3 điều thú vị trong đám cưới Ngân Khánh

Gia đình chồng Ngân Khánh từng sống ở Sài Gòn những năm 1950 nên cô tái hiện hình ảnh Sài Gòn xưa trong đám cưới độc đáo và ấn tượng của mình vào tối nay (ngày 9-2).

Gia đình chồng Ngân Khánh từng sống ở Sài Gòn những năm 1950 nên cô tái hiện hình ảnh Sài Gòn xưa trong đám cưới độc đáo và ấn tượng của mình vào tối ngày 9-2.

1. Tái hiện Sài Gòn 1950 trong tiệc cưới

Ngoài việc 300 khách mời diện trang phục thập niên 1950, Ngân Khánh còn nhờ các họa sĩ tái hiện hình ảnh Sài Gòn năm 1950 bằng cách vẽ 3D  những địa điểm nổi tiếng như chợ Bến Thành, Nhà hát Thành phố, Bưu điện thành phố… trên tường trong khán phòng tiệc cưới. Trên các bàn tiệc, thay vì hoa nến lung linh như thường thấy, cô dâu trang trí bằng các bình hoa sứ xanh và những ngọn đèn dầu cổ.

HÌnh ảnh Sài Gòn xưa sẽ được tái hiện trong khán phòng tiệc cưới

Dọc hai lối đi trong khán phòng được tô điểm bằng những chậu hoa giấy màu hồng lãng mạn. Đặc biệt, ngoài sảnh đón khách như tái hiện góc phố Sài Gòn với một quầy bán báo cũ, quán cà phê, xe vespa cổ và nghệ nhân đang nặn những con tò he ngộ nghĩnh. Không gian này sẽ thơm lừng mùi hương cà phê.

2. Người nhà tự làm bánh cưới


Trong gia đình chồng Ngân Khánh có một người làm bánh rất khéo. Người này đã từng làm bánh cưới cho đám cưới của 2 anh trai chú rể Thiếu Quân và gia đình hai anh đều rất hạnh phúc nên Ngân Khánh hi vọng nhận được chiếc bánh cưới này vợ chồng cô cũng sẽ sống hạnh phúc.

3.  Cô dâu chỉ mặc một bộ váy cưới


Ngân Khánh muốn tạo ra không gia thoải mái cho người thân và bạn bè trong ngày vui trọng đại của mình nên bản thân cô không quá cầu kỳ. Thiết kế váy cưới tinh tế, thanh lịch của Oscar De La Renta giúp cô hòa mình với mọi người. Khánh bảo: “Mọi người đừng quá tập trung vào cô dâu mà hãy chung vui cùng vợ chồng tôi”.

Theo Thế Giới Văn Hóa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.