Họ nói gì về An Nguy - thí sinh "sai sai, yêu yêu" của The Face Việt Nam?

Sự xuất hiện của An Nguy - nữ Vlogger hot hàng đầu hiện nay khiến cuộc cạnh tranh trong The Face thêm phần thú vị.

Sự xuất hiện của An Nguy - nữ Vlogger hot hàng đầu hiện nay khiến cuộc cạnh tranh trong The Face thêm phần thú vị.

Sau khi bất ngờ được Phạm Hương lựa chọn vào nhà chung của chương trình "The Face - Gương mặt thương hiệu", An Nguy nhận được không ít phản hồi trái chiều của cư dân mạng. Rất nhiều ý kiến cho rằng chiều cao khiêm tốn, khả năng catwalk "như đi chợ" của An Nguy không xứng đáng để lọt Top 12.

Dù chương trình đã chiếu được 3 tập, nhưng làn sóng phản đối An Nguy vẫn chưa dừng lại dù cô gái 29 tuổi này đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều.

Không chỉ bị cư dân mạng "chỉ trích", An Nguy còn bị chính những người trong cuộc đặc biệt có cả các thí sinh cùng thi lên tiếng nên "loại bỏ" cô sớm. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có rất nhiều ngôi sao khác nhận ra thế mạnh cũng như sự nỗ lực của An Nguy.

Phạm Hương hết thiên vị lại mắng An Nguy tới tấp

Khi bị cư dân mạng lên tiếng chỉ trích An Nguy không xứng đáng có mặt trong top 12 để đi tiếp tại The Face, huấn luyện viên Phạm Hương đã lên tiếng bênh vực hot Vloger này: "Cái gì cũng phải có thời gian của nó, một khi mình đã cố gắng thì mọi người sẽ nhận ra và trân trọng điều ấy.”

Ở tập thứ 2, dù An Nguy lộ nhiều khuyết điểm nhưng Phạm Hương vẫn chọn An Nguy để cô được đi tiếp. Tuy nhiên, đến tập thứ 3 Phạm Hương đã mắng An Nguy tới tấp ở phần thi chụp hình trên không.

Nói về việc có những thể hiện khắt khe ở phần thi của An Nguy, Phạm Hương cho biết cô muốn tập trung vào thử thách của các bạn, nhưng An Nguy chưa thật sự nghiêm túc, thí sinh còn đùa giỡn khiến hoa hậu lo lắng, dẫn đến không giữ được bình tĩnh.

“Nếu ở vị trí huấn luyện viên, mọi người sẽ hiểu, chúng tôi có nhiều áp lực thế nào. An Nguy từ đầu cuộc thi chưa thật sự cố gắng hết sức. Có thể tôi hơi nghiêm khắc với Thiên An nhưng mục đích cuối cùng cũng chỉ muốn có được kết quả tốt cho đội của mình. Mỗi thí sinh chỉ có 3 tấm hình, tôi không muốn mất đi một cơ hội nào bởi sự lơ là", cô nói.

An Nguy khong muon nghi den canh bi Pham Huong mang hinh anh 2

Ở tập 3, An Nguy bị Phạm Hương mắng trước nhiều thí sinh và ê-kíp chương trình vì thái độ không nghiêm túc

Khi bị Phạm Hương mắng, An Nguy có đôi chút buồn và bất ngờ. Cô nói: "Có đôi chút bất ngờ, hơi buồn nhưng ngay sau đó thì có thể hiểu được cảm giác của Hương. Khi huấn luyện viên đã mất công sức và thời gian để chỉ dẫn cho mình mà mình vẫn chưa hoàn thành được như những gì huấn luyện viên mong muốn thì phản ứng như vậy là có thể lý giải được.

Những lời trách móc của Hương không ảnh hưởng gì đến tâm lý cũng như tinh thần của tôi, sự ra đi của Bảo Ngọc mới là điều tôi thấy nuối tiếc. Nếu tôi vào vòng nguy hiểm cùng Bảo Ngọc, tôi sẽ không cho phép mình là người ở lại vì đối với tôi, một người coi sự nghiệp như cuộc sống của mình là người nên được đi tiếp"


An Nguy khong muon nghi den canh bi Pham Huong mang hinh anh 1

Phạm Hương thể hiện sự tức giận khi An Nguy thiếu nghiêm túc ở phần thi này


Hồ Ngọc Hà: 'Phải trên văn, trên cơ mới nói được An Nguy'

Theo nữ hoàng giải trí, thí sinh đội Phạm Hương là cô gái dễ thương, có cá tính mạnh nhưng cũng rất bất cần, muốn thuyết phục được An Nguy phải "đâm trúng tim đen".

