Cuộc đua thoát y trong showbiz Việt

Trong showbiz Việt hiện nay dường như đang diễn ra một cuộc chạy đua “thoát y” giữa các mỹ nam và mỹ nhân. Người hâm mộ tự hỏi không biết có phải các mỹ nam, mỹ nhân này đang bỏ qua tài năng của người nghệ sỹ mà chỉ nghĩ xem làm thế nào để “cởi đồ” lạ nhất, độc nhất.

Trong showbiz Việt hiện nay dường như đang diễn ra một cuộc chạy đua “thoát y”giữa các mỹ nam và mỹ nhân. Người hâm mộ tự hỏi không biết có phải các mỹ nam,mỹ nhân này đang bỏ qua tài năng của người nghệ sỹ mà chỉ nghĩ xem làm thế nàođể “cởi đồ” lạ nhất, độc nhất.



Mỹ nữ thi nhau cởi

Không ai có thể nhớ ai là người đầu tiên châm ngòi nổ cho trào lưu “cởi đồ” củashowbiz Việt nhưng có thể khẳng định việc xuất hiện lứa hotgirl với những bứchình khoe vòng một nóng bỏng đã gây sự chú ý của mọi người. Những cô nàng vôdanh không ai biết đến như Thủy Top, Elly Trần… chỉ việc tung lên mang những bứcảnh khêu gợi, với đủ cách tạo dáng sao cho người xem thấy “nhức mắt” nhất, thếlà thành nổi tiếng.

Cuộc đua thoát y trong showbiz Việt
Elly Trần và vòng một quá cỡ làm nên sự nổi tiếng

Dường như việc nổi tiếngmột cách quá dễ dàng, quá đơn giản của những hotgirl trên khiến nhiềungười ghen tỵ. Thế nên hàng loạt các người đẹp cũng bắt đầu chăm chútđến hình ảnh của mình trước khán giả sao cho số đo các vòng thật nóngbỏng và gợi cảm.

Rồi người mẫu Trang Nhung bất ngờbị tung ra bức ảnh lộ hoàn toàn một bên vòng một, ca sĩ Duyên Anh Idol tự nhảythoát y rồi ghi vào điện thoại, người mẫu Trang Trần đi dự tiệc không chịu càicúc áo...  Dù người trong cuộc ra sức thanh minh rằng đó chỉ là "tai nạn" nhưngkhi "nạn nhân" bỗng dưng đắt show sau "sự cố" thì dư luận lại nghi ngờ tự hỏikhông biết có phải những người đẹp này cố tình tạo scandal "thiếu vải" để làm đàthăng tiến cho sự nghiệp?

Chỉ cần một sự cố nho nhỏ như thế nhưng cũng đủ cho những người đẹp này hâm nóngtên tuổi một thời gian khá dài. Khi khán giả thấy khó lòng thông cảm với nhữnglời thanh minh của họ thì các sao này bắt đầu quay ra “thoát y” không cần lý do.

Không dừng lại ở những bức hình gợi cảm với những trang phục mỏng manh haybikini nữa, các người đẹp bắt đầu cởi dần để khoe vòng một căng tròn, gợi cảm.Trào lưu “bán nude” bắt đầu được hình hành với các tên tuổi như: người mẫu  LanHương, ca sỹ Duy Uyên, người mẫu Tuyết Ngọc…

Đỉnh điểm của trào lưu này chínhlà việc cởi hoàn toàn của một số người mẫu như Ngọc Bích, Thanh Hoài… Nhưng gâysốt và choáng váng nhất vẫn là bộ ảnh nude bảo vệ môi trường của Ngọc Quyên. Mụcđích người đẹp đưa ra thì rất lớn lao nhưng hình ảnh minh họa thì lại quá thiếusáng tạo, thiếu tính nghệ thuật nên việc hi sinh cởi sạch sành sanh của NgọcQuyên bỗng dưng trở nên vô nghĩa.

