Giá cát sê của Tạ Đình Phong tăng kỷ lục

Sau khi giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc tại liên hoan phim Kim Tượng lần thứ 29, tài tử Hong Kong đã nhận được lời mời đóng phim với mức thù lao cao ngất ngưởng.

Saukhi giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc tại liên hoan phim KimTượng lần thứ 29, tài tử Hong Kong đã nhận được lời mời đóng phim với mứcthù lao cao ngất ngưởng.

Nam diễn viên Hong Kong trở thành nghệ sĩ đắt giá khi trở về từ liên hoanphim Kim Tượng. Tạ Đình Phong được mời tham gia đóng một bộ phim truyền hìnhcủa Trung Quốc với giá cát sê kỷ lục 100 triệu nhân dân tệ.

Giá cát sê của Tạ Đình Phong tăng kỷ lục
Gia đình Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi

Công ty sản xuất của TrungQuốc rất mong Đình Phong sẽ góp mặt trong dự án phim của họ. Các nhà sảnxuất hy vọng anh có thể bớt chút thời gian, khoảng hai tháng, để quay phimtại Hengdian. Tuy nhiên, nam diễn viên họ Tạ đang phải cân nhắc kỹ lưỡngtrước lời đề nghị hấp dẫn này.

“Đúng là Tạ Đình Phong đãnhận được lời đề nghị có giá 100 triệu nhân dân tệ, tuy nhiên, kế hoạch đóngphim của anh khá dày đặc. Sau khi tham gia liên hoan phim Kim Tượng, anh đãký hợp đồng với một số đạo diễn. Lịch làm việc của Đình Phong hiện kín đếntận đầu năm 2011”, quản lý của nam diễn viên 29 tuổi cho biết.

Ngoài ra, anh từng nói muốn được ở bên cạnh vợ khi cô sinh con lần thứ hai.Trương Bá Chi sẽ đón cậu con trai trong tháng 5 tới và Tạ Đình Phong mong cómột khoảng thời gian nhất định để chăm "bà xã".

TheoGiá cát sê của Tạ Đình Phong tăng kỷ lục



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.