Nhìn ngày sinh một người, bạn sẽ đọc được vanh vách tính cách của họ

Trong bộ môn thần số học, ngày sinh là một con số quan trọng để nhận định tính cách của một người.

Trong bộ môn thần số học, ngày sinh là một con số quan trọng để nhận định tính cách của một người.

Thần số học là là môn khoa học phương Tây tiên đoán về cuộc sống con người thông qua những con số đã xuất hiện cách đây khoảng 2500 năm trước Công Nguyên. Nhà Toán học, triết học thông thái Pythagoras tin rằng thế giới đều có thể biểu đạt được bằng quyền năng của những con số, dù hữu hình hay vô hình, dù là vật chất hay nhận thức đều có thể quy đổi thành số. Và trong bộ môn thần số học, ngày sinh là một con số quan trọng để nhận định tính cách của một người.

Nhìn ngày sinh một người, bạn sẽ đọc được vanh vách tính cách của họ - Ảnh 1.

Trong bộ môn thần số học, ngày sinh là một con số quan trọng để nhận định tính cách của một người (Ảnh: Internet)

Sinh ngày 1, 11, 21 và 31

Những người sinh vào ngày 1, 11, 21 và 31 thường có khả năng lãnh đạo vượt bậc. Ở họ có một sự thân thiện khiến họ rất dễ kết bạn với mọi người. Không chỉ vậy, những người sinh vào 4 ngày này còn rất tốt bụng. Họ sẵn sàng đưa tay giúp đỡ người khác mà không một chút do dự, so đo thiệt hơn hay tính toán vụ lợi.

Sinh ngày 2, 6, 15 và 30

Điểm nổi bật nhất trong tính cách của những người sinh ra vào một trong bốn ngày này đó chính là khả năng sáng tạo vô biên. Họ còn có một niềm đam mê bất tận là được khám phá văn hóa nghệ thuật của thế giới. Đối với những người sinh vào ngày này, dù là một vật vô tri vô giác, họ cũng có thể nhìn ở nhiều góc độ khác nhau và tưởng tượng được bức tranh tuyệt vời trong tâm trí.

Sinh ngày 3, 8, 17, 23 và 27

Bạn là một người rất logic và rất giỏi trong việc đưa ra những giải pháp để giải quyết vấn đề. Bạn phân định rõ đúng, sai và luôn giải quyết những rắc rối một cách hợp tình, hợp lý nhất có thể.

Sinh ngày 4, 7, 16 và 29

Những người sinh vào những ngày này được mệnh danh là “nhà thám hiểm”. Họ yêu thích khám phá, phiêu lưu, mạo hiểm. Niềm đam mê của họ là được khám phá những điều mới mẻ như một sở thích mới, địa điểm mới hay gặp gỡ những người bạn mới. Không chỉ vậy, họ không thích sự ràng buộc trong một khuôn khổ. Với họ, cuộc sống này không có bất kì giới hạn nào cả.

Nhìn ngày sinh một người, bạn sẽ đọc được vanh vách tính cách của họ - Ảnh 2.

Niềm đam mê của họ là được khám phá những điều mới mẻ như một sở thích mới, địa điểm mới hay gặp gỡ những người bạn mới (Ảnh: Internet)

Sinh ngày 5, 12, 18 và 25

Gia đình là một nền tảng quan trọng với người sinh ra vào một trong những ngày này. Đối với họ, gia đình luôn là số một, mọi ưu tiên, sự quan tâm họ luôn dành cho gia đình. Họ sẽ làm mọi thứ để gia đình được yên vui, hạnh phúc. Đối với bạn bè cũng thế. Những người sinh vào ngày này xem bạn bè như một gia đình thứ hai, luôn quan tâm hết mực đến bạn bè.

Sinh ngày 10, 13, 19, 22 và 26

Những người này luôn có sức hấp dẫn và luôn nhận được sự chú ý của mọi người. Họ biết cách ăn bận sao để mình luôn xinh đẹp và thích được mọi người vây quanh cũng như ca ngợi vẻ xinh xắn của mình. Vì rất quan trọng vẻ bề ngoài nên những người này không chấp nhận được việc ăn mặc cẩu thả, lôi thôi, luộm thuộm.

Sinh ngày 9, 14, 20, 24 và 28

Đây là những người lý tưởng, rất sáng tạo, giỏi giao tiếp, quyến rũ, biết quan tâm người khác và khá dễ chịu. Bạn rất trung thành, luôn đề cao những mối quan hệ nghiêm túc. Bạn luôn muốn mọi người xung quanh mình đều được sống trong hạnh phúc.

Theo Trí Thức Trẻ


tính cách

ngày sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.