Lộ ảnh Cao Thái Sơn tình tứ Việt kiều Mỹ

Và nhân vật trong hình không ai khác chính là người đã tố cáo Cao Thái Sơn là gay và đã lừa gạt tình cảm, tiền bạc.

Và nhân vật trong hình không ai khác chính làngười đã tố cáo Cao Thái Sơn là gay và đã lừa gạt tình cảm, tiền bạc.

>>

Mới đây, một số hìnhảnh thân mật của nam ca sĩ Cao Thái Sơn và anh chàng blogger Việt kiều Mỹ tênAdam - người đã tố cáo nam ca sĩ Con đường mưa là gay và lừa đảo tình cảm, tiềnbạc đã được tiết lộ, khiến cư dân mạng càng xôn xao nhiều hơn về "mối quan hệtrên mức thân thiết" của cả hai.

Lộ ảnh Cao Thái Sơn tình tứ Việt kiều Mỹ

Những hình ảnh tình cảm một thời giữa Cao Thái Sơn và Adam - blogger Việt kiều Mỹ đã lên tiếng tố cáo anh là gay và lừa tình, lừa tiền

Lộ ảnh Cao Thái Sơn tình tứ Việt kiều Mỹ

Cả hai thân thiết đến mức từng có thời gian ở chung một nhà, ngủ chung một giường và gọi chung một mẹ

Sau khi tìmcách liên hệ thành công với người trong cuộc, Adam đã thẳng thắn chia sẻvới chúng tôi, anh và Cao Thái Sơn quen biết nhau cách đây 2 năm. Cả haithậm chí còn thân thiết đến mức sống chung một nhà, gọi chung một mẹvà ngủ chung một giường. Chính vì vậy, sẽ không mấy ngạc nhiên khi trênmạng xuất hiện những hình ảnh thân thiết của anh và Cao Thái Sơn chụpcùng nhau trong quán bar, trên xe, ngoài bãi biển và thậm chí cả trêngiường ngủ.

Lộ ảnh Cao Thái Sơn tình tứ Việt kiều Mỹ
Trước đây, Adam và Cao Thái Sơn thường tụ tập đi bar cùng nhóm bạn thân

Chia sẻ về vụviệc tố cáo lùm xùm vừa qua, Adam cho biết: “Người đã xui xẻo bị Sơnlừa gạt tình cảm và tiền bạc mà tôi nêu trên facebook, không ai khácchính là bản thân tôi. Đầu tháng 5 vừa qua, cũng vì những vụ tình cảmlăng nhăng của Sơn và tính tình không trung thực về chuyện tiền bạc, nêntôi và Sơn đã xảy ra đôi chút xích mích và thậm chí hai đứa cũng đã gâylộn với nhau. Vào tối ngày 2/5, khi tôi đang vui cùng bạn bè tại Martinibar ở khách sạn Park Hyatt, bỗng dưng tôi bị một nhóm giang hồ do Sơnthuê kéo đến đánh hội đồng. Bản thân tôi cũng không hiểu tại sao Sơnlại có hành động như vậy với mình, có lẽ cũng tại tính tình của Sơn vẫncòn ‘sân si’ lắm".

Lộ ảnh Cao Thái Sơn tình tứ Việt kiều Mỹ

 

"Sau khibị người em thân thiết của mình đối xử tệ bạc như thế, tôi đã dọn rakhách sạn ở cho an toàn và không dám ở gần nhà Sơn nữa. Khi phát hiện ramình bị người em mà mình yêu thương, tin tưởng lừa dối cả tình cảm lẫntiền bạc nên tôi cảm thấy rất bực mình. Đó chính là lý do vì sao tôi lạiquyết định làm lớn chuyện này và vạch trần bộ mặt thật của Cao Thái Sơn,dù rằng hai đứa đã quen biết biết nhau từ lâu và mối quan hệ của tôi vàSơn cũng đã gần như là người một nhà”.

"Tôi biếtchắc nếu như báo chí chất vấn Cao Thái Sơn về chuyện giới tính, anh ta cũng sẽmột mực từ chối. Vì trước đây khi tôi còn ở Việt Nam, Sơn từng nói với tôi rằngnếu tôi công khai cho mọi người biết Cao Thái Sơn là gay, thì anh ta sẽ lêntiếng phủ nhận điều đó", Adam chia sẻ.

Lộ ảnh Cao Thái Sơn tình tứ Việt kiều Mỹ

Những hình ảnh tình cảm của Cao Thái Sơn và Adam lần đầu tiên bị rò rỉ

Ở thời điểmhiện tại, Cao Thái Sơn vẫn cương quyết giữ im lặng trước scandal và tậptrung cho chuyến lưu diễn miền Tây. Anh sẽ chính thức có câu trả lời đếnbáo giới và khán giả sau khi kết thúc tour diễn vào vài ngày tới. Và nếunhư sự việc xảy ra ngày càng vượt quá tầm kiểm soát, rất có thể Cao TháiSơn sẽ tổ chức một buổi họp báo để lên tiếng về vụ việc lần này.

Theo 24h



Nhân trường hợp Tuấn Hưng ở show Anh trai
Phần chiêu mộ thành viên ở tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ra hai luồng ý kiến chính. Một cho rằng hai đội chả có lỗi gì khi Tuấn Hưng bị bỏ quên, nhất là Cường Seven tinh tế có thừa khi xin lỗi hai đàn anh Hưng - Tùng. Luồng ý kiến thứ hai ngược hẳn. Một khán giả bình luận trong Facebook Tuấn Hưng: “Chỉ tập 11 mà hiểu thấu lòng người”.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.