Hồ Ngọc Hà cho biết: "An Nguy là bài toán rất khó cho Phạm Hương. Với một người có tên tuổi như cô gái này chắc chắc sẽ cá tính mạnh. Với những bạn như thế người khác muốn nói được phải trên cơ, trên văn, đâm đúng tim đen của họ.

Kiểu của An Nguy là một cô gái dễ thương, cá tính nhưng luôn tỏ ra là bất cần, ngay thử thách chụp mặt mộc tôi và Lan Khuê cũng nói rất nhiều. Nếu tinh ý, huấn luyện viên sẽ biến cá tính này trở nên rất thú vị, còn không sẽ ngày càng khó kiểm soát."



Ho Ngoc Ha: 'Phai tren van, tren co moi noi duoc An Nguy' hinh anh 2

Lan Khuê: “Tôi và An Nguy thuộc về nhau ngoài đời thực”


Trong tập 1 của The Face, Lan Khuê và Phạm Hương đều giành nhau thí sinh An Nguy, nhưng cuối cùng thí sinh này lại lựa chọn về đội Phạm Hương. Dù không cùng một đội trong The Face, nhưng ngoài đời Lan Khuê và An Nguy lại rất thân thiết với nhau.

Lan Khuê cho biết: "Tôi hài lòng với những gì mình đang có. Tôi không bao giờ tiếc, nhưng nếu có An Nguy về đội thì càng hay. An Nguy là cô gái rất thú vị, sau cuộc thi tôi và An Nguy cũng rất hay gặp gỡ trò chuyện với nhau. Cả hai hay nói đùa là không thuộc về nhau trong The Face nhưng thuộc về nhau ngoài đời thật, kể ra cũng an ủi phần nào đấy chứ."


lan-khue-toi-va-an-nguy-khong-thuoc-ve-nhau-o-the-face-nhung-thuoc-ve-nhau-ngoai-doi-thuc-blogtamsuvn02
HLV Lan Khuê

Hoa hậu Mai Phương Thúy: "An Nguy có thần thái và phong cách riêng rất nổi bật"

Cá nhân Thúy thấy chị An có thần thái và phong cách riêng rất nổi bật. Không cần chiến thắng cuộc thi này thì chị An cũng đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Thúy thấy đó mới là thành công. Với truyền hình thực tế thì ấn tượng để lại trong khán giả quan trọng hơn cúp chiến thắng sau cùng.

Hơn nữa, Thúy thấy Gương mặt thương hiệu thì nên chú trọng vào định hướng hình ảnh tổng thể chứ catwalk là đặc trưng của mẫu thời trang cao cấp, nặng tính trình diễn nên có trong chương trình để hoàn thiện kĩ năng tổng thể cho thí sinh chứ không nên là yếu tố then chốt để đánh giá.

Nhãn hàng thường tìm gương mặt nói lên cá tính, phong thái, đẳng cấp phù hợp với đối tượng khách hàng của họ "thường tìm". Nên thí sinh cần chú trọng phong thái, ứng xử, đi đứng, kĩ năng mềm, kiến thức thời trang, kiến thức xã hội… catwalk chỉ là một trong các yếu tố cần rèn luyện thôi, không phải tất cả.

Hoa hậu Mai Phương Thúy: Phạm Hương hơi cầu toàn... - Ảnh 1.

Mai Phương Thúy trên ghế nóng The Face.

Phi Thanh Vân: "Không nên quá khắt khe với những gương mặt mới"

Là một nghệ sĩ có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong làng giải trí, diễn viên, ca sĩ, người mẫu Phi Thanh Vân đã đưa ra những nhận xét khách quan nhất về thí sinh An Nguy của cuộc thi "The Face".

Sau khi xem trực tiếp clip An Nguy thể hiện khả năng catwalk, Phi Thanh Vân cho biết: "Huấn luyện viên là một nghệ sĩ nổi tiếng, đa tài không có nghĩa thí sinh khi về đội của nghệ sĩ ấy sẽ ngay lập tức trở thành hình mẫu y chang.

Trong trường hợp này, không thể lấy hình mẫu của huấn luyện viên để áp đặt cho thí sinh chưa có kĩ năng, kinh nghiệm biểu diễn được.


