Hari Won: Từ cô bé bán bánh mì nghèo khó đến cuộc sống hạnh phúc bên nam MC quyền lực Vbiz

Sau 15 năm bước chân vào showbiz Việt, Hari Won đã lột xác từ cô gái bình thường trở thành một trong những nữ nghệ sĩ nổi tiếng và thành công của làng giải trí Việt.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng Việt dấy lên trào lưu đăng lại ảnh thời thanh xuân cách đây nhiều năm, một số nghệ sĩ cũng hào hứng tham dự. Trong số đó, Hari Won khiến khán giả bất ngờ bởi hình ảnh cô gái trẻ trung, xinh xắn, có nét hồn nhiên hồi mới "chân ướt chân ráo" sang Việt Nam.

Hari Won: Từ cô bé bán bánh mì nghèo khó đến cuộc sống hạnh phúc bên nam MC quyền lực Vbiz-1

Hari Won chia sẻ ảnh năm 22 tuổi ở Việt Nam.

Không phải bà xã của "ông hoàng Vbiz" như hiện tại, hình ảnh Hari Won bình dị hồi đó khiến khán giả không khỏi nhớ về nhiều năm trước, khi cô vẫn còn là một người đẹp Hàn Quốc sang Việt Nam sinh sống, tìm kiếm cơ hội nổi tiếng trong shwobiz Việt.

Tuổi thơ bán bánh mì cơ cực và hành trình đổi đời nhờ đến Việt Nam

Hari Won sinh năm 1985 tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc, có bố là thuyền nhân người Việt Nam và mẹ là người Hàn. Hồi đó, vì bố cô chưa có tài sản riêng nên cuộc hôn nhân của bố mẹ Hari Won không được gia đình đồng thuận. Cũng vì thế mà cuộc sống gia đình cô hồi nhỏ gặp nhiều khó khăn, không được hạnh phúc trọn vẹn.

Hari Won: Từ cô bé bán bánh mì nghèo khó đến cuộc sống hạnh phúc bên nam MC quyền lực Vbiz-2

Hari Won cùng mẹ hồi nhỏ.

Hari Won từng chia sẻ trên truyền hình rằng thuở nhỏ, cô phải làm nhiều nghề khác nhau để kiếm tiền phụ giúp gia đình. Nữ ca sĩ tâm sự:"11 tuổi Hari đã bắt đầu làm việc bán thời gian để kiếm tiền, làm phục vụ cũng có, phát tờ rơi cũng có, sau này mình cũng không nghĩ mình có thể trở thành nghệ sĩ, cứ ước mơ cứ tin và cuối cùng thì ước mơ đã trở thành hiện thực".

Được biết, năm 1995, Hari Won từng đến Việt Nam học tập nhưng không được bao lâu vì gặp trở ngại về ngôn ngữ. Đến năm 2007, khi đang là một nhân viên văn phòng ở Hàn Quốc, cô nhận được tin bố bệnh nặng nên phải trở về Việt Nam để chăm sóc.

Thời gian này, cô bị mẹ giấu hộ chiếu nên phải ở lại Việt Nam thời gian dài hơn. Thời gian này, cô tham gia chương trình Bước nhảy xì tin, lọt vào vòng chung kết và bắt đầu ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Hari Won: Từ cô bé bán bánh mì nghèo khó đến cuộc sống hạnh phúc bên nam MC quyền lực Vbiz-3

Năm 2012, Hari Won trở về Hàn Quốc tham gia nhóm nhạc nữ Kiss với các thành viên thuộc nhiều quốc gia. Tuy nhiên, nhóm nhạc này được mời đi diễn nhiều hơn đi hát, không quá nổi bật tại Hàn.

Đến năm 2013, Hari Won tuyên bố rời nhóm vì không nhận được 1 tỷ won tiền đầu tư riêng theo lời hứa của nhà đầu tư Nhật. Cô quyết định một mình trở về Việt Nam để tiếp tục hoạt động nghệ thuật tại đây.

Hari Won: Từ cô bé bán bánh mì nghèo khó đến cuộc sống hạnh phúc bên nam MC quyền lực Vbiz-4

Hari Won bắt đầu trở lại với gameshow Cuộc đua kỳ thú năm 2013, gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, giọng nói Việt lai Hàn dễ thương. Sau đó, cô bắt đầu tấn công mạnh mẽ trên thị trường phim ảnh lẫn âm nhạc.

