Bán hết tài sản để chữa bệnh, nam ca sĩ hàng đầu showbiz Việt giờ thế nào?

Nam ca sĩ nổi tiếng này từng là cái tên hàng đầu showbiz Việt, khiến hàng triệu khán giả mê mẩn.

Ưng Hoàng Phúc và vợ - cựu người mẫu Kim Cương tham gia The Khang show tập 69. Cặp đôi có dịp trải lòng về thời gian đồng hành cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc sống.

Bán hết tài sản để chữa bệnh, nam ca sĩ hàng đầu showbiz Việt giờ thế nào?-1

Kim Cương đã ở bên Ưng Hoàng Phúc trong giai đoạn khó khăn nhất.

Nam ca sĩ tiết lộ, từ năm 2001, anh liên tục gián đoạn sự nghiệp ca hát vì chấn thương ở lưng: "Lúc đó tôi độc thân, bế tắc vì không còn đủ sức để hát, kinh tế không còn. Những gì tôi gầy dựng từ hai bàn tay trắng đều phải bán hết để chạy chữa".

Anh chia sẻ, cứ cách vài năm anh lại cố gắng đi hát cầm chừng để có tiền chữa bệnh. Sau 11 năm khó khăn, đến năm 2012 anh gặp Kim Cương cũng là thời điểm chấn thương của anh nặng nhất. Cô đã đồng hành cùng Ưng Hoàng Phúc, giúp anh chạy chữa và vực lại sự nghiệp.

Bán hết tài sản để chữa bệnh, nam ca sĩ hàng đầu showbiz Việt giờ thế nào?-2

Cựu người mẫu Kim Cương.

Người mẫu Kim Cương cho biết, trong suốt thời gian đó, cô đã đưa Ưng Hoàng Phúc đi chạy chữa khắp nơi nhưng không khỏi. Đến năm 2014, Ưng Hoàng Phúc gần như chỉ nằm trên giường và không thể trở mình, do trước đó nam ca sĩ đã phải vận động nhiều để quay phim.

Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc ở thời điểm đó đều rất tuyệt vọng. Nữ người mẫu nghe người khác chỉ nơi có thể trị bệnh là sẽ đưa Ưng Hoàng Phúc đến, từ châm cứu, kéo giãn,... nhưng vẫn không khỏi. Mãi đến sau này, cả hai gặp được một người bác sĩ điều trị thì bệnh tình của Ưng Hoàng Phúc mới bắt đầu thuyên giảm.

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương quen biết nhau qua một lần đóng chung MV. Sau khi quay chung MV, nam ca sĩ đã mạnh dạn gọi Kim Cương là "người yêu" và chủ động tìm hiểu nữ người mẫu.

Bán hết tài sản để chữa bệnh, nam ca sĩ hàng đầu showbiz Việt giờ thế nào?-3

Bán hết tài sản để chữa bệnh, nam ca sĩ hàng đầu showbiz Việt giờ thế nào?-4

Tuy nhiên, giai đoạn này cặp đôi chưa xác định tình cảm, Ưng Hoàng Phúc lại ngại vướng nghi vấn hẹn hò khiến Kim Cương không thoải mái: "Thời điểm đó mỗi lần đi ăn với nhau là tôi bực bội lắm, vì đi ăn mà phải nấp nấp để ăn. Tôi không quen với việc đó nên khó chịu".

Nam ca sĩ cho hay: "Sau khoảng một tháng hẹn hò như vậy, tôi đi lưu diễn xa và bắt đầu cảm thấy nhớ cô ấy. Tôi nghĩ mình không còn trẻ để quen chơi chơi nữa nên muốn có sự xác định lâu dài với cô ấy và quyết định xem bói về tuổi tác, cung mệnh thì thấy rất hợp. Vậy là tôi có đủ tự tin để tiến tới hôn nhân luôn".

Bán hết tài sản để chữa bệnh, nam ca sĩ hàng đầu showbiz Việt giờ thế nào?-5

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc

Nếu Ưng Hoàng Phúc phải xem bói để quyết định tiến tới với bà xã thì Kim Cương thừa nhận điều khiến cô cảm mến nam ca sĩ là cách đối xử của anh với con riêng của cô: "Tôi không ấn tượng với anh Phúc vì anh hát hay hay nổi tiếng mà là vì anh ấy thương con của tôi. Anh gần gũi với con, giúp con cảm thấy an tâm khi ở bên anh ấy nên tôi quyết định chọn anh".

Bán hết tài sản để chữa bệnh, nam ca sĩ hàng đầu showbiz Việt giờ thế nào?-6

Cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng Ưng Hoàng Phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Khi đã gắn bó đủ lâu, Ưng Hoàng Phúc nhận thấy bà xã có khả năng hỗ trợ anh trong công việc nên quyết định giao luôn vai trò quản lý cho cô. Kể từ khi kết hợp với nhau, cặp đôi đều thực hiện tốt những dự án chung từ điện ảnh tới kinh doanh. Hiện tại, cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng Ưng Hoàng Phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nam ca sĩ vẫn giữ được phong độ, nét điển trai từng khiến nhiều fan mê mệt. Trong khi đó, Kim Cương cũng ngày càng mặn mà, xinh đẹp nhờ cuộc sống gia đình viên mãn.

 Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/ban-het-tai-san-de-chua-benh-nam-ca-si-hang-dau-vbiz-gio-the-nao-a654165.html

Ưng Hoàng Phúc


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.