Hoa hậu Hương Giang vừa hạ sinh bé gái

Trưa 18/3, người đẹp và gia đình vui mừng đón 'công chúa nhỏ' nặng gần 3,2 kg, chào đời tại TP HCM.

Trưa 18/3, người đẹp và gia đình vui mừng đón 'công chúa nhỏ' nặng gần 3,2 kg, chào đời tại TP HCM.

Sau hơn 9 tháng hồi hộp chờ đợi, khoảng 12h30 ngày 18/3, Hương Giang đã hạ sinh con gái đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ tại một bệnh viện ở quận 7, TP HCM. Em bé cân nặng 3,18 kg và dài 50 cm. Một người bạn của Hoa hậu tiết lộ, "công chúa nhỏ" có nét giống cả bố và mẹ. Đặc biệt, bé thừa hưởng đôi chân dài giống mẹ.

Sau sinh, sức khỏe của Hương Giang đã hồi phục và đang trong thời gian nghỉ ngơi, chờ ngày xuất viện. Hôm qua trên facebook cá nhân, người đẹp kín đáo chia sẻ niềm hạnh phúc và tự hào khi được làm mẹ: "Thứ tình yêu duy nhất vô điều kiện là tình mẫu tử...". Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã vào bấm "like" và gửi lời chúc mừng tới Hương Giang.

Hiện tại, Hoa hậu trải qua cảm giác ngập tràn niềm vui bên nàng công chúa nhỏ. Em bé được đặt tên ở nhà là "Tiểu Panda" (Gấu trúc nhỏ). Cả gia đình người đẹp vẫn đang cân nhắc để chọn tên khai sinh chính thức cho bé. Mẹ chồng và mẹ ruột Hương Giang túc trực tại bệnh viện để giúp cô chăm sóc con gái vừa chào đời.

Hoa hậu Hương Giang đã chính thức lên chức mẹ.

Trong số các mỹ nhân của showbiz Việt, Hương Giang là người rất kín tiếng, ít tiết lộ chuyện cá nhân. Khi mang bầu, cô cũng hạn chế nói về em bé và ít khi tham gia các hoạt động của làng giải trí để tập trung đón nhận thiên chức làm mẹ. Hoa hậu dự định sẽ tạm vắng bóng một thời gian, khi con gái cứng cáp, cô sẽ trở lại với khán giả.

Hương Giang lên xe hoa vào tháng 10/2010 với Liu Jia, chuyên viên một hãng hàng không của Thẩm Quyến có văn phòng đại diện tại TP HCM sau nhiều năm gắn bó. Đám cưới của người đẹp diễn ra bí mật tại đảo Phú Quốc và không có sự tham gia của giới truyền thông. Sau khi kết hôn, Hương Giang vẫn xuất hiện trong các event và tham gia trình diễn thời trang nhưng không có ông xã sánh đôi. Tháng 5 vừa qua, đôi vợ chồng lần đầu lộ diện khi cùng đến chúc mừng vợ chồng Trương Ngọc Ánh khai trương nhà hàng ở Sài Gòn. Hương Giang cũng hiếm khi chia sẻ về ông xã người Trung Quốc trên mặt báo.

Theo Ngôi sao



'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.