Hai MC nam của Chung kết Miss World Vietnam 2022 gây cười vì lời dẫn quá 'củ chuối'

Hai MC Thiên Vũ và Nguyên Khang của đêm Chung kết Miss World Vietnam 2022 đã có những lời dẫn "đỡ không nổi".

Đêm Chung kết Miss World Vietnam 2022 khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Á hậu 1 là người đẹp Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Á hậu 2 là người đẹp Nguyễn Phương Nhi. Bên cạnh các khách mời là dàn hoa á hậu đình đám, đêm thi còn gây ấn tượng với 3 MC nổi tiếng gồm MC Nguyên Khang, Á hậu Thụy Vân và MC Thiên Vũ.

Dù đã có bề dày kinh nghiệm dẫn nhiều chương trình lớn nhưng hai MC nam lại liên tục có những lời dẫn cực hài hước và khó đỡ. Đầu tiên là MC Thiên Vũ. Khi Hoa hậu Lương Thùy Linh thực hiện màn final walk, không biết có phải xúc động quá nên nói quên suy nghĩ hay không mà nam MC này thốt lên rằng: "Cô đang bước đi trên đôi chân của mình". Câu nói này không sai nhưng dân tình lại cảm thấy thật "cồng kềnh" và buồn cười bởi nhiều người trộm nghĩ hoa hậu Lương Thùy Linh đi trên đôi chân chứ không lẽ đi bằng đôi tay hay chổng ngược đầu để đi?

Hai MC nam của Chung kết Miss World Vietnam 2022 gây cười vì lời dẫn quá củ chuối-1

Chung kết Miss World Vietnam 2022 có nhiều hạt sạn, trong đó là màn dẫn dắt của các MC.

Hai MC nam của Chung kết Miss World Vietnam 2022 gây cười vì lời dẫn quá củ chuối-2Hai MC nam của Chung kết Miss World Vietnam 2022 gây cười vì lời dẫn quá củ chuối-3

MC Nguyên Khang và Thiên Vũ liên tục đưa ra lời dẫn khó đõ gây cười tột độ.

Tiếp đến là MC Nguyên Khang. Ngay trong khoảnh khắc trao vương miện cho Á hậu 1 Bảo Ngọc, anh đã có pha cứu cánh "đỡ không nổi vì sự kém duyên". Anh bảo: "Vì chiều cao 1m85, cho nên rất khó để chúng tôi có thể thực hiện hoàn chỉnh nốt công đoạn đeo vương miện. Quý vị đợi chúng tôi trong ít phút nữa quý vị nhé. Chắc chắn sẽ rất đẹp và lung linh sau khi vương miện được đội lên đầu cho Á hậu 1". Không chỉ thế, MC Nguyên Khang cũng gây chú ý khi có nhiều lần "chen ngang" khi đồng nghiệp đang dẫn dắt câu chuyện.

Theo Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/hai-mc-nam-cua-chung-ket-miss-world-vietnam-2022-gay-cuoi-vi-loi-dan-qua-cu-chuoi-372036.htm

Miss World Việt Nam

Hoa hậu Thế giới Việt Nam

MC Nguyên Khang


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.