Linh Chi hạnh phúc vì lần đầu tiên trong đời được tổ chức sinh nhật: ‘Bố mẹ em tấm tắc khen con rể không ngớt lời’

Cựu người mẫu cho biết, cả ba chị em cô hạnh phúc khi từng tuổi này được tổ chức sinh nhật. Và người đó lại là lâm Vinh Hải.

Cựu người mẫu cho biết, cả ba chị em cô hạnh phúc khi từng tuổi này được tổ chức sinh nhật. Và người đó lại là lâm Vinh Hải.

Trên trang cá nhân của mình, Linh Chi  vừa chia sẻ niềm hạnh phúc khi được ông xã Lâm Vinh Hải tổ chức tiệc sinh nhật. Đây là lần đầu tiên trong đời cô được tận hưởng niềm hạnh phúc này.

Cựu người mẫu chia sẻ:

“Cám ơn ng đàn ông của em vì tất cả mọi thứ anh làm cho em Lâm Vinh Hải.

Sinh nhật năm nay của em thật đáng nhớ với những bất ngờ mà anh dành trọn cho em. Em hạnh phúc thật sự…” Cũng như em trai của em nói với anh : Cả 3 chị em tụi em từ bé tới lớn chưa bao giờ được ai làm sinh nhật cho. Thương không?

Và đây là lần đầu tiên em được làm sinh nhật như thế nào, được cảm nhận 1 cái sinh nhật ấm cúng , bất ngờ và chỉ riêng 2 đứa mình như vậy… Cảm xúc của em bây giờ vẫn là bất ngờ cùng sự hạnh phúc khó tả khi về đến nhà được anh trang trí và tự tay làm tất cả mọi thứ cho em như vậy.

Em biết anh cũng vui lắm khi em gọi cho bố mẹ em khoe được a làm sinh nhật lãng mạn cho, bố mẹ em tấm tắc khen con rể rượu không ngớt lời, em biết anh rất hạnh phúc vì luôn được bố mẹ em quan tâm , yêu thương, trân trọng.

Linh Chi hạnh phúc vì lần đầu tiên trong đời được tổ chức sinh nhật: ‘Bố mẹ em tấm tắc khen con rể không ngớt lời’-1

Linh Chi hạnh phúc bên Lâm Vinh Hải trong lần được tổ chức sinh nhật đầu tiên trong đời

Anh này… Từ ngày yêu anh cho đến ngày hôm nay chính thức là vợ anh, em luôn là 1 cô công chúa bé nhỏ trong vòng tay anh… Anh quán xuyến tất cả mọi việc cho em, bởi sao em ngày càng ngờ nghệch thì lý do là tại anh nuông chiều, lo lắng cho em quá… Nhưng em thích mãi cảm giác như thế này, cái cảm giác được anh xem là tất cả, được anh xem là điều quan trọng, là điều tuyệt vời nhất với anh.

Anh bù đắp cho em tất cả mọi thứ mà lúc bên cạnh anh, em phải chịu đựng, anh xây dựng cho em 1 gia đình như chính tình yêu của bố mẹ em… Với em không còn gì may mắn và hạnh phúc hơn bằng… Đâu cần tìm kiếm đâu xa, đâu cần mơ về những thứ hào nhoáng… Vì mọi thứ em cần nó luôn ở ngay bên cạnh em đây rồi… Cám ơn anh, người đàn ông của em”.

Linh Chi hạnh phúc vì lần đầu tiên trong đời được tổ chức sinh nhật: ‘Bố mẹ em tấm tắc khen con rể không ngớt lời’-2

Linh Chi hạnh phúc vì lần đầu tiên trong đời được tổ chức sinh nhật: ‘Bố mẹ em tấm tắc khen con rể không ngớt lời’-3

Không gian sinh nhật được Lâm Vinh Hải trang trí cho vợ

Ngoài dòng chia sẻ ngọt ngào, Linh Chi còn chia sẻ thêm hình ảnh hạnh phúc trong sinh nhật cùng Lâm Vinh Hải.

Theo Tri thức xanh


Linh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.