Minh Béo phủ nhận bị đánh hội đồng trong tù, không muốn gia đình sang thăm

Trong 30 phút được gặp bạn bè, Minh Béo cho hay anh không bị đánh đập hội đồng hay tự tử như tin đồn.

Trong 30 phút được gặp bạn bè, Minh Béo cho hay anh không bị đánh đập hội đồng hay tự tử như tin đồn.

Uyên Thảo là một trong những đồng nghiệp từng giúp đỡ Minh Béo trong con đường phát triển nghệ thuật. Khi hay tin nam danh hài bị bắt ở Mỹ, Uyên Thảo khá lo lắng và muốn sang Mỹ thăm đồng nghiệp nhưng bận đóng bộ phim mới nhất của đạo diễn Việt Trinh. Dẫu vậy, Uyên Thảo đã nhờ người bạn của mình bên Mỹ là danh hài Bé Mập đến thăm Minh Béo.

Minh Béo phủ nhận việc tự tử và bị đánh đập trong tù 1

Uyên Thảo nhờ danh hài Bé Mập đi thăm Minh Béo

Theo Bé Mập, Minh Béo bị giam chung với một tù nhân người Philippines và bị người này bắt nạt nên anh gặp chút khó khăn khi sống trong nhà giam chứ không bị đánh đập hội đồng trong tù.

Minh Béo phủ nhận việc tự tử và bị đánh đập trong tù 0

Bé Mập đi thăm Minh Béo sáng nay

“Minh nói không biết gì đang xảy ra bên ngoài, trong tù thì ăn uống không quen. Minh Béo cũng không biết tiếng Anh nên dù còn tiền trong túi 2.000 USD, cậu ấy không quen đồ ăn Mỹ cũng không biết làm cách nào để hỏi mua mì gói ăn tạm. Tôi có tìm hiểu và biết nhà giam vào mỗi thứ 2, 4, 6 đều phát cho tù nhân một tờ giấy để nhờ mua đồ ăn hoặc gọi điện thoại. Chúng tôi đã nhắc người vào thăm sau chỉ cho Minh cách mua đồ ăn”, Bé Mập kể thêm.

Minh Béo phủ nhận việc tự tử và bị đánh đập trong tù 2

Minh Béo không muốn gia đình sang thăm.

Bạn thân của Uyên Thảo cũng khẳng định Minh Béo không bị quẫn trí hay tự tử gì cả nam danh hài vẫn còn khá tỉnh táo. “Chúng tôi hỏi Minh có muốn bố mẹ qua thăm không, cậu ấy bảo không muốn vì sợ mọi người lo”.

Sau khi Bé Mập vào thăm Minh Béo, ngày mai người mẫu Đức Tiến sẽ là một trong những nghệ sĩ tiếp theo ở hải ngoại vào thăm anh.

Theo GĐVN


quấy rối tình dục

Minh Béo bị bắt ở Mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.