Ngọc Quyên: Bộ ảnh nude mới là “hàng nhái”

Cơn nóng “ảnh nude vì môi trường” chưa kịp nguội, cư dân mạng lại xôn xao với chùm ảnh bán nude vừa xuất hiện trên mạng của Ngọc Quyên. Đáng nói hơn, bộ ảnh bán nude nhạy cảm của “chân dài” này bị nghi là… “hàng nhái”.

Cơn nóng “ảnh nude vì môitrường” chưa kịp nguội, cư dân mạng lại xôn xao với chùm ảnh bán nude vừaxuất hiện trên mạng của Ngọc Quyên. Đáng nói hơn, bộ ảnh bán nude nhạy cảmcủa “chân dài” này bị nghi là… “hàng nhái”.


Cách đây ít ngày, trên một sốtrang web xuất hiện hình ảnhvề người mẫu Ngọc Quyên với phần trên cơ thể chỉđược che chắn bằng…đôi bàn tay gân guốc. Bịt mắt bằng vải ren đen, “chândài” biểu lộ mọi cảm xúc, cử chỉ táo bạo khiến người xem khá “nhức mắt”.

Khi bộ ảnh nude vì môitrường của Ngọc Quyên vẫn còn là đề tài bán tán của dư luận thì nhiềungười cho rằng, loạt ảnh mới của cô cũng chỉ là chiêu pr “không đánggiá”. Thậm chí, có ý kiến bình luận ác cảm trước những bộ ảnh “thôngthoáng” liên tiếp của “chân dài” này.
 

Ngọc Quyên: Bộ ảnh nude mới là “hàng nhái”

Ngọc Quyên chia sẻ cảm giác căng thẳng, chán nản khi bị khán giả hiểu lầm

Nhưng, điều dư luận đang bănkhoăn và đặt nhiều nghi vấn hơn cả là bộ ảnh bán nude mới của Ngọc Quyên chỉlà sản phẩm “xào nấu” lại. Nhiều độc giả cho rằng, từng chi tiết trên tóc,cổ và cả cách che hờ bầu ngực trần của Ngọc Quyên giống hệt siêu mẫu ngườiHà Lan, Lara Stone.

Trước đó, bìa tạp chíVogue Paris số tháng 10?2010 đã đăng tải hình ảnh về siêu mẫu nổi tiếngvới tuyên ngôn “chưa từng ngại chụp nude” với ngực trần, mắt bịt kínbằng dải ren đen và hai tay ôm xiết đôi gò bồng đảo. Hình ảnh táo bạo,bí hiểm và đầy gợi cảm của Lara Stone đã tạo hiệu ứng mạnh mẽ trong côngchúng.

Liên lạc với Ngọc Quyên, côkhông hề né tránh trước mọi câu hỏi. Ngọc Quyên cho biết, bộ ảnh bán nudenày cô chụp cho một tờ tạp chí cách đây đã 2 năm cùng với hai bộ ảnh váycưới khác chứ không phải chụp sau bộ ảnh nude vì môi trường. Ngọc Quyên nóitrong việc này mình là nạn nhân,  hoàn toàn không biết về việc đăng tải bộhình này, ê kíp chụp “tung ra thời điểm này” mà không hề hỏi ý kiến cô. Phảnứng trái chiều của dư luận về bộ ảnh khiến cô chán nản chưa muốn tham giađóng phim hay tham gia hoạt động xã hội nào khác huống hồ tiếp tục chụp ảnhnude để hứng búa rìu dư luận.

Về những điều tiếng của khángiả sau loạt ảnh nude này, Ngọc Quyên bức xúc: “Tôi cảm thấy mình đang bịlợi dụng và bị coi thường. Thực hiện bộ ảnh nude vì môi trường với nhiềumong muốn tốt đẹp mà tôi đã gặp phải những ác ý nay cớ gì tôi tiếp tục đưamình lên đoạn đầu đài để bị hứng chịu, bị hiểu lầm?

Ngọc Quyên: Bộ ảnh nude mới là “hàng nhái”

Hình ảnh người mẫu Ngọc Quyên (trái) tải bị nghi đạo ý tưởng... Từ hình ảnh siêu mẫu Lara Stone trên trang bìa tạp chí Vogue Paris số tháng 10/2010 (phải)

Ngay sau khi HoàngYến gọi cho tôi cách đây mấy hôm bày tỏ sự ngạc nhiên về bộ ảnh nudeđã khiến tôi giật mình, không hiểu bộ ảnh nào. Vội lên mạng xem thìhóa ra bộ ảnh này tôi chụp cách đây đã quá lâu. Tôi không ngờ bộ ảnhbị tung ra đúng thời điểm này với tiêu đề giật gân “Ngọc Quyên lạigây shock với ảnh nude”. Là người mẫu, chụp hàng ngàn bộ ảnh làm saotôi quản lý những lần chụp quảng cáo, cho báo, tạp chí…? Tôi đã rấtcăng thẳng, thậm chí rất giận và có gọi cho ê kíp chụp hình và họ đãnói lời xin lỗi.”

“Chân dài” này cũng bày tỏnỗi bức xúc vì sự quản lý hình ảnh người mẫu không nghiêm túc của một số đơnvị, tổ chức, ê kíp gây tổn hại đến thanh danh người mẫu. “Có lẽ từ lần sau,trước khi chụp hình tôi phải yêu cầu có hợp đồng quy định rõ ràng về việc sửdụng hình ảnh. Phải tự tìm cách bảo vệ mình thôi, biết làm sao được?”, NgọcQuyên nói.

Trước sự nghi vấn đạo ý tưởngcủa bộ ảnh nude, Ngọc Quyên thẳng thắn thừa nhận: “Trước khi chụp bộ ảnhmake up này, ê kíp chụp có cho tôi xem hình ảnh về siêu mẫu Lara Stone vàyêu cầu tôi biểu cảm y như vậy.” Ngọc Quyên cũng chia sẻ, hầu hết ở Việt Namnhững bộ ảnh make up đều dựa theo ý tưởng về bộ ảnh nào đó và nhiệm vụ củangười mẫu là thể hiện theo đúng ý của ê kíp chụp ảnh. Theo cô, thực ra điềunày trên thế giới cũng xảy ra và không có gì quá to tát. Tuy nhiên, khi bộảnh ra trước công chúng, chẳng may bị mổ xẻ thì người tổn hại chính lại làngười mẫu ảnh.


Theo Dân Trí



Nhân trường hợp Tuấn Hưng ở show Anh trai
Phần chiêu mộ thành viên ở tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ra hai luồng ý kiến chính. Một cho rằng hai đội chả có lỗi gì khi Tuấn Hưng bị bỏ quên, nhất là Cường Seven tinh tế có thừa khi xin lỗi hai đàn anh Hưng - Tùng. Luồng ý kiến thứ hai ngược hẳn. Một khán giả bình luận trong Facebook Tuấn Hưng: “Chỉ tập 11 mà hiểu thấu lòng người”.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.