Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên “khổ” vì chơi sang

Nhiều món thời trang cao cấp khiến sao Việt “khốn khổ” đáp trả lại những dư luận trái chiều.

Nhiều món thời trang cao cấp khiến sao Việt “khốn khổ” đáp trả lại nhữngdư luận trái chiều.


Dạtiệc sao là cụm từ chung chung cho những buổi tiệc, những sự kiện có sựgóp mặt của đông đảo ngôi sao làng giải trí. Từ năm 2009 dạ tiệc sao bắt đầu nởrộ và trở thành hoạt động không thể thiếu. Nó thúc đẩy hoạt động của showbizViệt nhộn nhịp hẳn lên. Cũng như nàng lọ lem khi đến dự đêm vũ hội, tất cả ngườiđẹp đều cần những bộ cánh, những món trang sức lộng lẫy để tỏa sáng. Họ mặc đẹpkhông phải vì sợ lọt vào danh sách “sao xấu” mà là để thể hiện phong cách và độsành điệu của mình. Cũng từ chuyện chăm sóc kỹ lưỡng hình ảnh khi tiệc tùng,nhiều sao đã Việt lâm vào cảnh “khốn khổ” bởi những dư luận trái chiều. Gần đây,sự việc "xài sang" của Thủy Tiên và Hồ Ngọc Hà là 2 đơn cử.

Thủy Tiên vàchiếc đồng hồ 4 tỷ

Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên “khổ” vì chơi sang
Ca sĩ Thủy Tiên và chiếc đồng hồ khiến dư luận bàn tán xôn xao

Xuấthiện tại một sự kiện hồi trung tuần tháng 4, Thủy Tiên trở thành tâmđiểm của dư luận ngay sau đó. Lần này vấn đề không nằm ở trang phục sexyhay việc khoe vòng 1 nảy lửa mà lại nằm ở chiếc đồng hồ 4 tỷ. Bản thânThủy Tiên vốn không nghĩ việc mang chiếc đồng hồ mà người yêu  vừa tặnglại to tát đến thế. Chắc hẳn là như vậy rồi, nếu chiếc đồng hồ không có mức giá cao ngất ngưởng thì chuyện đã không trở nên ầm ĩ. Mỗi người cómột quan điểm và cách nhìn nhận khác nhau, chính vì thế chuyện 4 tỷ củaThủy Tiên cũng có rất nhiều ý kiến trái chiều.

Thủy Tiênbỗng bị mang tiếng là khoe mẽ khi đeo đồng hồ có giá trị cao. Nhiều ý kiến cònhoài nghi về giá trị thật của chiếc đồng hồ. Dù bên cạnh đó, vẫn có một bộ phậnkhông nhỏ có những ý kiến khen ngợi về phong cách của cặp đôi Công Vinh – ThủyTiên. Tuy nhiên, hành động  để minh chứng cho tình yêu và sự quan tâm của đôitrẻ Công Vinh – Thủy Tiên trong thời kỳ lạm phát bị liệt vào danh sách khoe mẽ.Thủy Tiên không đừng được việc than thở sự khổ sở và mệt mỏi với những ồn ào bêntai.

Hồ Ngọc Hà vàmàu hồng pastel

Màu hồng làmàu yêu thích của nhiều cô gái yêu sự lãng mạn. Có người còn khéo ví von sắchồng với vẻ dịu ngọt. Trong xu hướng thời trang 2012, màu hồng pastel được pháiđẹp nhắc đến nhiều nhất. Tone màu hợp mốt này được ca sĩ Hồ Ngọc Hà sử dụng khásớm tại Việt Nam. Ở nhiều sự kiện, cô đã chọn hồng pastel cho các mẫu sơ mi cổđiển, váy áo. Nhưng mãi đến khi chiếc váy cắt hoa laser đẹp mắt dính nghi án“đạo” ý tưởng, câu chuyện Hồ Ngọc Hà và hồng pastel mới được đưa luận chú ý.

Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên “khổ” vì chơi sang

Hồ Ngọc Hà cùng chiếc váy màu hồng pastel gây tranh cãi

Khôngthể phủ nhận sự tỏa sáng của Hồ Ngọc Hà trên thảm đỏ tại giải Cống hiến.Cô nổi bật và thu hút cánh phóng viên ảnh bởi bộ váy hồng pastel họatiết hoa laser đẹp mắt. Sau những lời khen ngợi về phong cách của HồNgọc Hà là hàng loạt nghi án được đặt ra. Nhiều độc giả  phát hiện ra bộváy cô đã mặc có khá nhiều chi tiết giống với các mẫu thiết kế thuộc bộsưu tập Haute Couture Xuân Hè 2012 của nhãn hiệu Elie Saab.

Khác vớitrường hợp 4 tỷ của Thủy Tiên, màu hồng pastel không khiến Hồ Ngọc Hà “khổ sở”vì lời ra tiếng vào. Nhưng ý kiến từ dư luận khiến nữ ca sĩ họ Hồ nổi “máunóng”. Minh chứng dễ dàng nhận thấy là cô đã “mạnh miệng”: “Tôi không nguđến mức không biết đâu là sản phẩm copy có thể làm ảnh hưởng đến tên tuổi củamình”.

Lời nói của HồNgọc Hà vô hình chung đánh giá thấp cảm nhận, khiếu thẩm mỹ cũng như vốn am hiểuvề thời trang của một số lượng lớn độc giả. Theo như cách trả lời của Hồ Ngọc Hàthì cô "không ngu", nhưng cũng theo cách đó, người ta hiểu rằng cô đang tỏ ralà một người khiếm nhã và quá tự tin vào bản thân. Tiếp sau những phát hiện mớicủa cư dân mạng về "quákhứ mặc váy copy",Hồ Ngọc Hà vẫn không ngừng sử dụng tính từ rất bất lợi cho danh tiếng của côtrên trang mạng cá nhân của mình. Phải chăng vì đã quá quen với những lời khenngợi nên Hồ Ngọc Hà tỏ ra khó chịu khi bị chê bai?!

Đồng hồ 4tỷ, váy hồng pastel đều là hai món thời trang cao cấp khiến người sử dụngchúng thêm phần lộng lẫy, kiêu sa. Nhưng nếu không đeo đồng hồ 4 tỷ chắc hẳnThủy Tiên đã không phải than vãn quá mệt mỏi vì dư luận bàn tán. Hồ Ngọc Hàkhông diện váy dính nghi án copy chắc chắn cũng không phải lên tiếng chứngtỏ sự “không ngu” của mình.
 
Theo24h


Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ bị chỉ trích làm việc tắc trách
Gần một năm sau chung kết Miss Universe 2023, người đẹp Philippines - Michelle Dee vẫn chưa nhận được phần thưởng cho giải thưởng phụ Voice for Change. Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ bị phàn nàn làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.