Phụ nữ có đuôi ngày sinh này, cả đời đào hoa nhưng lận đận tình duyên, cực dễ ly hôn

Ít ai biết rằng nhìn ngày sinh của phụ nữ có thể đoán biết vậ mệnh, còn nhìn số cuối ngày sinh có thể biết đường tình duyên của người đó.

Ít ai biết rằng nhìn ngày sinh của phụ nữ có thể đoán biết vậ mệnh, còn nhìn số cuối ngày sinh có thể biết đường tình duyên của người đó.

Dự đoán vận mệnh qua ngày sinh âm lịch

Phụ nữ sinh vào các ngày 1, 2, 9, 11, 16, 26:

Đây là những người có phúc đức tốt, sao tài vận chiếu, được người tiến cử, sự nghiệp phát tài, có cơ hội tốt. Tính tình lương thiện, hòa thuận vui vẻ, sức khỏe dồi dào, thông minh, sắc sảo.

Đường danh lợi vô cùng tốt đẹp, được người kính trọng, cần nỗ lực làm việc, chú tâm hành thiện, vận mệnh sang giàu. Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm lại không được tốt lắm, gia đình dễ lạnh nhạt, ly tán.

Phụ nữ sinh vào các ngày 4, 8, 12, 13, 14, 19, 21:

Những người sinh vào ngày này may mắn cả về sự nghiệp lẫn tình duyên, gia đình thuận hòa đầm ấm. Chăm chỉ học hành, tài năng xuất chúng, thuở nhỏ không nhàn, trung niên vận tốt, ra ngoài có người giúp, vợ chồng hòa thuận, gia đình viên mãn, vận mệnh hưởng lạc. Phúc lộc tài vận hưởng tới già.

ngay-sinh

Phụ nữ sinh vào các ngày: 5, 6, 10, 22, 24, 25, 27, 29:

Phụ nữ sinh vào những ngày này thân thiện hòa ái, quý nhân tiến cử, phát đạt thành công, khó cậy gia đình, tự thân lập nghiệp. Dù nền tảng gia đình họ không quá tốt, nhưng bù lại họ lại hanh thông trên quá trình lập nghiệp vì được nhiều người giúp đỡ.

Bản chất thông minh, có tình có nghĩa, trước khổ sau nhàn, thuở nhỏ vất vả, khổ tận cam lai, 25 tuổi vận đến, tiền đồ tốt đẹp, lại thêm cần cù, về già hưng thịnh, số hưởng danh lợi.

Phụ nữ sinh vào các ngày 7, 15, 17, 18, 20, 23, 28, 30:

Những người sinh vào các ngày này vận mệnh cuộc đời có nhiều buồn phiền. Thường phải xa quê lập nghiệp, không có ai giúp đỡ, một mình đối diện với mọi khó khăn. Tính tình cương quyết, coi thường người khác, gây nên thù hận, bị người công kích, cư xử mềm mỏng, may mắn sẽ đến, tuổi trẻ vận bạc, lo buồn ưu tư, đến tuổi trung niên, vận khí đổi khác, vận mệnh thịnh vượng.

ngay-sinh.01

Đuôi ngày sinh báo hiệu cuộc đời đào hoa nhưng dễ ly hôn

Số 1:

Phụ nữ có đuôi ngày sinh là số 1 rất có nét hấp dẫn. Họ không bao giờ thiếu người theo đuổi, luôn được chiều chuộng và yêu thương. Nhưng bản tính của họ lại quá thực dụng, rất khó có thứ gì thu hút được họ lâu dài.

Đặc biệt là với những cô nàng kết hôn sớm, họ chưa có thời gian để tìm hiểu rõ về đối phương nên rất dễ dẫn đến ly hôn, cho nên dù khi yêu hay khi cưới, đều cần phải trải qua thử thách thì mới lâu bền được.

Số 4:

Phụ nữ có số 4 ở cuối ngày sinh thường vô cùng xinh đẹp, chính vì thế sễ hấp dẫn được nhiều người vây quanh, điều này dẫn đến những cám dỗ, nếu không đủ mạnh mẽ sẽ dễ dẫn đến ly hôn.

Số 0:

Phụ nữ sinh ra những ngày này thường có khí chất cao quý và xinh đẹp. Vận đào hoa luôn quấn thân khiến tình cảm của họ thường gặp nhiều trục trặc, sau khi kết hôn điều này vẫn không thay đổi nên vợ chồng hay cãi vã, gia đình lục đục dễ có nguy cơ đổ vỡ. Thật ra, nội tâm của họ rất yếu đuối nên rất cần sự bao dung và chiều chuộng của chồng nhiều hơn, nếu không ly hôn là điều sớm muộn để giải thoát cả hai.

>> Tháng chạp sắp tới các con giáp dưới đây cẩn thận tiền mất tật mang, khuynh gia bại sản
>> Phụ nữ có tướng này muốn giàu nhất thiết phải lấy chồng sớm

Theo Khoevadep


vận mệnh

phụ nữ

ly hôm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.