Duy Mạnh nói gì trước thông tin bị khán giả tấn công ở Phú Quốc khi đang hát bài 'Tôi không sao kê đâu'

Nhiều diễn đàn tin tức, giải trí chia sẻ thông tin cho rằng ca sĩ Duy Mạnh bị khán giả tấn công khi đang biểu diễn ở Phú Quốc gây xôn xao.

Cụ thể, các diễn đàn này đồng loạt chia sẻ chung 1 nội dung cho rằng: Chủ nhân ca khúc 'Tôi không sao kê đâu' hát ở Phú Quốc thì bị khán giả lấy ghế hành hung.

Mặc dù chưa rõ thực hư và vẫn không có thêm bất kì bằng chứng nào cho thấy Duy Mạnh bị khán giả tấn công song thông tin này đã khiến cho không ít người ngỡ ngàng.

Sau đó, các bài viết đã được lan truyền mạnh mẽ trên mạng với nhiều bình luận trái chiều.

Duy Mạnh nói gì trước thông tin bị khán giả tấn công ở Phú Quốc khi đang hát bài Tôi không sao kê đâu-1Duy Mạnh nói gì trước thông tin bị khán giả tấn công ở Phú Quốc khi đang hát bài Tôi không sao kê đâu-2Duy Mạnh nói gì trước thông tin bị khán giả tấn công ở Phú Quốc khi đang hát bài Tôi không sao kê đâu-3

Nhiều diễn đàn chia sẻ thông tin Duy Mạnh bị khán giả dùng ghế hành hung

Cách đây ít phút, chúng tôi đã liên hệ với phía ca sĩ Duy Mạnh, phía nam ca sĩ đã có phản hồi chính thức liên quan thông tin gây xôn xao.

Theo đó, đại diện ca sĩ cho biết: ‘Tin đó là tin vịt thôi em. Tin không đúng sự thật. Toàn các trang lá cải đăng'.

Trong khi đó, theo tìm hiểu hiện tại Kiên Giang đang ở cấp độ 2 dịch bệnh (nguy cơ trung bình).

Theo Cổng thông tin điện tử công đoàn Việt Nam, từ 1/10, Kiên Giang đã cho phép 11 ngành nghề, lĩnh vực được phép hoạt động tại "vùng đỏ".

Cụ thể, gồm: Tổ chức các hoạt động tập trung trong nhà (tập huấn, hội nghị, hội thảo…) hoặc các hoạt động sự kiện ngoài trời được với điều kiện không quá 10 người. Trường hợp 100% người tham dự đã được tiêm đủ liều vaccine hoặc người mắc COVID-19 đã khỏi bệnh thì số lượng người tham gia không quá 50 người.

Cho phép xe taxi, xe công nghệ dưới 7 chỗ (có vách ngăn, thanh toán điện tử), ôtô vận chuyển hàng hóa nội tỉnh, liên tỉnh, hoạt động (được cấp mã QR đi vào luồng xanh được phép hoạt động). Cũng theo chủ trương này, cho phép các hoạt động vận chuyển hàng hóa bằng xe môtô sử dụng công nghệ có đăng ký do người điều khiển đã được tiêm đủ liều vaccine hoặc người mắc COVID-19 đã khỏi bệnh.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/mxh-ram-ro-tin-ca-si-d-chu-hai-hit-lien-quan-den-sao-ke-bi-khan-gia-tan-cong-o-phu-quoc-2261853.html

Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.