Nữ diễn viên Việt đình đám gửi tâm thư cho chồng kém 11 tuổi: "Cố lên chồng nhé... chỉ cần có nhau là được"

"Cố lên chồng nhé mình cứ từ từ. Rồi mọi việc sẽ ổn. Chỉ cần có nhau là được...", nữ diễn viên Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Mới đây, diễn viên Ngô Thanh Vân gây chú ý khi viết tâm thư gửi cho chồng là đầu bếp Huy Trần. Nội dung thư khiến cư dân mạng vô cùng ngưỡn mộ tình cảm mà cặp đôi dành cho nhau.

Theo như chia sẻ của Ngô Thanh Vân thì Huy Trần dù kém cô tới 11 tuổi nhưng lại rất chín chắn, trưởng thành và có trách nhiệm với công việc, gia đình. Được biết, vợ chồng Ngô Thanh Vân và Huy Trần đang khởi nghiệp với quán ăn chay. Thấy chồng vất vả nên đả nữ phim Việt đã viết tâm thư để động viên và chia sẻ tình yêu của mình.

Nữ diễn viên Việt đình đám gửi tâm thư cho chồng kém 11 tuổi: Cố lên chồng nhé... chỉ cần có nhau là được-1

Nữ diễn viên Việt đình đám gửi tâm thư cho chồng kém 11 tuổi: Cố lên chồng nhé... chỉ cần có nhau là được-2

Nữ diễn viên Việt đình đám gửi tâm thư cho chồng kém 11 tuổi: Cố lên chồng nhé... chỉ cần có nhau là được-3

Dù lệch nhau tới 11 tuổi nhưng Ngô Thanh Vân và Huy Trần vô cùng hạnh phúc.

"Gửi chồng & chef Huy Trần

Chỉ vì chữ “muốn” của vợ mà giờ thấy chef lao đao mất ăn mất ngủ quá. Nhiều khi 1-2 giờ sáng về thấy chef lăn đùng ra ngủ mà chùm chìa khoá xe còn chưa tháo khỏi thắt lưng. Rồi sáng 6 giờ khi vợ lọ mọ dậy thì thấy chồng qua camera đã ngồi trước cửa quán với cái laptop òi. Thương thiệt!

Trong quán, cái gì cũng ông Huy. Từ lau nhà, đổ rác, quét sân, chà sàn, sổ sách, quy trình, nấu cốt, nắn há cảo, ra món rồi tới lúc fans ùa tới thì ra giao lưu hỏi han chụp hình các kiểu. Kiêm tất tần tật mọi vai trò.

Mà đã vậy lâu lâu vợ tụt mood (tâm trạng) phải hỏi han ôm ấp ve vuốt. Rồi lại trong giờ nghỉ phải dắt hai bà má đi ăn để chu toàn phận làm con làm chồng.

Có đêm về khuya ơi là khuya chồng vẫn phải cho Yoda xuống đi vệ sinh rồi lau chùi cho nó. Khổ thân vậy đó mà chồng không bao giờ than. Cái gì chồng gánh được chồng gánh hết. Chồng nói cứ để chồng. Chồng làm rồi nhân viên làm theo. Vợ cũng muôn phần cố gắng, cũng cố gắng học tập trao dồi điều mới và làm những việc vợ có thể làm.

Tiệm mình mới, nhưng vợ tin với tất cả trái tim của hai đứa và sự chăm chỉ chúng ta sẽ làm được. Cố lên chồng nhé mình cứ từ từ. Rồi mọi việc sẽ ổn. Chỉ cần có nhau là được... nhưng mệt quá thì cho vợ đi gội đầu hén... Iu chồn nhất quả đất...", trọn tâm thư Ngô Thanh Vân gửi chồng.

Nữ diễn viên Việt đình đám gửi tâm thư cho chồng kém 11 tuổi: Cố lên chồng nhé... chỉ cần có nhau là được-4

Ngô Thanh Vân công khai yêu Huy Trần vào cuối tháng 9/2021. Trước đó, cặp đôi đã gắn bó với nhau khoảng 1 năm. Vào tháng 3/2022, nữ diễn viên gây "rúng động" showbiz khi chia sẻ hình ảnh nhận lời cầu hôn từ bạn trai kém 11 tuổi.

Tháng 5/2022, đám cưới của Ngô Thanh Vân và bạn trai đã diễn ra trong sự chúc phúc của nhiều bạn bè, đồng nghiệp. Trong đám cưới, "đả nữ" của showbiz Việt đã không ngớt lời cảm ơn chồng và thể hiện tình yêu sắc sắc cô dành cho anh.

Theo Người đưa tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nu-dien-vien-viet-inh-am-gui-tam-thu-cho-chong-kem-11-tuoi-co-len-chong-nhe-chi-can-co-nhau-la-uoc-a427374.html

Ngô Thanh Vân


Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.