Ngọc Trinh và Nữ hoàng nội y Đài Loan, ai sexy hơn?

Ngọc Trinh đang đứng đầu danh sách những người đẹp có bộ ngực tự nhiên hút hồn nhất giới showbiz Việt hiện nay. Nữ hoàng nội y này chưa bị dính tới bất cứ nghi án thẩm mĩ nào.

Ngọc Trinh đang đứng đầu danh sách những người đẹp có bộ ngực tự nhiênhút hồn nhất giới showbiz Việt hiện nay. Nữ hoàng nội y này chưa bị dính tớibất cứ nghi án thẩm mĩ nào.

Nữ hoàng nội y Đài Loan, Phan Sương Sương, cóvóc dáng lý tưởng mà nhiều người mơ ước. Cô cao 1,68m, có số đo ba vòng là90 - 62 - 92 với cân nặng 49 kg. Bên cạnh đó, cô sở hữu gương mặt kiêu xa,ánh mắt hút hồn nam giới và đôi môi mọng gợi cảm.

Như nhiều người đẹp khác, sau khi nổi tiếng với vai trò người mẫu, PhanSương Sương đã tiến quân vào lĩnh vực phim ảnh và ca hát. Nhà sản xuấtStephen Shiu đã ngỏ lời mời cô tham gia dự án phim Sex and Zen phần hai vớitư cách nữ diễn viên chính của bộ phim. Tuy nhiên, cho đến nay, cô vẫn nổitiếng trong cộng đồng mạng với những bộ ảnh sexy, quyến rũ hơn cả.

Nữ hoàng nội y Việt, Ngọc Trinh, cao hơn Phan Sương Sương 3cm và có số vòngđo khá hoàn hảo, 85-58-91. Bên cạnh đó, kiều nữ này còn sở hữu làn da trắngmịn khác thường. Bất cứ ai gặp cô ngoài đời cũng phải ngơ ngẩn trước vẻ đẹptự nhiên của cô. Ngọc Trinh đã tận dụng những ưu thế này để phát triển sựnghiệp người mẫu nội y của mình. Ấn tượng đặc biệt mà cô để lại qua mỗi shothình bikini, chính là một cơ thể đầy đặn, trắng trẻo, mơn mởn tràn đầy sứcsống tuổi đôi mươi, cùng điểm cộng cho khuôn mặt tròn trĩnh, ngây thơ trongsáng.

Ngọc Trinh và Phan Sương Sương đều gặp phải scandal liên quan đến… ăn chơi.Ngọc Trinh bị gắn với từ “ăn chơi thác loạn” khi loạt ảnh cô và người bạntrong trang phục mát mẻ và có những hành động rất khó hiểu với người bìnhthường bị tung lên mạng.

Còn với Phan Sương Sương thì scandal của cô là hàng loạt hình ảnh giườngchiếu của cô với bạn trai cũ, diễn viên nổi tiếng Lâm Phong bị phơi bàytrước công chúng. Tuy nhiên, đó là sau scandal vô tình, cả hai nữ hoàng nộiy... càng nổi tiếng hơn!

Sau đây là những hình ảnh so sánhgiữa Nữ hoàng nội y Việt Ngọc Trinh và Nữ hoàng nội y Đài Loan Phan Sương Sương:

Theo Nguyễn Dương
Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.