“Angelina Jolie đẹp, Jennifer Aniston thì không”

Ngôi sao kỳ cựu người Anh Joan Collins đã thẳng thắn nhận xét về hai người phụ nữ quyền lực của Hollywood trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Hello...

Ngôi sao kỳ cựu người Anh Joan Collins đãthẳng thắn nhận xét về hai người phụ nữ quyền lực của Hollywood trongcuộc phỏng vấn với tạp chí Hello...

Cựu ngôi sao củaDynasty khẳng định trong mắt bàởHollywood hiện nay chỉ có diễn viên củaTruy nã Angelina Jolie là đẹp.“Tôi phải nói rằng, ngày nay quanh chúng ta không có nhiều nữ diễn viênxinh đẹp nữa... và giờ tôi chỉ tìm thấy được một người đó là AngelinaJolie”, bà nói.

“Angelina Jolie đẹp, Jennifer Aniston thì không”
Không chỉ có nhan sắc, Angelina Jolie còn là người phụ nữ có tấm lòng nhân ái cao đẹp.

Ngôi sao 77 tuổi này còntiến xa hơn khi nhắc tới vợ cũ của tài tử Brad Pitt - Jennifer Aniston.“Jennifer Aniston là cô gái dễ thương, nhưng tôi khẳng định nhan sắc củacô ấy không thể cho là đẹp được. Tôi nghĩ rằng đó là lý do tại saoCheryl Cole lại được yêu thích bởi vì cô ấy không chỉ rất đẹp mà vì côngchúng đang “đói” người tuyệt đẹp”, bà Collins giải thích.

 

“Angelina Jolie đẹp, Jennifer Aniston thì không”
Collin cho rằng Jennifer chỉ dễ thương, đáng yêu chứ không đẹp. 

 

"Ở thời của tôi, tất cả những ai được xuất hiệntrên màn ảnh đều rất tuyệt”, nữ diễn viên, nhà văn nổi tiếng kết luận.

 

Về phía Jennifer Aniston cô vẫn chưa có phản hồigì sau ý kiến của ngôi sao kỳ cựu Joan Collins.  Tuy nhiên năm2005, Aniston cũng từng để lộ rằng cô đã khóc sau khi ngôi sao thực tếKimberly Stewart bảo cô là “nhạt nhẽo”. Tương tự như vậy cô cũng nói trênVanity Fair rằng mọi bình luận đềucó thể “làm tổn thương lòng tự trọng của tôi”.

 

Joan Collins không chỉ là ngôi sao điện ảnh nổitiếng của Anh mà cô còn được biết đến với tư cách là một nhà văn, một nhàbáo


 

“Angelina Jolie đẹp, Jennifer Aniston thì không”
Tên tuổi của Joan Collins trở nên nổi tiếng tại Mỹ sau sê-ri phim truyền hình ăn khách Dynasty.

 

Dù đã thất bại với 5 cuộc hôn nhân, nhưng năm2002, ở tuổi 68, Joan Collins vẫn quyết định kết hôn với người kém mình 32tuổi - Percy Gibson. Cho đến thời điểm hiện tại cặp đũa lệch này vẫn rấthạnh phúc.

 

Theo Linh Nhã
Dân trí

 

 

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.