Chấm điểm Hoàng My trước ngày thi Miss World 2012

Với việc chăm chỉ tập luyện thể thao, Hoàng My là một trong những nhan sắc có hình thể tốt nhất từng đại diện cho Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Với việc chăm chỉ tập luyện thể thao, Hoàng My là một trong những nhan sắc có hình thể tốt nhất từng đại diện cho Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Chỉ còn vài ngày nữa, cuộc thi Hoa hậu thế giới sẽ được diễn ra tại Trung Quốc. Khuôn khổ cuộc thi sẽ kéo dài trong vòng một tháng (từ 18/7 đến 18/8) với các phần thi phụ và hoạt động được diễn ra tại nhiều địa điểm nổi tiếng như: Thượng Hải, Hong Kong, Hải Nam… Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 18/8 (18h30 theo giờ Hà Nội) tại cung trình diễn Dongsheng - Nội Mông – Trung Quốc.

Từ năm 2011, Hoa hậu thế giới đã thay đổi cách thức chấm điểm. Theo đó, những người chiến thắng phần thi phụ không được lọt thẳng vào bán kết. Những thí sinh lọt vào bán kết là những người có tổng số điểm cao nhất được tích lũy từ tất cả các phần thi phụ.

Với cách tính điểm này thì đêm chung kết sẽ không còn mang tính bất ngờ. Những thí sinh nào chỉ được tham dự một, hai phần thi phụ hoặc không được chọn tham gia bất cứ phần thi phụ nào sẽ biết trước được số phận của mình. Bù lại, cuộc thi sẽ minh bạch hơn.

Cuộc thi năm nay xuất hiện nhiều thí sinh có gương mặt cũng như hình thể rất đẹp, vì thế, đại diện của Việt Nam sẽ phải vất vả nhiều để ghi dấu tên mình vào "bảng vàng". Hoàng My sẽ tham dự cả 7 phần thi phụ để tích góp điểm cho một vé vào top trong đêm chung kết. Cùng đánh giá cơ hội của cô trong những phần thi này.

TopFitness/Sport: (Thể thao)

Ở phần thi phụ này, cơ hội vào top dành cho Hoàng My là rất lớn. Cô là một trong số ít các nhan sắc có thể lực tốt vì thường xuyên tập luyện thể thao. Mới đây Hoàng My còn tham gia chạy marathon tại cuộc thi Condura Sky Way Marathon (Philippines) để gây quỹ từ thiện. Cô đã hoàn thành quãng đường đua dài 10km với thành tích 55 phút 56 giây để vượt 2.144 thí sinh khác để cán đích ở vị trí thứ 94. Với một chút nỗ lực và cố gắng, một kết quả khả quan dành cho Hoàng My tại phần thi phụ này tại Miss World hoàn toàn có thể xảy ra.


Hoàng My và kết quả trong cuộc đua vì cộng đồng.

Talent: (Tài năng)

Hoàng My sẽ thể hiện năng khiều đàn piano và hát ca khúc I’ve never been to me của Kenneth William Hirsch. Không biết khả năng chơi đàn của cô tới đâu, nhưng với giọng hát trong lần biểu diễn hiếm hoi tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012 thì việc lọt top của Hoàng My tại phần thi này dường như là không tưởng.

I’ve never been to me không phải là bài hát quá khó, tuy nhiên lại cần xử lý một cách nhẹ nhàng trong khi giọng của Hoàng My lại khá “chát”. Trong đêm mở màn của chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2012, Hoàng My đã thể hiện ca khúc I hate myself for loving you nhưng cô nhận được phản hồi không mấy tích cực từ phía công chúng.

Dance of the World: (Khiêu vũ)

Trước khi đến với Bước nhảy Hoàn vũ 2012, tưởng chừng như Hoàng My là thí sinh có lợi thế nhất vì đã được học các vũ điệu latin nằm trong chương trình tập huấn của Unicorp để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ diễn ra vào năm ngoái. Tuy nhiên, cô lại là người ra về đầu tiên trong chương trình dù bạn nhảy của cô là vũ công được đánh giá là xuất sắc nhất trong nhóm nhảy.



Có thể nói điểm yếu của Hoàng My nằm ở phần cảm nhạc không tốt, khi cô thường xuyên bị lệch nhạc ở đoạn đầu bài nhảy. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên trụ không vững và gót chân không ấn được xuống mặt sàn. Với những gì đã thể hiện ở Bước nhảy Hoàn vũ 2012, việc lọt top của Hoàng My ở phần thi phụ này là điều khó có thể xảy ra.

