Tiết lộ công việc ‘hái ra núi tiền’ cho 12 Sao nữ

Tiền luôn là vấn đề lớn của mọi người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Hãy cùng chúng tôi khám phá những công việc sẽ giúp 12 sao nữ kiếm được bộn tiền nhé!

Tiền luôn là vấn đề lớn của mọi người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Hãy cùng chúng tôi khám phá những công việc sẽ giúp 12 sao nữ kiếm được bộn tiền nhé!


Tiết lộ công việc ‘hái ra núi tiền’ cho 12 Sao nữ
ảnh minh họa
Bạch Dương – Sư Tử – Nhân Mã

Đại lý bảo hiểm

Cùng với sự phát triển của xã hội với ngày càng nhiều những nguy cơ hiểm họa, ý thức đảm bảo an toàn và tính mạng, sức khỏe cho con người mỗi ngày tăng thêm. Ngành bảo hiểm mở rộng và hoàn thiện hơn với nhiều hình thức phong phú, nên cũng cần nhiều nhân lực hơn. So sánh giữa nam và nữ, các cô gái thân thiện hòa thuận, lại nhẫn nại đồng thời có năng lực giao tiếp với khách hàng tốt hơn. Làm công việc bảo hiểm là một ngành dịch vụ điển hình, cần phải tận tâm chu đáo khách hàng mới có thiện cảm, đơn hàng tăng thu nhập nhiều.

>> Ngón tay út cũng hé lộ nhiều điều về điểm mạnh và điểm yếu của mỗi người

Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã đều là những cô gái Hoàng đạo mạnh mẽ năng động. Họ tích cực hoạt động trong vòng xoáy của xã hội, sẵn sàng đấu tranh để đạt được những thứ mình muốn. Cũng rất có khiếu ăn nói, hướng ngoại, không có gì trong ngành bảo hiểm ngăn trở được những cô nàng mạnh mẽ này. Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã sẽ rất phát triển trong lĩnh vực này đó.

Kim Ngưu – Xử Nữ – Ma Kết

Kiểm toán


Mức độ thử thách của nghề kiểm toán rất cao, nhiều khó khăn chướng ngại. Thị trường nhân sự không thiếu những người tài trong lĩnh vực này, xử lý số liệu tốt lại còn có tài năng giao tiếp nữa. Thế nhưng không mấy người vượt qua được Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết trong lĩnh vực này, phần lớn là nhờ tính cẩn thận và thái độ coi trọng tiền bạc của họ.

Không chỉ có vậy kiểm toán là ngành nghề cần sự thích ứng nhanh với từng biến động thay đổi nhỏ, những người có nền tảng ổn định chắc chắn như Kim Ngưu, Ma Kết và Xử Nữ sẽ phát triển được rất tốt. Đầu óc logic tốt, kiên trì nhẫn nại, ba cô gái này có thể thoải mái phát huy được điểm mạnh của mình nếu tham gia vào ngành nghề kiểm toán này đó.

Song Tử – Thiên Bình – Bảo Bình


Dẫn chương trình

Đời sống phát triển, con người không chỉ cần có cơm no áo mặc nữa mà đời sống tinh thần cũng cần được chăm sóc. Đó là lí do mà MC- nghề dẫn chương trình trở thành một nghề nghiệp “hot”. Họ đều phải là những người khéo léo, tâm lý, không chỉ cần có tài ăn nói mà cần có vốn hiểu biết xã hội sâu sắc, biết cách khai thác thông tin. Hơn nữa người dẫn chương trình cần có ngoại hình xinh đẹp hút mắt, dáng đẹp nên chẳng còn ai phù hợp hơn Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình.

Song Tử có phong cách đa dạng, giỏi giao thiệp; Thiên Bình nhiều mối quan hệ xã hội, Bảo Bình khéo léo biết đưa đẩy nhất định sẽ là người thành công với nghề nghiệp này.

Cự Giải – Thần Nông – Song Ngư

Nghệ sỹ


Nếu bạn chú ý đến nghệ thuật thì sẽ nhận thấy gần đây âm nhạc, điện ảnh và các show diễn ngày càng thu hút được nhiều sự chú ý. Làm nghệ thuật ở thời đại này đã không còn quá vất vả như trước kia nữa, thế nhưng cũng cần đề cao sự sáng tạo, độc đáo, làm nổi bật được dấu ấn cá nhân. Những người nhạy cảm và có đời sống tình cảm phong phú như Cự Giải, Thần Nông và Song Ngư sẽ là những người nghệ sỹ xuất sắc nhất.

Cự Giải với tấm lòng trong sáng hiền lành, được nhiều người yêu quý; Thần Nông với sức hấp dẫn ma mị hạ gục mọi người xung quanh và Song Ngư khéo léo biết điều khiển lòng người, họ sẽ là những người hoạt động nghệ thuật thành công với muôn vàn fan ủng hộ.

Theo Blogtamsu.vn

chòm sao

công việc

tài vận


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.