Miss World: Hoa hậu lúng túng với váy xuyên thấu

Với những chiếc váy mỏng xuyên thấu, một số hoa hậu đã có sự lúng túng trong phần thi World Designer Award của cuộc thi Miss World (HHTG) 2012.

Với những chiếc váy mỏng xuyên thấu, một số hoa hậu đã có sự lúng túng trong phần thi World Designer Award của cuộc thi Miss World (HHTG) 2012.

Với phần thi World Designer Award các thí sinh được chia thành nhiều nhóm và trình diễn những bộ trang phục đầy màu sắc. Hoàng My của Việt Nam thể hiện khá tốt với những bước đi uyển chuyển rất chuyên nghiệp.

Từ Trung Quốc, Hoàng My email về cho biết lịch trình HHTG 2012 rất dày đặc, mỗi ngày các thí sinh đều phải thức dậy từ 5h sáng và chuẩn bị cho một ngày với nhiều công việc chính vì vậy sự dẻo dai và giữ sức khỏe tốt và những điều mà các thí sinh tham dự luôn phải chuẩn bị cho mình.

Hoàng My với những bước chân đầy tự tin.
 
Theo lịch, ngày 29/9 các người đẹp tiếp tục đến thăm Shanghu Lake và Zhao's garden, sau đó buổi tối sẽ chính thức dự "Đêm tiệc từ thiện" tại Thượng Hải, đêm tiệc diễn ra sớm hơn 2 ngày so với dự định lịch trình ban đầu.

Dựa vào hình ảnh, các video clip trả lời phỏng vấn của các thí sinh, trang web uy tín Gloabal Beauties vừa mời 14 chuyên gia sắc đẹp nổi tiếng thế giới đánh giá và đưa ra dự đoán các ứng cử viên có thể đoạt giải và lọt sâu vào cuộc thi HHTG năm nay.


Theo đó, 3 đại diện của Trung Quốc, Colombia, Israel được đánh giá cao nhất. Tiếp đến là các hoa hậu đến từ Úc, Mexico, Nga, Ukraine. Các gương mặt được dự đoán vào Top 15 gồm: Brazil, Pháp, Paraguay, Philippines, Nam Sudan, Hoa Kỳ, Venezuela, xứ Wales.

Hình ảnh các hoa hậu trong buổi thi World Designer Award:

HH CH Dominican
Hoa hậu Đan Mạch
Hoa hậu Puerto Rico
Hoa hậu Albania
Hoa hậu Nepal
HH Tây Ban Nha
 
HH Nga
HH CH Séc
HH Úc
Hoa hậu nước chủ nhà Trung Quốc
 
HH Serbia
HH Venezuela
Hoa hậu Slovakia
Hoa hậu Nigeria
Hoa hậu Thái Lan
HH Nicaragua
Hoa hậu Guam

oa hậu Malaysia

Hoa hậu Guana
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.