BTC Miss World Vietnam phản hồi tin Mai Phương là 'gà nhà'

Huỳnh Nguyễn Mai Phương vừa đăng quang đã bị nghi ngờ là "gà cưng" của công ty tổ chức Miss World Vietnam 2022.

Tối 12/8, chung kết Miss World Vietnam 2022 diễn ra tại thành phố biển Quy Nhơn. Chiến thắng gọi tên Huỳnh Nguyễn Mai Phương, đến từ Đồng Nai.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương không phải cái tên xa lạ. Năm 2020, cô từng thử sức tại Hoa hậu Việt Nam, được đặc cách vào top 5 ứng xử nhờ thắng giải phụ Người đẹp Nhân ái, song không thể vào top 3.

BTC Miss World Vietnam phản hồi tin Mai Phương là gà nhà-1

Top 3 Miss World Vietnam 2022.

Hoa hậu Việt Nam và Hoa hậu Thế giới Việt Nam tuy là 2 cuộc thi lớn, nhưng lại cùng một đơn vị tổ chức.

Sau thành tích top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020, Huỳnh Nguyễn Mai Phương được cho là đã hoạt động trong công ty này một thời gian dài.

Trong buổi họp báo sau đăng quang, trưởng BTC Miss World Vietnam - bà Phạm Kim Dung - nói rõ thông tin Mai Phương là "gà nhà".

Bà Dung chia sẻ :"Mai Phương là Người đẹp Nhân ái của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, công ty chúng tôi không ký hợp đồng với Mai Phương. Những hoạt động Mai Phương tham gia cùng chúng tôi đều là trách nhiệm, mọi thứ từ tâm, từ ý thức của bạn ấy.

Vì đã làm việc quá lâu trong ngành giải trí, tôi thân với rất nhiều thí sinh chứ không phải một mình Mai Phương".

BTC Miss World Vietnam phản hồi tin Mai Phương là gà nhà-2

BTC Miss World Vietnam phản hồi tin Mai Phương là gà nhà-3

BTC Miss World Vietnam phản hồi tin Mai Phương là gà nhà-4
Huỳnh Nguyễn Mai Phương được cho là "gà nhà" của đơn vị tổ chức.

"Chúng tôi không vì chữ thân thiết, không vì bất cứ lý do gì mà lại lựa chọn bất hợp lý. Chúng tôi hiểu rất rõ việc thành công của cuộc thi là top 3 phải xứng đáng, nếu không chúng tôi sẽ sụp đổ.

Tất cả các thành viên trong Ban giám khảo đều có ý kiến riêng, chúng tôi làm việc trên tinh thần độc lập để tìm ra người xứng đáng. Quãng đường sắp tới của Mai Phương là câu trả lời đúng nhất cho lý do tại sao chúng tôi lựa chọn cô ấy làm hoa hậu", bà Dung nói thêm.

BTC Miss World Vietnam phản hồi tin Mai Phương là gà nhà-5

Về phía mình, Mai Phương cũng đối diện vấn đề này: "Tôi không nghĩ mình được ưu ái. Và khi tham gia cuộc thi này, tôi cùng các bạn thí sinh đều thức giấc cùng một giờ, tham gia các hoạt động, mọi thứ đều đi vào khuôn khổ, không có ai được ưu ái, những danh hiệu đạt được đều là sự nỗ lực của mỗi người.

Tôi là một người rất lỳ, sức bền tôi có và tôi biết những điều mình thiếu, tôi đã bù đắp và cố gắng hết mình. Ngay từ khi bắt đầu đăng ký thi, tôi đặt mục tiêu cho mình và cố gắng đạt được, và tôi đặt tâm thế sẵn sàng đi thi quốc tế. Những gì tôi đạt được hoàn toàn xứng đáng".

Cũng trong họp báo, đạo diễn sân khấu Miss World Vietnam 2022 - ông Hoàng Nhật Nam - phản hồi cáo buộc "ăn cắp" họa tiết nghệ thuật ồn ào ngay trước đó.

"Sau khi kết thúc cuộc thi Miss World Vietnam 2022, đã có những thông tin đạo nhái sân khấu, nhưng thực tế đó chỉ là hình ảnh visual trình chiếu trong phần thi áo dài của các thí sinh với mục đích tôn vinh văn hóa nghệ thuật của Bình Định.

Sơ suất của chúng tôi là giám đốc về 'art' đã thay đổi visual vào phút chót mà chưa có sự xin phép với ê-kíp vẽ ra rồng. Chúng tôi gửi lời xin lỗi và sẽ trả chi phí chất xám đối với ê-kíp thiết kế hoa văn đầu rồng.

Đây là tình huống không ai mong muốn, mà đây là một sản phẩm trí tuệ sáng tạo của người Việt đã được ghi nhận, mong ê-kíp vẽ rồng sẽ bỏ qua sự sơ xuất này'', ông Nam cho hay.

BTC Miss World Vietnam phản hồi tin Mai Phương là gà nhà-6
Bài đăng tố sân khấu Miss World Vietnam 2022 ăn cắp họa tiết nghệ thuật.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/btc-miss-world-vietnam-phan-hoi-tin-don-mai-phuong-la-ga-nha-n-316814.html

Huỳnh Nguyễn Mai Phương

Miss World Việt Nam

Hoa hậu Thế giới Việt Nam


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.