Ngọc Trinh và ông bầu Khắc Tiệp đang yêu nhau trở lại?

Những động thái gần đây của Ngọc Trinh và Khắc Tiệp khiến nhiều người đặt ra nghi vấn nối lại tình cảm của cặp đôi này.

Những động thái gần đây của Ngọc Trinh và Khắc Tiệp khiến nhiều người đặt ra nghi vấn nối lại tình cảm của cặp đôi này.

Các đây vài năm, với con mắt tinh tường của mình, Vũ Khắc Tiệp đã đưa Ngọc Trinh ra khỏi quán bi-a và đưa cô gái quê Trà Vinh này lên đến đỉnh cao của sự thành công.

Chẳng cần nói thì ai cũng biết, sự thành công của Ngọc Trinh không thể vắng bóng công lao của Khắc Tiệp. Tuy nhiên, cũng phải khẳng định rằng, hào quang mà Khắc Tiệp đang có cũng không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của cái tên Ngọc Trinh.

Cô gái này cũng đã dành không ngớt lời tán tụng 'ông bầu' của mình trong những bài phỏng vấn với báo chí:

 "Anh ấy là một người anh, người bạn, đồng thời cũng là người quản lý của tôi. Anh Tiệp là người rất đặc biệt đối với tôi vì chính anh là người đã phát hiện ra tôi cách đây gần 7 năm. Những bước đi của tôi từ trước đến giờ đều do anh hướng cho. Nói thật, nếu anh Tiệp không làm nghề này nữa thì tôi cũng sẽ không hợp tác với ai cả và cũng chẳng có ai làm người quản lý cho tôi được. Đơn giản tôi chỉ biết có mình Tiệp thôi".

Cô thường nói với lòng biết ơn: "Anh Tiệp là người đã xây dựng cho hình ảnh của tôi ngày nay, Tôi luôn luôn khâm phục và tuân theo sự hướng dẫn, những đường lối “chiến lược” của anh Tiệp 100%. Tôi cảm thấy an toàn và hạnh phúc khi được anh Tiệp chăm lo cho mình mọi thứ như thế".

Một điều đặc biệt là 2 người đã từng là người yêu. Và câu chuyện tình cảm kéo dài hơn 1 năm này cũng đã được chính những người trong cuộc lên tiếng khẳng định. 

Sau đó thì theo Ngọc Trinh chia sẻ, thì có một người đàn ông đã 'làm thay việc của Khắc Tiệp', đó chính là người yêu của cô. Tuy nhiên, người đàn ông này chưa bao giờ được 'nữ hoàng nội y' bật mí.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, trên Facebook cá nhân của Khắc Tiệp thường xuyên xuất hiện những bức hình chụp chung của 2 người kèm theo đó là những dòng trạng thái đầy tâm sự và ẩn ý.

Mới đây nhất, Khắc Tiệp chia sẻ một bức hình chụp chung với 'gà nhà' Ngọc Trinh cùng một dòng trạng thái đầy tâm trạng: "Muốn quay về tuổi thơ nơi có sự hồn nhiên vô tư của tuổi mới lớn".

Bức ảnh này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của bạn bè và người hâm mộ. Hầu hết họ đều bình luận rằng thấy Ngọc Trinh và Khắc Tiệp rất đẹp đôi, và muốn họ nối lại tình xưa, tiến tới một đám cưới hạnh phúc.

Ngay sau đó, cũng trên chính Facebook cá nhân của mình, Khắc Tiệp đăng lên một bức hình chụp một cậu bé đáng yêu đang được dắt tay kèm một lời chia sẻ: "Tôi đã mơ về, ngôi nhà và những đứa trẻ".

 
Dòng trạng thái này của Khắc Tiệp được nhiều người đặt nghi vấn là một lời tỏ tình gửi đến 'nữ hoàng nội y'.

Rất nhiều động thái trên Facebook của Khắc Tiệp cũng chứng minh rằng anh đang 'vương vấn' một bóng hình nào đó, và rất có thể đó chính là 'tình cũ' Ngọc Trinh. Bố của Ngọc Trinh cũng đã từng chia sẻ rằng "nghe nói Ngọc Trinh đang quen Khắc Tiệp"

Trước đó, Khắc Tiệp từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn gần đây rằng: "Nếu có cơ hội tôi sẽ yêu lại".

Hiện tại, tuy chưa có bất kỳ lời khẳng định hay phủ định của người trong cuộc về nghi vấn này, nhưng hai người vẫn thường xuyên 'tay trong tay' tham dự tất cả mọi hoạt động, và vẫn dành cho nhau những khoảnh khắc rất thân mật, ngọt ngào.

Những hình ảnh rộ nghi vấn 'tình xưa nối lại' của Ngọc Trinh và ông bầu
 
 














Theo Trí thức trẻ

Bình luận