2 diễn viên Việt nổi đình đám bị bắt năm 2023 là ai?

Việc 2 diễn viên nổi tiếng này bị bắt đã gây "chấn động" showbiz Việt.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh sinh năm 1989 tại Trà Vinh. Cô là người đẹp hiếm hoi nổi tiếng bằng con đường tai tiếng trước khi thể hiện được năng lực. Ngọc Trinh xây dựng hình ảnh "Nữ hoàng nội y" với body nóng bỏng và làn da trắng phát sáng. Bên cạnh đó là phát ngôn thể hiện lối sống thực dụng, nương tựa vào đàn ông.

2 diễn viên Việt nổi đình đám bị bắt năm 2023 là ai?-1

Ngọc Trinh.

Cô chỉ thực sự được biết đến rộng rãi nhờ những phát ngôn như: "Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn à". Cùng với đó là lối sống sang chảnh được bạn trai chu cấp.

Trong suốt quá trình hoạt động ở làng giải trí, Ngọc Trinh phần lớn chỉ khiến cư dân mạng quan tâm qua những lần khoe thân hình bằng trang phục thiếu vải và chuyện đời tư. Cụ thể cô từng gây "rúng động showbiz khi mặc như không mặc đến Liên hoan phim Cannes vào năm 2019 và chuyện tình với tỷ phú hơn 46 tuổi.

Sau này khi đã có vị trí và kinh tế ổn định hơn, Ngọc Trinh mới bắt đầu tập trung hơn vào việc rèn luyện năng lực bản thân. Cô tập nhảy, tập diễn xuất và dẫn dần có những bộ phim được công nhận như Vu quy đại náo, Chị chị em em...

Người đẹp cũng là một trong số ít nghệ sĩ sở hữu loạt kênh mạng xã hội có lượng theo dõi cao nhất nhì showbiz Việt. Tuy nhiên chính vì quá sa đà vào việc làm nội dung cho các nền tảng này mà Ngọc Trinh "ngã ngựa".

2 diễn viên Việt nổi đình đám bị bắt năm 2023 là ai?-2

Ngọc Trinh thời điểm bị bắt.

Sau loạt clip tập đi xe môtô phân phối lớn và học khoe vóc dáng trên xe gây nguy hiểm, Ngọc Trinh khiến dư luận phẫn nộ. Vào ngày 9/10, Ngọc Trinh bị Đội CSGT TP Thủ Đức lập biên bản xử phạt hai lỗi nằm trên yên môtô đứng một bên xe, buông hai tay... khi điều khiển; và không có giấy phép lái xe trên 175cc theo NĐ100/2019 và điều 59 Luật Giao thông đường bộ (tổng số tiền phạt là 8,5 triệu đồng).

Và vào chiều ngày 19/10, Ngọc Trinh bị Công an TP HCM bắt tạm giam 3 tháng về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Bùi Thị Lệ Hằng

Lệ Hằng sinh năm 1975 tại Tuyên Quang. Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn nên ngay từ năm thứ nhất của Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, cô đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

Lệ Hằng được giao vai chính trong phim Xin hãy tin em và nhanh chóng nổi tiếng nhờ khả năng diễn xuất ấn tượng. Vai Hoài Thatcher được khán giả yêu thích và mặc định luôn đó là Lệ Hằng.

2 diễn viên Việt nổi đình đám bị bắt năm 2023 là ai?-3

Lệ Hằng trong phim Xin hãy tin em.

2 diễn viên Việt nổi đình đám bị bắt năm 2023 là ai?-4

Lệ Hằng thời điểm bị bắt.

Sau bộ Xin hãy tin em, Lệ Hằng nhận được rất nhiều lời mời đóng phim. Cô tham gia loạt phim được đầu tư lớn như: Những ngọn nến trong đêm, Cổ cồn trắng, Chuyện phố phường, Phi đội chuồn chuồn…

Tuy nhiên dù phần lớn các phim đều được yêu thích nhưng các vai diễn sau của Lệ Hằng lại không thể vượt qua được Hoài Thatcher của Xin hãy tin em.

Nữ diễn viên từng công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ nhưng vào năm 2012, cô tuyên bố giải nghệ khiến nhiều người tiếc nuối. Từ đó, Lệ Hằng sống kín tiếng cho đến ngày 10/3, cô khiến giới giải trí bất ngờ trước thông tin bị bắt vì mua bán trái phép ma túy.

Theo Phụ nữ mới 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/2-dien-vien-viet-noi-dinh-dam-bi-bat-nam-2023-la-ai-d294395.html

Bùi Thị Lệ Hằng

Ngọc Trinh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.