Hari Won từng cho ra mắt các đĩa đơn Hoa tuyết, Hương đêm bay xa... các phim Chàng trai năm ấy, Bệnh viện ma, 49 ngày,... Sự cần mẫn, chăm chỉ hoạt động không ngừng đã giúp cái tên Hari Won đến gần hơn với khán giả, trở thành một trong những nữ nghệ sĩ Việt Kiều nổi tiếng và thành công nhất của showbiz Việt.

Hari Won: Từ cô bé bán bánh mì nghèo khó đến cuộc sống hạnh phúc bên nam MC quyền lực Vbiz-5

Hari Won: Từ cô bé bán bánh mì nghèo khó đến cuộc sống hạnh phúc bên nam MC quyền lực Vbiz-6

Hạnh phúc bên Trấn Thành

Sau khi kết thúc mối tình 9 năm với Tiến Đạt vào năm 2015, Hari Won bị phát hiện hẹn hò với Trấn Thành. Và chỉ hơn 6 tháng yêu đương, cặp đôi đã công bố kết hôn. Nam MC đã bí mật cầu hôn bạn gái vào ngày 12/7. 

Hari Won: Từ cô bé bán bánh mì nghèo khó đến cuộc sống hạnh phúc bên nam MC quyền lực Vbiz-7

Bất ngờ kết hôn khiến cho nhiều người còn hoài nghi về cuộc sống sau này của Trấn Thành - Hari Won. Tuy nhiên, cả hai vẫn bên nhau cho đến hiện tại, sau 6 năm kết hôn và chung sống.

Hari Won: Từ cô bé bán bánh mì nghèo khó đến cuộc sống hạnh phúc bên nam MC quyền lực Vbiz-8

Không còn là cô gái ngây thơ, nghèo khó ngày nào, Hari Won giờ đây đã là một nữ nghệ sĩ đa tài, nổi tiếng. Cô có một cuộc sống hạnh phúc bên Trấn Thành - nam MC đình đám nhất nhì trong showbiz Việt. Cặp đôi trở thành một trong những cặp sao hạng A giàu có, được nhiều khán giả yêu quý, mến mộ.

Hari Won: Từ cô bé bán bánh mì nghèo khó đến cuộc sống hạnh phúc bên nam MC quyền lực Vbiz-9

Chỉ có điều, sau cuộc phẫu thuật chữa trị ung thư cổ tử cung, Hari Won tiết lộ bản thân rất khó sinh con. Điều này khiến cô đau đớn và đã khóc rất nhiều. Tuy nhiên, ông xã Trấn Thành luôn ở bên an ủi, động viên vợ, sẵn sàng không có con nếu điều này ảnh hưởng xấu đến bà xã.

Hari Won: Từ cô bé bán bánh mì nghèo khó đến cuộc sống hạnh phúc bên nam MC quyền lực Vbiz-10

Ở tuổi 37, Hari Won ngày càng trẻ trung, xinh đẹp bên người chồng giàu có và nổi tiếng, sự nghiệp của cặp đôi cũng ngày càng phát triển. Vợ chồng Trấn Thành dư sức tặng xe hơi, chu cấp cho gia đình cha mẹ vợ tại Hàn Quốc.

Hari Won: Từ cô bé bán bánh mì nghèo khó đến cuộc sống hạnh phúc bên nam MC quyền lực Vbiz-11

Cặp đôi vô cùng thành công và giàu có ở thời điểm hiện tại.

Bên cạnh đó, Trấn Thành - Hari Won cũng sở hữu khối tài sản khổng lồ với nhiều bất động sản, nhà hàng kinh doanh, xe sang,... Cặp vợ chồng nổi tiếng Vbiz cũng không ngại sắm sửa những món hàng hiệu đắt tiền, khoe cuộc sống giàu sang, sung túc.

Hari Won: Từ cô bé bán bánh mì nghèo khó đến cuộc sống hạnh phúc bên nam MC quyền lực Vbiz-12

Hiện tại, Trấn Thành - Hari Won cũng thường cùng nhau tham gia các sự kiện, hoạt động, thể hiện tình cảm ngọt ngào, thân mật trước công chúng. Sau 6 năm gắn bó bên nhau, nhiều khán giả đã dẹp tan nghi ngờ vào tình yêu của Trấn Thành - Hari Won.

Hari Won: Từ cô bé bán bánh mì nghèo khó đến cuộc sống hạnh phúc bên nam MC quyền lực Vbiz-13

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.