MC Minh Trang: Từ hot girl Hoa học trò đến bà mẹ đông con nhất VTV

Không "chạy đua" showbiz cũng không lấp lánh đồ hiệu, gia đình đông đúc của MC Minh Trang vẫn luôn ngập tràn niềm vui và hạnh phúc.

Không "chạy đua" showbiz cũng không lấp lánh đồ hiệu, gia đình đông đúc của MC Minh Trang vẫn luôn ngập tràn niềm vui và hạnh phúc.

MC Minh Trang: Từ hot girl Hoa học trò đến bà mẹ đông con nhất VTV-1

MC Minh Trang sinh năm 1987. Cách đây hơn 10 năm cô từng được xem là hot girl của báo Hoa học trò khi liên tiếp xuất hiện trên trang bìa với gương mặt xinh xắn và đôi mắt "biết cười".

MC Minh Trang: Từ hot girl Hoa học trò đến bà mẹ đông con nhất VTV-2

Minh Trang sớm bước chân vào làng truyền hình với vai trò MC của các chương trình: Tuổi đời mênh mông, Tạp chí MTV.

MC Minh Trang: Từ hot girl Hoa học trò đến bà mẹ đông con nhất VTV-3

Sau thời gian đi du học, Minh Trang tiếp tục khẳng định mình khi dẫn dắt các chương trình: Bài hát Việt, SV 2013, Đồ rê mí, Quốc gia khởi nghiệp, Học cùng con...

MC Minh Trang: Từ hot girl Hoa học trò đến bà mẹ đông con nhất VTV-4

Sau khi kết hôn, Minh Trang chỉ cộng tác với VTV trong vai trò MC. Cô dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ và công việc cá nhân.

MC Minh Trang: Từ hot girl Hoa học trò đến bà mẹ đông con nhất VTV-5

Không như đa phần những người đẹp khác của VTV, Minh Trang kết hôn sớm và liên tục sinh 3 công chúa nhỏ. Ít ai biết rằng trong lần sinh con đầu tiên, Minh Trang bị trầm cảm nặng vì biến cố hôn nhân. Rất may mắn là sau đó cô đã vượt qua giai đoạn khó khăn này.

MC Minh Trang: Từ hot girl Hoa học trò đến bà mẹ đông con nhất VTV-6

Năm 2019, ở tuổi 32, Minh Trang tiếp tục mang bầu lần 4. Mặc dù trải qua nhiều lần sinh nở nhưng nữ MC vẫn giữ được thần thái rạng ngời và nụ cười ngọt ngào.

MC Minh Trang: Từ hot girl Hoa học trò đến bà mẹ đông con nhất VTV-7

Biết tin Minh Trang mang thai lần 4, nhiều sao Việt trầm trồ khen ngợi sự dũng cảm của cô. Trong khi đó, một số khán giả lại chê bai phong cách thời trang có phần xuề xòa và nhan sắc "xuống dốc" khác xa với trên TV của Minh Trang.

MC Minh Trang: Từ hot girl Hoa học trò đến bà mẹ đông con nhất VTV-8

Phủ nhận việc mình là "bà mẹ siêu nhân", Minh Trang cũng thẳng thắn đáp trả rằng trên TV cô là 1 MC nên việc chỉn chu, rạng rỡ hơn so với việc làm 1 bà bầu, làm mẹ của 3 đứa con là chuyện đương nhiên.

MC Minh Trang: Từ hot girl Hoa học trò đến bà mẹ đông con nhất VTV-9

Trở thành bà mẹ 4 con, Minh Trang cũng được xem là MC đông con nhất nhì VTV. Cô quan niệm con cái là "món quà" nên dù có vất vả vì đông con, nữ MC vẫn cảm thấy hạnh phúc.

MC Minh Trang: Từ hot girl Hoa học trò đến bà mẹ đông con nhất VTV-10

Không "chạy đua" showbiz cũng không lấp lánh đồ hiệu, gia đình đông đúc của MC Minh Trang vẫn luôn ngập tràn niềm vui và hạnh phúc.

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/mc-minh-trang-tu-hot-girl-hoa-hoc-tro-den-ba-me-dong-con-nhat-vtv-83985.html

MC Minh Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.