng trong hôm nay, "ai kia" sẽ khiến Nhân Mã ngập trong sự lãng mạn và bất ngờ. Cảm giác lâng lâng hạnh phúc trong bạn sẽ kéo dài cho đến hết ngày mai cơ đấy!
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Thứ Sáu là thời điểm thuận lợi để Ma Kết thực hiện những nhiệm vụ quan trọng có liên quan đến giao tiếp, giao dịch, ký kết,... Sự thành thật, thẳng thắn cộng thêm một chút khôn khéo trong cách ăn nói sẽ giúp bạn thuyết phục đối tác một cách dễ dàng. Đồng nghiệp và cấp trên luôn đặt nhiều niềm tin ở bạn, hãy cố gắng và khiến họ tự hào nhé Ma Kết!
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Cự Giải

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình chớ vội nhảy vào những lĩnh vực mới khi chưa thật sự am hiểu về chúng. Khả năng thất bại của bạn khi đó rất cao. Quan trọng hơn là nếm mùi "bại trận" ngay từ những bước đầu tiên khiến tinh thần bạn bị ảnh hưởng nặng nề. Cuối ngày, "người ấy" có thể vô tình nói ra những điều khiến Bảo Bình tức giận. Hãy bình tĩnh để không nặng lời với đối phương nhé!
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nắm trong tay rất nhiều cơ hội gây ấn tượng với mọi người. Hãy cố gắng đến khi năng lực và sự quyết tâm của bạn được mọi người công nhận. Chiều nay, Song Ngư hãy dành thời gian gặp gỡ bạn bè. Bạn sẽ được là chính mình khi ở bên họ. Đến tối, đích thân bạn sẽ vào bếp để chiêu đãi cả nhà những món ăn ngon.
May mắn: 5/5
"Quý nhân”: Cự Giải
"Khắc tinh": Song Tử

Theo Trí Thức Trẻ

Horoscope

ngày thứ Sáu

Nhân Mã


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.