Phụ nữ sinh vào 5 ngày âm lịch này sau 30 tuổi mỗi năm mỗi phát tài, sự nghiệp không những thăng hoa mà gia đạo còn hưng thịnh

Trong số những ngày trong tháng, có 5 ngày âm lịch được xem là may mắn, được trời ban nhiều phước lành.

Trong số những ngày trong tháng, có 5 ngày âm lịch được xem là may mắn, được trời ban nhiều phước lành.

Trong xã hội hiện đại ngày nay, phụ nữ không còn là những người thụ động chỉ biết ngồi ở nhà chờ chồng nuôi. Trên thực tế, những năm gần đây có rất nhiều phụ nữ năng động, biết tạo dựng sự nghiệp, không những thế còn có khả năng phò tá, phụ giúp chồng xây dựng cơ ngơi. Tử vi học có nói, bên cạnh những con giáp thì ngày sinh tháng đẻ âm lịch cũng có ảnh hưởng không kém đến vận mệnh của mỗi người. Trong số những ngày trong tháng, có 5 ngày âm lịch được xem là may mắn, được trời ban nhiều phước lành. Vì vậy, phụ nữ nào sinh vào 5 ngày này, trước đây khó khăn thế nào không biết, nhưng sau 30 tuổi sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống thịnh vượng rực rỡ, mỗi năm đều được thần tài chiếu cố, làm việc gì cũng may mắn, thuận buồm xuôi gió, có khả năng giúp gia đạo hưng thịnh, sống cuộc sống viên mãn. Cùng xem đó là ngày nào nhé!

Ngày 8 âm lịch

Phụ nữ sinh vào 5 ngày âm lịch này sau 30 tuổi mỗi năm mỗi phát tài, sự nghiệp không những thăng hoa mà gia đạo còn hưng thịnh-1
Trời sinh phụ nữ sinh vào ngày 8 âm lịch thường thông minh, tài giỏi và có chí lớn. So với đàn ông, những người này luôn tự tin lạc quan và có thể thử thách bản thân mình trong mọi hoàn cảnh. Trong công việc, những người này có khả năng hùng biện, có khả năng lãnh đạo và họ luôn biết giúp đỡ, yêu thương người khác. Tử vi học có nói nói, phụ nữ sinh vào ngày này sau 30 tuổi sẽ gặt hái được nhiều thành công. Bất kể cuộc sống khó khăn thế nào, họ vẫn vượt qua được nhờ bản lĩnh trời ban. Phụ nữ sinh vào ngày này thuở bé tuy có vất vả, nhưng khi trưởng thành lại được hưởng nhiều phú quý. Không những có khả năng tự tạo dựng cơ ngơi cho bản thân mình mà còn có thể giúp gia đình hưng thịnh, xây dựng cuộc sống viên mãn.

Ngày 11 và 16 âm lịch

Phụ nữ sinh vào 5 ngày âm lịch này sau 30 tuổi mỗi năm mỗi phát tài, sự nghiệp không những thăng hoa mà gia đạo còn hưng thịnh-2
Phụ nữ sinh vào ngày 11 và 16 âm lịch thường có tính cách tự tin, mạnh mẽ và luôn kiên định với mọi quyết định của mình. Đối với những người sinh ngày 11, họ sống chân thành, tử tế và vô cùng tình cảm với mọi người. Vì vậy, bất kể cuộc sống có nhiều khó khăn thử thách thế nào thì họ vẫn được quý nhân giúp đỡ, mọi vất vả đều vượt qua êm đẹp. Còn đối với những người sinh vào ngày 16 âm lịch thường giỏi giang, đặc biệt hơn hết là họ mang mệnh phú quý. Sau 30 tuổi, phụ nữ sinh vào 2 ngày này tự lập tự cường, có khả năng xây dựng cuộc sống ổn định sung túc, không những thế còn giúp gia đình phát tài phát đạt, bạn bè xung quanh người sinh vào 2 ngày này cũng gặp được nhiều điều may mắn. Nhìn chung, ai sinh vào 2 ngày này đều gặp được nhiều phúc đức, có quý nhân phù trợ và giúp đỡ.

Ngày 4 và 21 âm lịch

Phụ nữ sinh vào 5 ngày âm lịch này sau 30 tuổi mỗi năm mỗi phát tài, sự nghiệp không những thăng hoa mà gia đạo còn hưng thịnh-3
So với 3 ngày trên thì những người sinh vào ngày 4 và 21 âm lịch lại có khí chất hơn người. Trời sinh những người này tuy không sống trong gia đình giàu có nhưng họ có khả năng tạo dựng sự giàu có cho chính bản thân mình. Đối với những người sinh vào ngày 4 thường thông minh tài giỏi, mặc không quá chăm chỉ nhưng họ làm việc gì cũng được thần may mắn chiếu cố, gặt hái được nhiều thành công, càng lớn tuổi càng có quyền lực. Đối với những người sinh vào ngày 21 lại có những tài năng xuất chúng vượt bậc, họ có khả năng lãnh đạo, và làm được những điều phi thường. Nhìn chung, phụ nữ sinh vào 2 ngày này sau 30 tuổi được thần tài chiếu cố hết mực, cứ mỗi một năm trôi qua lại thịnh vượng thêm một bậc, không những tạo dựng được cơ ngơi cho bản thân mà gia đạo cũng hưng thịnh, có cuộc sống viên mãn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 

Theo Helino


ngày âm lịch

xem ngày âm lịch

xem tướng phụ nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.