Con trai Trương Bá Chi đóng phim cùng mẹ

Cậu con trai ba tuổi của cặp siêu sao Tạ Đình Phong – Trương Bá Chi sẽ tham gia đóng bộ phim mới có tên The Invaluable Treasure cùng với mẹ.

Cậu con trai ba tuổi của cặp siêu sao Tạ Đình Phong – Trương Bá Chi sẽ thamgia đóng bộ phim mới có tên The Invaluable Treasure cùng với mẹ.

Chủ tịch công ty sản xuất bộphim, Emei Film Group, đã chính thức xác nhận thông tin này. Trong phim, cậu cảcủa Tạ Đình Phong sẽ đóng vai một cậu bé đi du lịch trên một hòn đảo nhỏ cùng bốmẹ. Và tại đây, cậu bé đã chạm trán với một băng nhóm tội phạm. Trương Bá Chi sẽvào vai bà mẹ trong The Invaluable Treasure. Các nhà sản xuất cho biếtphim sẽ ra mắt khán giả vào mùa hè năm 2011.

Con trai Trương Bá Chi đóng phim cùng mẹ
Lucas gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện cùng mẹ tại buổi họp báo giới thiệu phim CJ7.

Cậu con trai của cặp siêu sao nổitiếng Hong Kong luôn là trung tâm chú của các paparazzi mỗi khi xuất hiện. Lucasđã gây ấn tượng mạnh với báo giới khi xuất hiện tại buổi họp báo giới thiệu bộphim CJ7 của Châu Tinh Trì trong Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải.Hình ảnh tự nhiên và nhí nhảnh của cậu bé ba tuổi đã lọt ngay vào mắt xanh củacác đạo diễn.

Báo chí đưa tin Lucas đã trở thành ngôi sao đắt giá của làng giải trí Hong Kong.Cậu bé chính thức được đạo diễn nổi tiếng Derek Tung mời tham gia đóng bộ phimtiếp theo của ông. Và mức cát-sê dành cho Lucas là 1,4 triệu USD, mức giá dànhcho những ngôi sao hạng A danh tiếng như diễn viên Nhật Bản Takeshi Kaneshirohay người đẹp nổi danh Trịnh Tú Văn. Mức giá của Lucas cao gấp đôi của bố TạĐình Phong kể từ sau khi anh nhận giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc.


Theo Đất Việt



Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.