HOT: Đinh Ngọc Diệp chính thức hạ sinh quý tử thứ hai cho đạo diễn Victor Vũ

Kết hôn vào năm 2016, hai vợ chồng đã có với nhau một quý tử đầu lòng sinh năm 2018.

Trên trang cá nhân mới đây, đạo diễn Victor Vũ đã không giấu được niềm hạnh phúc khi thông báo việc bà xã hạ sinh quý tử thứ hai bằng dòng trạng thái: "Đang quay thì ở nhà báo tin vui, tranh thủ chạy đây". 

Theo những gì đã tiết lộ trước đó, quý tử thứ hai nhà Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp có tên thân mật ở nhà là Nolan Vũ. Hiện tại cặp đôi vẫn chưa tiết lộ hình ảnh chân dung của bé. Khoảng hai ngày trước, trên trang cá nhân, chính Đinh Ngọc Diệp đã tiết lộ chuyện cô sắp lâm bồn. 

HOT: Đinh Ngọc Diệp chính thức hạ sinh quý tử thứ hai cho đạo diễn Victor Vũ-1
Đăng tải mới nhất của Victor Vũ.

Nữ diễn viên đăng tải hình ảnh cô ôm bụng bầu to những ngày cuối thai kỳ, nhan sắc rạng rỡ và ngập tràn hạnh phúc: "Bé Nolan hôm nay được 9 tháng rồi nè! Mẹ đã soạn đồ đi sinh đầy đủ cho con. Mẹ chỉ mua thêm 1 ít áo mới, còn lại thì con sẽ “hưởng sái” đồ cũ của anh hai nhé!".

HOT: Đinh Ngọc Diệp chính thức hạ sinh quý tử thứ hai cho đạo diễn Victor Vũ-2


Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn Victor Vũ kết hôn vào năm 2016. Sau khi kết hôn, cô hạn chế tham gia nghệ thuật và dành thời gian vun vén cho hạnh phúc gia đình. Tháng 11/2018, người đẹp hạ sinh con trai đầu lòng và đặt tên là Landon Vũ Đông Quân.

HOT: Đinh Ngọc Diệp chính thức hạ sinh quý tử thứ hai cho đạo diễn Victor Vũ-3

 

 Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/hot-dinh-ngoc-diep-chinh-thuc-ha-sinh-quy-tu-thu-hai-cho-dao-dien-victor-vu-213334

Victor Vũ

Đinh Ngọc Diệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.