Lady Gaga sợ trẻ con

Thú nhận từng nghiện ma túy trong quá khứ, Lady Gaga cũng nói thêm, cô may mắn đã vượt qua những giai đoạn khó khăn đó nhờ có gia đình, bè bạn và Chúa.

Ngôi sao ca nhạc người Mỹtâm sự với tạp chí Rolling Stone là cô sợ trẻ con và chưa nghĩ tới chuyệnlàm mẹ.

Tôi sợ trẻ con, tôi nghĩ phụ nữ sẽthay đổi rất nhiều khi làm mẹ và tôi chưa sẵn sàng với việc đó,” LadyGaga nói. 

Thời gian này, nữca sỹ 24 tuổi cũng không có nhiều thời gian dành cho bản thân bởi côngviệc luôn bận rộn. “Ngay cả sex, với tôi cũng không phải ưu tiêntrong thời gian này,” Lady Gaga hài hước nói.

Lady Gaga sợ trẻ con

Lady Gaga không có nhiều thờigian để yêu đương và trong tâm trí cô chỉ có một tình yêu đẹp với một tay trống,tình yêu từ trước khi cô nổi tiếng. “Tôi sẽ không có thành công của ngày hômnay nếu không có anh ấy, tôi chưa bao giờ yêu ai như yêu anh ấy. Mối quan hệ nàylà tuyệt vời đối với tôi.” 

Lady Gaga sợ trẻ con

Ngôi sao ca nhạc nổi tiếng kỳdị từ trong những phát ngôn, màn trình diễn hay trang phục đời thường tiếtlộ, cô có một tuổi thơ không quá đặc biệt và quái dị như mọi người vẫntưởng. “Tất nhiên trong quá khứ thì luôn có cả chuyện vui và chuyện buồnnhưng quan trọng nhất là tôi có bố mẹ tuyệt vời,” Lady Gaga khẳng định.

Ngày bé tôi không bị hành hạ,không có ký ức xấu, mọi thứ tôi đã trả qua rất bình thường, tôi chỉ tự đi kiếmtìm những thứ mà tôi cho là “hành trình nghệ thuật.” 

Thú nhận từng nghiện ma túytrong quá khứ, Lady Gaga cũng nói thêm, cô may mắn đã vượt qua những giaiđoạn khó khăn đó nhờ có gia đình, bè bạn và Chúa.

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.