Hoa hậu Việt và mốt yêu người ngoại quốc

Hoa hậu Hương Giang đã lên xe hoa với doanh nhân Trung Quốc. Các Hoa hậu Việt khác dường như đang ngày càng kém duyên với trai Việt và phải lòng các chàng trai thành đạt ngoại quốc.

Hoa hậu Hương Giang đã lên xe hoa với doanh nhân Trung Quốc. Các Hoa hậu Việt khác dường như đang ngày càng kém duyên với trai Việt và phải lòng các chàng trai thành đạt ngoại quốc.

Hương Giang và một đám cưới “vội vàng”

Sau khi đạt được thành tích nhất định trong các cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế, hoa hậu đẹp nhất Châu Á Hương Giang cũng chọn cho mình một cuộc sống hôn nhân bên người chồng ngoại quốc.

 

 

Chưa bao giờ chia sẻ chuyện tình cảm của mình trước các phương tiện truyền thông, sự kiện người đẹp Hương Giang lên xe hoa với một đại gia người Trung Quốc cũng khiến cho nhiều người hết sức bất ngờ. Không ồn ào như những đám cưới khác của làng giải trí Việt, ngày vui của hoa hậu Hương Giang được diễn ra trong sự im lặng để tránh tai tiếng.

Khi sự việc này được đưa ra ánh sáng, Hương Giang cũng bị dính vào nhiều tin đồn không hay xoay quanh chuyện hôn nhân của mình. Song bằng tình yêu thực sự Hương Giang và vị phu quân người ngoại quốc đã vượt qua tất cả để sống hạnh phúc bên nhau.

Vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật sau khi kết hôn, nhưng Hương Giang cũng ít xuất hiện cùng chồng mình trong các sự kiện giải trí trong nước.

Mai Phương Thúy và một cuộc tình “bí ẩn”

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 rồi lọt vào top 17 Miss World 2006, Mai Phương Thúy dù đã trao vương miện cho 2 Hoa hậu kế tiếp, cũng vẫn là tên rất nóng với giới truyền thông.

 

 

Là một người kín tiếng trong chuyện tình cảm, nhưng vài năm trở lại đây, chuyện đời tư của Mai Phương Thúy cũng là chủ đề nóng để nhiều người bàn luận. Thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện lớn, nhỏ của làng giải trí Việt, Mai Phương Thúy được cho là bạn gái của Benny Ng - Giám đốc đại diện của Hennessy tại Việt Nam. Từng lên tiếng phủ nhận song những hành động thân thiết của Mai Phương Thúy- Benny Ng trong nhiều sự kiện đã khiến cho dư luận càng thêm nghi ngờ về mối quan hệ này.

Tự tạo khoảng cách sau khi nghi án tình cảm được “nâng cao”, song quan hệ của Mai Phương Thúy và Benny Ng lại khó được “che đậy” bởi những clip gần gũi đời thường của họ tràn ngập trên mạng Internet.

Chung Thục Quyên công khai người yêu ngoại quốc

Không sợ tai tiếng, người đẹp từng đại diện cho Việt Nam tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc quốc tế Chung Thục Quyên sẵn sàng công khai người yêu người ngoại quốc của mình trước công chúng.

 

 

Trong thời gian gần đây, Chung Thục Quyên luôn sánh vai với một chàng trai người Philippines gốc Thụy Điển đến các sự kiện giải trí. Thân mật và gần gũi, Chung Thục Quyên đã lên tiếng khẳng định chàng trai đó chính là bạn trai của mình. Ngoài việc đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện giải trí, Chung Thục Quyên còn “khoe” bạn trai mình trong nhiều bộ ảnh cũng như những dự án âm nhạc mà cô đã thực hiện.

Lộ diện bạn trai khi sự nghiệp đang gặp nhiều khởi sắc, Chung Thục Quyên không thể tránh khỏi scandal dùng tình yêu để PR tên tuổi. Im lặng trước những tin đồn không tốt về chuyện tình cảm của mình, Chung Thục Quyên vẫn tiếp tục đồng hành cùng bạn trai người ngoại quốc trong từng chặng đường hoạt động nghệ thuật của cô.

Diễm Hương chuẩn bị nối bước đàn chị?

Thời gian qua thông tin Hoa hậu thế giới người Việt 2010, top 14 Hoa hậu trái đất 2010 Lưu Thị Diễm Hương chuẩn bị lên xe hoa đang là chủ đề nóng được nhiều người đem ra bàn luận.

 

 

Sau khi gây ấn tượng ở các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước, Lưu Thị Diễm Hương chuyên tâm vào công việc từ thiện để hoàn thành sứ mệnh Hoa hậu của mình. Chưa bao giờ dính vào bất cứ một tin đồn tình cảm nào, vì thế việc Diễm Hương chuẩn bị lên xe hoa khiến cho nhiều người hết sức ngỡ ngàng và bất ngờ.

Theo những thông tin bên lề thì tháng 9 này Diễm Hương sẽ chính thức lên xe hoa để kết thúc cuộc sống độc thân. Đám cưới của người đẹp họ Lưu sẽ được tổ chức tại Mỹ và Việt Nam trong những điều kiện tốt nhất. Vị hôn thê của Diễm Hương được nhiều người đồn đoán rằng đó là một Việt kiều đang sinh sống và làm việc ở Mỹ. Sau khi kết hôn Diễm Hương sẽ chuyển hẳn sang Mỹ sống để toàn tâm với việc làm vợ và làm mẹ.

Dù chưa lên tiếng khẳng định tin đồn này, song việc Diễm Hương đến một khách sạn bậc nhất ở thành phố Hồ Chí Minh để hỏi thuê địa điểm tổ chức tiệc cưới khiến cho nghi án trên càng có nhiều cơ sở hơn. Nếu tin đồn này là sự thật thì Diễm Hương sẽ là người đẹp tiếp theo của làng giải trí Việt “theo chồng ngoại và bỏ cuộc chơi”.

TheoVnMedia



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.