Ngọc Thúy bức xúc vì bị cho là tranh chấp tài sản khi tách khẩu

Siêu mẫu Ngọc Thúy đã không nén được bức xúc và chia sẻ tiếp trên trang cá nhân việc liên quan đến chồng cũ của cô.

Siêu mẫu Ngọc Thúy đã không nén được bức xúc và chia sẻ tiếp trên trang cá nhân việc liên quan đến chồng cũ của cô.

Cách đây ít giờ, Ngọc Thúy đã chia sẻ tâm trạng bức xúc của mình trên trang cá nhân bằng một đoạn viết khá dài. Siêu mẫu đang thấy rất bất bình và bức xúc về việc tách hộ khẩu của mình lại bị cho là tranh chấp tài sản. Người đẹp còn thấy rất nực cười vì khi pháp luật đã quy định rất rõ về việc tách hộ khẩu mà cô luôn gặp khó khăn khi giải quyết việc này, ngoài ra cô còn đăng tải kèm điều luật về việc tách hộ khẩu để minh chứng cho những lời nói của mình.

Ngoài ra, về việc bị cho là tách khẩu để tranh chấp tài sản, Ngọc Thúy cũng nói rõ: "CƯỜI NỰC CHO CÁI LÝ DO VÌ CÓ TRANH CHẤP TÀI SẢN NÊN YÊU CẦU KHÔNG CHO TÁCH KHẨU... GIỜ CÒN VIỆN THÊM LÝ DO TRANH CHẤP NHÀ NGAY TẠI ĐỊA CHỈ THƯỜNG TRÚ. XẢO TRÁ VÀ NGỤY BIỆN! CHẲNG CÓ KẺ TRANH CHẤP NÀO MÀ NGU ĐẾN MỨC MUỐN TÁCH KHẨU NGAY CHÍNH TÀI SẢN ĐANG MUỐN CHIẾM ĐOẠT CẢ?"

Ngọc Thúy bức xúc vì bị cho là tranh chấp tài sản khi tách khẩu

Bức ảnh được cô đăng tải kèm đoạn bức xúc trên kèm lời chú thích: "An Nguyễn và gia đình Tôi trong căn nhà mà Tôi đang muốn tách khẩu, và không hề có ý định tranh chấp."

Siêu mẫu Ngọc Thúy đang dần lấy lại sự công bằng cho mình khi đưa ra hàng loạt chứng cứ tố cáo những việc làm sai trái của chồng cũ

Theo  Trí Thức Trẻ



'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.