Nam thần VTV vừa được phong NSƯT ở tuổi 42: Nghĩ sẽ sống cô độc đến già sau 2 lần hôn nhân đứt gánh

Dù thành công và nổi tiếng, nhưng Việt Anh lại có cuộc sống riêng không trọn vẹn.

Nam thần phim VTV được phong NSƯT ở tuổi 42

Cuối năm 2023, diễn viên Việt Anh vinh dự có tên trong danh sách các nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) lần thứ 10 theo quyết định số 1431/QĐ-CTN do Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng ký ngày 28/11. Anh cũng là thành viên đầu tiên của lớp diễn viên Truyền hình khóa I, do VFC tổ chức được phong tặng danh hiệu cao quý này.

Nam thần VTV vừa được phong NSƯT ở tuổi 42: Nghĩ sẽ sống cô độc đến già sau 2 lần hôn nhân đứt gánh-1

Diễn viên Việt Anh

Có thể nói, với khán giả màn ảnh nhỏ, Việt Anh không phải là cái tên xa lạ. Anh là một trong những nam thần đình đám của "vũ trụ điện ảnh VTV" cùng với Mạnh Trường, Nhan Phúc Vinh, Thanh Sơn...

Việt Anh được đánh giá cao bởi khả năng diễn xuất linh hoạt và ngoại hình sáng, điển trai. Anh thường đảm nhận những vai phản diện, công tử nhà giàu, ăn chơi, giang hồ, và được khán giả yêu thích qua nhiều bộ phim như Chạy án, Người phán xử, Sinh tử, Hồ sơ cá sấu, Hướng dương ngược nắng, Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ... 

Trong đó, hai vai diễn giúp Việt Anh để lại ấn tượng sâu đậm nhất trong lòng khán giả là Cao Thanh Lâm - con trai thứ trưởng bị bắt vì phạm tội đánh bạc, ăn cắp liên ngân hàng và nghiện ma túy trong Chạy án, và cậu ấm Phan Hải - con trai trùm Phan Quân trong Người phán xử.

Nam thần VTV vừa được phong NSƯT ở tuổi 42: Nghĩ sẽ sống cô độc đến già sau 2 lần hôn nhân đứt gánh-2

Gần đây, Việt Anh hoá thân thành Trung tá Trần Đình Trung trong bộ phim Cuộc chiến không giới tuyến

Gần đây Việt Anh tiếp tục ghi dấu trên màn ảnh khi hoá thân thành Trung tá Trần Đình Trung trong bộ phim Cuộc chiến không giới tuyến. Theo nam diễn viên, với vai diễn này, anh đã phần nào chứng minh được bản thân có thể đóng các nhân vật có màu sắc chính diện, chứ không đóng đinh với các vai tù tội, phản diện như trước. Thành công của Cuộc chiến không giới tuyến cũng giúp Việt Anh được Bộ trưởng Bộ Quốc phòng tặng bằng khen. 

Ngoài ra, trong sự nghiệp, Việt Anh còn đạt được nhiều giải thưởng uy tín như Nam diễn viên điện ảnh – truyền hình của giải Mai Vàng 2008, Diễn viên nam xuất sắc nhất tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 35, Nam diễn viên chính phim truyền hình tại giải Cánh Diều Vàng 2015, Diễn viên nam xuất sắc nhất tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc 2020...

Nam thần VTV vừa được phong NSƯT ở tuổi 42: Nghĩ sẽ sống cô độc đến già sau 2 lần hôn nhân đứt gánh-3

Việt Anh tâm sự danh hiệu NSƯT là giấc mơ anh chưa bao giờ nghĩ tới

Với những đóng góp và giải thưởng nghệ thuật như vậy, Việt Anh đã được phong tặng danh hiệu NSƯT khi ở độ tuổi 42. Anh tâm sự đây là giấc mơ anh chưa bao giờ nghĩ tới, và là phần thưởng ngoài sức tưởng tượng của anh. 

"Là nghệ sĩ đã có chặng đường gần 20 năm cống hiến cho diễn xuất, tôi xem danh hiệu này là sự vinh danh của Nhà nước, là động lực rất lớn với tôi trên con đường nghệ thuật. Đạt được danh hiệu này, bên cạnh áp lực, tôi còn thấy vô cùng vinh hạnh và tự hào. Tôi thấy mình cần nghiêm túc, chỉn chu, chuyên nghiệp và trách nhiệm, giữ gìn hình ảnh hơn bao giờ hết", Việt Anh nói với Dân trí.

Nổi tiếng hào hoa, nghĩ sẽ sống cô độc đến già sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân

Thành công và nổi tiếng, nhưng Việt Anh bảo anh chỉ "mãn nguyện" trong sự nghiệp, còn cuộc sống riêng lại có nhiều mất mát. Nam diễn viên từng trải qua 2 cuộc hôn nhân nhưng đều kết thúc không mấy êm đẹp. Anh cũng nhiều lần vướng tin đồn tình cảm với các bạn diễn nữ trên màn ảnh song anh đều lên tiếng phủ nhận.

Nam thần VTV vừa được phong NSƯT ở tuổi 42: Nghĩ sẽ sống cô độc đến già sau 2 lần hôn nhân đứt gánh-4

Dù có sự nghiệp thành công nhưng cuộc sống riêng tư của nam thần phim giờ vàng VTV lại không được trọn vẹn

Thời gian gần đây, Việt Anh bị nghi ngờ hẹn hò với "chị đẹp" Quỳnh Nga vì cả hai thường xuyên sánh đôi trong các sự kiện hay đi chơi cùng nhóm bạn chung. Tuy nhiên, trong một lần chia sẻ với truyền thông, Việt Anh cho hay: "Thực ra, tôi nghĩ Quỳnh Nga đã không may mắn khi bị kéo vào những ồn ào của tôi. Chúng tôi chơi chung một nhóm bạn, lại chỉ có hai đứa còn độc thân nên thường xuyên bị gán ghép, trở thành đề tài để bàn luận. 

Cả tôi và Quỳnh Nga đều chưa một lần lên tiếng rằng cả hai đang hẹn hò, mọi thứ đều chỉ là tin đồn. Đến khi nào chúng tôi xác nhận có tình cảm với nhau thì lúc đó hẵng hay. Nếu như đến thời điểm ấy thì câu chuyện cũng rất bình thường".

Nam thần VTV vừa được phong NSƯT ở tuổi 42: Nghĩ sẽ sống cô độc đến già sau 2 lần hôn nhân đứt gánh-5

Ở tuổi ngoài 40, Việt Anh khẳng định vẫn độc thân

Ở tuổi ngoài 40, dù là ngôi sao hào hoa, được nhiều fan nữ mến mộ, nhưng Việt Anh khẳng định anh vẫn độc thân. Nam thần phim giờ vàng thậm chí nghĩ mình sẽ sống cô độc đến già, không đi thêm bước nữa vì không muốn làm khổ ai. 

Việt Anh chia sẻ: "Sau những thất bại, đổ vỡ trong chuyện tình cảm, tôi mất dần niềm tin vào cuộc sống hôn nhân, thậm chí mất niềm tin vào khả năng nhìn nhận con người của mình. Do đó, khi mình chưa đủ tự tin, niềm tin vào cuộc sống gia đình và khả năng nhìn nhận con người thì tốt nhất nên ở một mình... cho lành".

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nam-than-vtv-vua-uoc-phong-nsut-o-tuoi-42-nghi-se-song-co-oc-en-gia-sau-2-lan-hon-nhan-ut-ganh-a399225.html

Việt Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.