Beach Beauty: (Người đẹp bikini)

Với việc chăm chỉ tập luyện thể thao, Hoàng My là một trong những nhan sắc có hình thể tốt nhất từng đại diện cho Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp quốc tế. Cô thường xuyên tập luyện với huấn luyện viên thể hình riêng và chơi các môn thể thao khác như võ và bơi lội. Nếu vẫn giữ được thân hình chuẩn như khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và một chút tinh tế trong khi thi như Hương Giang đã từng làm vào năm 2009, Hoàng My có quyền hy vọng vào phần thi này.




Top Model: (Trình diễn catwalk)

Sau khi giành giải ở cuộc thi nhan sắc trong nước, Hoàng My không hề lấn sân qua sàn catwalk. Nếu như chỉ dừng lại với những gì đã thể hiện tại Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và chỉ có đúng 6 buổi tập cùng giám đốc chuyên môn Elite Việt Nam – Thúy Hạnh, thì thật khó cho Hoàng My để có thể được chọn trong phần thi này. Trong cuộc gặp gỡ mới đây nhất với Hoàng My, cô cũng bày tỏ sự lo lắng, nhưng đại diện của Việt Nam luôn tin tưởng sự tận tâm chỉ bảo của giám đốc chuyên môn Elite Việt Nam - Thúy Hạnh sẽ giúp cô khắc phục khuyết điểm và tự tin chiến thắng ở phần thi phụ.

Website Presentation: (Giới thiệu bản thân)

Năm nay, lần đầu tiên tổ chức Hoa hậu thế giới đưa phần thi Website Presentation vào khuôn khổ tổ chức. Ở phần thi này, mỗi thí sinh sẽ có phần riêng trên trang web Hoa hậu thế giới - nơi họ có thể cung cấp thông tin về bản thân, tải hình ảnh và tài liệu video và tương tác thông qua mạng xã hội với người hâm mộ. Thí sinh sẽ được đánh giá về cách thể hiện phần web, người trình bày tốt nhất sẽ kiếm được điểm fasttrack trên bảng điểm của Hoa hậu Thế giới. Thông tin được cập nhật hàng ngày theo tiến trình cá nhân đến đêm chung kết.




Trước đây, Hoàng My từng gây thích thú cho khán giả nước nhà bằng những trang nhật ký hành trình được gởi về từ Brazil trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011. Cô hiện tại đang là sinh viên khoa Mỹ thuật truyền thông đa phương tiện của trường Đại học RMIT nên phần thi phụ này có thể coi là lợi thế cho cô. Mới đây cô đã cùng ekip của mình về Bến Tre để quay hình chuẩn bị cho phần thi này. Cùng với sự khôn khéo vốn có, bên cạnh việc Việt Nam luôn dẫn đầu trong các cuộc chiến bình chọn trên mạng, Hoàng My dường như đã nắm chắc phần thắng trong phần thi này.

Beauty with a Purpose: (Hoa hậu nhân ái)

Hoàng My là thí sinh Việt Nam đầu tiên chuẩn bị hoàn chỉnh và kỹ càng cho phần thi này, với việc tham gia chạy đua tại cuộc thi Condura Sky Way Marathon để gây quỹ cho công trình thư viện cộng đồng dành cho trẻ em nghèo tại quê hương cô - tỉnh Đồng Nai.




Với con số 1m73, Hoàng My thuộc nhóm thí sinh có chiều cao trung bình tại cuộc thi năm nay. Khả năng giao tiếp rất tốt, tuy nhiên, cô lại gặp một bất lợi là danh hiệu á hậu.  Đây là năm thứ 6 liên tiếp Việt Nam cử á hậu đến với cuộc thi Hoa hậu thế giới (từ năm 2007 đến năm 2011 là Minh Thu, Thiên Lý, Hương Giang, Kiều Khanh, Thúy Vi ). Một câu hỏi được đặt ra là có hay không việc ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu thế giới “nóng mặt” với danh hiệu “á hậu”? Liệu Hoàng My có thể như Hương Giang phá vỡ “lời nguyền á hậu” để lọt top lần nữa? Chúng ta sẽ có câu trả lời sau những gì Hoàng My thể hiện trong hơn một tháng sắp tới.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.