Phi Thanh Vân lên tiếng chuyện An Nguy: Làm vậy tội nghiệp lắm - Ảnh 2.

Bản thân tôi nghĩ rằng không nên quá khắt khe với những gương mặt mới hay đánh đồng, đổ lỗi cho người hướng dẫn. Làm vậy thì tội nghiệp lắm vì ai cũng đang bị áp lực thi cử.

Cuộc thi nào cũng có người thắng kẻ thua, huấn luyện viên nào cũng muốn học trò mình giỏi. Nhưng với kinh nghiệm xương máu của mình, tôi khẳng định muốn làm tốt điều gì cũng cần có thời gian và quá trình.

Bản thân tôi ngày xưa đi thi 4 lần thì trượt đến 3 lần. Mãi tận lần cuối cùng thi mới được Giải đồng "Siêu mẫu Việt Nam 2004"".

Phi Thanh Vân lên tiếng chuyện An Nguy: Làm vậy tội nghiệp lắm - Ảnh 3.

Về việc chỉ dạy kinh nghiệm thêm cho đàn em, Phi Thanh Vân chia sẻ: "Là người trong cuộc nên các thí sinh sẽ biết mình cần phải bổ sung, trau dồi thêm những điểm gì còn thiếu sót. Sau đó, các huấn luyện viên sẽ chăm lo, dạy dỗ thêm.

Riêng với bản thân tôi, sự tự tin, nhìn nhận thấu đáo cục diện là điều quan trọng, cần phải có khi đi thi".

Diệp Linh Châu: An Nguy nên là người bị loại sớm

Thí sinh tham gia The Face đều là những người đã từng trải qua công việc người mẫu, hay ít nhất cũng từng tiếp xúc với sàn diễn thời trang. So với họ tôi hoàn toàn là người mới có xuất phát điểm là con số 0. Đối với tôi, những thể hiện đó không quá tồi, nhất là khi lần đầu tôi được bước lên sàn catwalk.

Tôi thấy chị An Nguy hơi thiếu nghiêm túc trong cuộc thi. Gương mặt của chị ấy chỉ dừng lại ở mức hot girl, người đẹp trên mạng, trong khi cuộc thi này tìm kiếm những người mẫu.

Thi sinh The Face: Pham Huong ap dat, An Nguy nen loai som hinh anh 2

Diệp Linh Châu và An Nguy cùng trong đội Phạm Hương

Chị An Nguy nên sớm bị loại vì không hợp tiêu chí người mẫu. Tuy nhiên nếu xét về bản chất chương trình Gương mặt thương hiệu, chị An Nguy vẫn có thể là đại diện của truyền thông, hay chị ấy có thể đại diện cho chính thương hiệu của mình.

Đây không phải là cuộc thi giữa các team mà còn là cuộc cạnh tranh giữa các thí sinh trong đội. Khi huấn luyện viên đọc tên người bước vào vòng nguy hiểm, bạn muốn cái tên đó là chính mình hay không?

Mai Ngô - thí sinh đội Lan Khuê

Trong tập 3 chương trình "The Face" phiên bản Việt, huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà đã quyết định xếp cặp Mai Ngô và An Nguy để thi đấu thử thách mang tên "Ai mặc đẹp hơn?".

Tưởng rằng với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, Mai Ngô sẽ dễ dàng vượt mặt vlogger An Nguy về khả năng mix trang phục với phụ kiện sao cho hợp mốt.

Tuy nhiên, sau khi được Hồ Ngọc Hà đưa lên bàn cân, Mai Ngô lại phải chấp nhận thua cuộc trước thí sinh không được đánh giá cao ngay từ ban đầu.

Sân chơi The Face không phù hợp để An Nguy...! - Ảnh 1.

Hình ảnh An Nguy và Mai Ngô trong phần thi "Ai mặc đẹp hơn?".

Về đánh giá cá nhân của mình về thí sinh An Nguy khi tham gia "The Face", Mai Ngô nhận xét: "An Nguy là một người rất đặc biệt, cá tính sắc sảo. Nếu cố gắng nỗ lực, biết khai thác đúng cách sẽ là một ngôi sao sáng. Tuy nhiên, tôi thấy sân chơi "The Face" không phù hợp để chị ấy tỏa sáng".

Thăm dò ý kiến

Theo bạn, An Nguy sẽ dừng lại ở tập nào của The Face?



Thảo Dương (Tintuconline tổng hợp)
Theo VietNamNet


Lan Khuê

Phạm Hương

The Face

An Nguy

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.