Em họ Kim Ngân: "Ngọc Huyền cho Kim Ngân 500 đô nhưng Thúy Nga chỉ đưa cho chị ấy cầm 100 đô"

"Nếu Thúy Nga sợ như thế thì đã không dẫn Kim Ngân đi mua nhẫn vàng để đeo" – em họ Kim Ngân nói.

Vụ lùm xùm giữa danh hài Thúy Nga và một số nhân vật xung quanh ca sĩ Kim Ngân vẫn đang diễn biến phức tạp.

Mới đây, em họ Kim Ngân là Gia Nguyễn đã tiếp tục tố Thúy Nga cầm tiền của nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền trên kênh Tiến Dũng Media. Anh nói:

"Thúy Nga làm rất nhiều chuyện kỳ cục với chị Kim Ngân mà ít ai biết. Tôi biết chuyện nghệ sĩ Ngọc Huyền cho Kim Ngân 500 đô nhưng Thúy Nga chỉ đưa cho chị ấy cầm 100 đô, còn lại giữ lấy.

Em họ Kim Ngân: Ngọc Huyền cho Kim Ngân 500 đô nhưng Thúy Nga chỉ đưa cho chị ấy cầm 100 đô-1

Nghệ sĩ Ngọc Huyền

Nhiều fan của Thúy Nga bênh vực, nói rằng Thúy Nga giữ lại 400 đô để đưa vào quỹ của chị Kim Ngân. Quỹ này Thúy Nga vừa công bố số tiền lên đến 10 ngàn đô mới đây.

Nhưng tôi nói thật, nếu tôi là Thúy Nga, ngay lúc đó có mặt chị Ngọc Huyền, tôi sẽ đưa hết 500 đô cho chị Kim Ngân chứ không giữ lại đồng nào. Biết đâu lúc đó Kim Ngân đang thử lòng xem Thúy Nga thế nào.

Trước sau gì số tiền đó vẫn là của chị Kim Ngân, nên nếu lúc ấy chị Kim Ngân cần thì cứ đưa hết cho chị ấy, lại còn giữ lại 400 đô để đưa vào quỹ 10 ngàn đô kia làm gì.

Một số người lại bảo Thúy Nga không dám đưa Kim Ngân cầm nhiều tiền vì sợ mất. Nếu Thúy Nga sợ như thế thì đã không dẫn Kim Ngân đi mua nhẫn vàng để đeo.

Hôm nọ tôi có nghe Thúy Nga nói sẽ trả lại hết 10 ngàn đô các mạnh thường quân hỗ trợ cho chị Kim Ngân, tôi không biết chị Ngọc Huyền đã nhận được lại số tiền của mình chưa".

Tiếp đó, Gia Nguyễn lên tiếng giải thích về chuyện đưa Kim Ngân đi hát và để thùng tiền quyên góp phía dưới, khiến anh bị khán giả chỉ trích nặng nề. Anh nói:

Em họ Kim Ngân: Ngọc Huyền cho Kim Ngân 500 đô nhưng Thúy Nga chỉ đưa cho chị ấy cầm 100 đô-2

"Rất nhiều cộng đồng mạng và các Youtuber chỉ trích tôi vì chuyện lôi Kim Ngân đi hát nhưng lại để thùng tiền có chữ "donate" (quyên góp) bên dưới. Tôi sẵn sàng mời tất cả những người đó đến văn phòng của tôi để tôi nói cho mà nghe, tôi cho địa chỉ luôn.

Hôm đó, tôi dẫn chị Kim Ngân tới một nơi gọi là văn phòng sinh hoạt cộng đồng của người Việt tại Mỹ. Tại đó, họ thường ca hát cho nhau nghe. Mục đích của tôi là để chị Kim Ngân được hòa nhập với mọi người.

Việc chị Kim Ngân lên hát là hoàn toàn tình cờ, do chị ấy muốn thế chứ không phải chủ đích của tôi. Và thùng tiền quyên góp ấy đã nằm ở đó từ trước. Dù có chị Kim Ngân lên hát hay không thì nó vẫn ở đó.

Thùng tiền quyên góp đó không phải dành cho Kim Ngân mà của ban tổ chức, họ quyên góp để có kinh phí trang trải, hoạt động cộng đồng. Chị Kim Ngân chỉ tình cờ lên hát thôi.

Em họ Kim Ngân: Ngọc Huyền cho Kim Ngân 500 đô nhưng Thúy Nga chỉ đưa cho chị ấy cầm 100 đô-3

Thế mà không hiểu sao họ nói tôi dẫn chị Kim Ngân đi ăn mày, bắt chị ấy ca hát để xin tiền mọi người. Họ ác ý nên cứ cố tình bẻ cong câu chuyện từ tốt đẹp thành dã man".

Trong khi em họ Kim Ngân ra sức chỉ trích Thúy Nga thì mẹ và em gái nữ ca sĩ lại một mực cảm ơn danh hài.

Theo đó, mẹ Kim Ngân gửi tâm thư tới khán giả: "Về phần con và cháu, tôi đã khuyên chúng gửi lời cảm ơn tới Thúy Nga và khán giả. Con cháu tôi đã nghe lời, gửi lời cảm ơn Thúy Nga.

Còn về phần cháu Gia Nguyễn đang tự nhận em họ Kim Ngân, ngày đêm chỉ trích Thúy Nga và đòi lo cho Kim Ngân thay Thúy Nga, tôi không giao quyền gì cho cháu này hết. Tôi cũng đã khuyên cháu nên gửi lời cảm ơn Thúy Nga nhưng con mình nhiều khi nói còn không nghe huống chi là cháu chắt họ xa".

Em gái Kim Ngân cũng chia sẻ: "Tôi coi hầu hết các clip Thúy Nga quay chị Kim Ngân, chỉ có đoạn chị ấy ngủ ở khu máy giặt là tôi bật khóc vì xúc động quá nên không dám coi.

Tôi thương chị Kim Ngân, thấy tội nghiệp chị ấy quá, đến chỗ rửa mặt cũng không có, phải ngủ ngoài đường. Còn những clip Thúy Nga đi chơi với Kim Ngân, tôi coi mà vui mừng vì chị ấy được lo cho đầy đủ, ăn uống ngon lành.

Tới khi Thúy Nga mướn phòng cho chị Kim Ngân, tôi hạnh phúc lắm. Gia đình chủ nhà thương chị Kim Ngân thật lòng, ai coi cũng biết, chứ không giả bộ được. Thúy Nga làm gì cũng để tốt cho Kim Ngân hết, không như những gì người ta nói".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/em-ho-kim-ngan-ngoc-huyen-cho-kim-ngan-500-do-nhung-thuy-nga-chi-dua-cho-chi-ay-cam-100-do-162212807075134331.htm

Danh hài Thúy Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.