Chung Thục Quyên đi tìm scandal

"Tôi chưa nghĩ ra scandal thích hợp. Khoe tình yêu thì ích kỷ quá vì bắt người yêu hy sinh vì sự nghiệp của mình. Lên báo chặt người khác là tự hạ thấp giá trị bản thân. Người đẹp chỉ nên nói những điều tốt đẹp thôi"

"Tôi chưa nghĩ ra scandal thích hợp. Khoe tình yêu thì ích kỷ quá vì bắt ngườiyêu hy sinh vì sự nghiệp của mình. Lên báo chặt người khác là tự hạ thấp giá trịbản thân. Người đẹp chỉ nên nói những điều tốt đẹp thôi" - Chung Thục Quyên chiasẻ.

- Trước buổi phỏng vấn này, chị thận trọng đề nghị chúng tôi trao đổi quaemail. So với các đồng nghiệp, cái tên Chung Thục Quyên chưa gắn với một scandalhay sự cố nói hớ nào, sao chị phải cẩn trọng như thế?

Chung Thục Quyên đi tìm scandal

Thật ra, tôi không sợ scandalvà càng không có gì che giấu để phải sợ nói hớ. Chỉ là tôi mắc bệnh quá kỹtính và hay lo xa.

- Chị từng gặp trường hợp không vui khi đọc thông tin viết về mình?

Có chứ. Tôi từng gặp sự cố đau đến rơi nước mắt. Đó là bài viết đề cập đếnchuyện sửa sắc đẹp. Giải phẫu thẩm mỹ giờ thường lắm, người ta làm ầm ầmnhưng với tôi thì bị phóng đại lên quá cỡ. Người viết lẽ ra nên hỏi ý kiếntôi vì đây là chuyện cá nhân của một cô gái.

- Thị phi và tai tiếng, những điều đó lẽ ra chị phải lường trước khi gianhập showbiz?

Biết thế nhưng tôi vẫn không kiềm chế được cảm xúc. Đôi khi, tai tiếng chạmđến lòng tự trọng và tự ái của mình.

- Có vẻ chị người khá nhạy cảm?

Chính xác là rất nhạy cảm.

Chung Thục Quyên đi tìm scandal

- Nếu thế, chị nên chọncách phớt lờ dư luận để khỏi bị tổn thương?

Ý bạn nói tôi sợ scandal? Trái lại, tôi nghĩ nghệ sĩ đôi khi cần có scandalvì chẳng ai thèm nhắc đến chứng tỏ mình là kẻ mờ nhạt. Không biết cách PRhình ảnh thì làm sao có thể tỏa sáng trong giới nghệ thuật vốn đất chậtngười đông?

Có người hỏi tại sao tôi không tạo scandal, tôi trả lời rằng: "Muốn tạoscandal đâu có khó, quan trọng là hình ảnh mình có sang trọng không". Vìbảo vệ quan điểm, chính kiến mà bị gọi là chảnh cũng không sao, tôi chấpnhận được.

Riêng tôi vẫn chưa nghĩ rascandal thích hợp cho mình. Khoe chuyện tình yêu thì ích kỷ quá vì bắt người yêuhy sinh vì sự nghiệp của mình. Lên báo "chặt" người khác là tự hạ thấp giá trịbản thân. Người đẹp chỉ nên nói những điều tốt đẹp thôi.

Chung Thục Quyên đi tìm scandal

- Thực tế là sau scandal,những người trong cuộc không cần biết đúng hay sai vẫn thường đắt show hơn?

Tôi không chạy theo số lượng. Việc xuất hiện ở đâu, vị trí nào, được trảcatse bao nhiêu mới quan trọng.

- Chị thẳng tính như thế không sợ làm mất lòng người khác hay sao?

Mỗi người mẫu có một vị trí riêng và những quyền lợi gắn liền với nó. Điềuquan trọng là họ có nhận ra điều đó hay không?

- Điều gì giúp chị tự tin mình không chỉ là "người đẹp hát"?

Tôi đã nghĩ đến điều đó và chỉ xin trả lời một câu thế này: Hãy nghe ChungThục Quyên hát rồi hãy nhận xét.

Theo Thế Giới Văn Hóa

 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.