Sự cố ảnh nude bảo vệ môi trường của Ngọc Quyên bắt đầu tạm lắng xuống thì mớiđây chính người đẹp này lại một lần nữa làm nóng dư luận khi bộ ảnh bán nude củacô với bàn tay một người đàn ông đang che hộ cô cặp nhũ hoa rất hững hờ bất ngờbị tung lên mạng.

Mỹ nam vào cuộc và… lợi hại gấp đôi

Cuộc đua thoát y trong showbiz Việt
Tiến Đoàn và tư thế tạo dáng phản cảm

Dường như không muốn thuachị kém em, các mỹ nam của showbiz Việt cũng rất hào hứng trong việc cởiđồ để khoe thân. Đến thời điểm hiện tại, mỹ nam có số lần thoát y nhiềunhất có lẽ là Nam vương Tiến Đoàn.

Có thể Tiến Đoàn tự tin khi sởhữu một vóc dáng khỏe mạnh, cường tráng nên muốn “khoe” ra với bàn dân thiên hạ.Song nhiều bộ ảnh nude của Tiến Đoàn khi xem xong chỉ khiến người hâm mộ thấysởn gai ốc hay xấu hổ mà quay mặt đi. Gây phản ứng nhất là bộ ảnh gần đây củaTiến Đoàn khi anh chụp cho một tạp chí của Thái Lan. Chỉ diện trên người chiếcquần nội y mỏng manh bó sát, đôi khi lại cố tình kéo cho thật trễ xuống chỗkhông nên khoe, Tiến Đoàn “hồn nhiên” tạo đủ các tư thế phản cảm.

Sở thích "cởi" của nam người mẫu này khiến nhiều người tỏ ra e ngại vì ngoàicông việc người mẫu anh còn là giảng viên của một trường đại học.

Không hiểu có phải muốn bắt chước đàn anh hay không nhưng ngay sau khi đăngquang giải Siêu mẫu 2010, Ngọc Tình cũng tung ra ngay bộ ảnh nude đầy phản cảm.Để rồi mỹ nam này lại "cố sống cố chết" cho rằng đó chỉ là những bức hình nghệthuật mà anh đã quyết định chụp nó sau 1 giây suy nghĩ và anh muốn giữ cho riêngmình để làm kỉ niệm.

Cuộc đua thoát y trong showbiz Việt

Ưng Hoàng Phúc cũng bắt đầu thích cởi...

Gây ồn ào trong thời giangần đây là hình ảnh ca sỹ Ưng Hoàng Phúc trong clip mới nhất của mình.Tên ca khúc "Chuyện đó đâu ai ngờ” dường như cũng là thông điệp mà ca sỹnày muốn gửi đến khán giả của mình. Nên khi coi xong clip này chắc hẳnai cũng phải “tròn xoe mắt” vì đúng là không ai có thể… ngờ.

Trong suốt sản phẩm mới này chỉthấy Ưng Hoàng Phúc khoe thân hình vạm vỡ với những góc quay nhiều khi nhạy cảmđến phản cảm. Có thể không ai dám khẳng định Ưng Hoàng Phúc thoát y 100% khithực hiện clip “Chuyện đó đâu ai ngờ” nhưng cảnh cuối khi ôm cô bạn gái đóngcùng thì có người cá cược rằng nếu không cởi hết thì không quay được cảnh nhưthế.

Dường như nam ca sỹ một thời làmkhuynh đảo các khán giả hâm mộ nhạc thị trường với các ca khúc như: Thà rằng nhưthế, Tôi đi tìm tôi… đang bị mất phương hướng. Lẽ ra nên trau chuốt cho giọnghát của mình hơn thì anh lại đầu tư nhầm vào ngoại hình.


Theo Bee



Nhân trường hợp Tuấn Hưng ở show Anh trai
Phần chiêu mộ thành viên ở tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ra hai luồng ý kiến chính. Một cho rằng hai đội chả có lỗi gì khi Tuấn Hưng bị bỏ quên, nhất là Cường Seven tinh tế có thừa khi xin lỗi hai đàn anh Hưng - Tùng. Luồng ý kiến thứ hai ngược hẳn. Một khán giả bình luận trong Facebook Tuấn Hưng: “Chỉ tập 11 mà hiểu thấu lòng người”.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.