"Người tình đồng tính" của Cao Thái Sơn liên tiếp tung bằng chứng

Anh chàng Việt kiều Mỹ tiếp tục đưa ra hình ảnh và tin nhắn khẳng định nam ca sĩ "Con đường mưa" là dân đồng tính và nhiều thông tin khác khiến người hâm mộ không khỏi choáng váng.

Anh chàng Việtkiều Mỹ tiếp tục đưa ra hình ảnh và tin nhắn khẳng định nam ca sĩ "Con đườngmưa" là dân đồng tính và nhiều thông tin khác khiến người hâm mộ không khỏichoáng váng.

Nhưđược đà "chiến thắng" sau khi hàng loạt báo chí lên tiếng về scandal mới nhấtcủa Cao Thái Sơn, nhân vật chính của câu chuyện là chàng Việt kiều lại tiếp tụclên tiếng. Adam Nguyễn - tên người Việt kiều được nhắc tới ở trên - chia sẻ mốiquan hệ của mình và Cao Thái bắt đầu cách đây hai năm: "Từ lúc Cao Thái Sơn cóshow diễn đầu tiên vào năm 2010. Lúc đó Adam cũng chưa biết Cao Thái Sơn là ai.Adam biết được Cao Thái Sơn là do qua một người bạn rất thân của Adam. Bạn nàytên là V. Lần đi diễn đó Sơn đã đi chung với một người, và người đó tên là L.người này ở bên Úc mà mọi người đều nghĩ là Cao Thái Sơn cặp với người này. L đãbay từ bên Úc qua Mỹ để ở chung với Cao Thái Sơn".

"Người tình đồng tính" của Cao Thái Sơn liên tiếp tung bằng chứng
Hình ảnh thân thiết của Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn mặc áo đôi trong một ngày hội dành riêng cho người đồng tính ở Mỹ. Hai người cùng mặc áo đôi nên dư luận càng có cơ sở để khẳng định họ có quan hệ tình cảm mật thiết

Sau vài lần cùng nhau đi chơi hay shopping,mối quan hệ của hai người ngày càng thân thiết và gắn bó. Bên cạnh đó,Adam còn khiến người hâm mộ giọng ca trưởng thành từ cuộc thi Sao MaiĐiểm Hẹn năm nào choáng váng khi tiết lộ Cao Thái Sơn chính là người chủđộng trong mối quan hệ đồng giới này: "Sơnđúng là một người thật là ham của lạ, đã đi với L. mà lúc đi ăn chungvới nhau thì ở dưới bàn cứ lấy chân kẹp vào chân Adam còn tay thì nhắntin em thích anh quá. Lúc đó Adam rất sợ và hồi hợp vì sợ bị L. pháthiện thì chết mất cho nên mỗi lần đi đâu thì phải ngồi tránh xa Sơn mộtchút".

Adamcũng bật mí thêm một thông tin mà dư luận vẫn nghi ngờ bấy lâu nay là Cao TháiSơn có liên quan tới đường dây buôn lậu của siêu mẫu Vĩnh Thụy. Anh Việt kiềukhẳng định: "Đây là có thật, Cao Thái Sơn đã làm trung gian. L. là người đưa đồApple về cho Sơn còn Sơn là người tìm mối để bán lại lấy lời. Sơn cũng đã đemmột số lô hàng ra Hà Nội cho một người chị tên là QA. để bán kiếm lời nữa. Ngồiở trong xe và L. có nói là: Cũng may cho em lắm Sơn ơi. Tụi hải quan đã khônglấy được cái USB đó. Nếu như mà lấy được là em sẽ bị dính chấu luônrồi. Tại vì ở trong đó có tất cả các thông tin mà có tên của em ở trong đóluôn".

"Người tình đồng tính" của Cao Thái Sơn liên tiếp tung bằng chứng
 
"Người tình đồng tính" của Cao Thái Sơn liên tiếp tung bằng chứng
 
"Người tình đồng tính" của Cao Thái Sơn liên tiếp tung bằng chứng
 

Theo Adam Nguyễn, cuộc tình của anh và CaoThái Sơn đổ bể là do nam ca sĩ này có quá nhiều quan hệ tình cảm. NgoàiAdam và một người mà anh nói là đã kề cận, giúp đỡ Sơn trong sự nghiệpâm nhạc suốt 4 năm qua, ca sĩ này còn "lăng nhăng" với một ông chủ nhàhàng đã có vợ con và rất giàu có. Sơn và Adam từng ngủ chung với ngườinày ngay tại nhà giọng ca Con đường mưa khi mẹ và chị gái anhcũng có nhà. Chính sự việc này là giọt nước tràn ly khiến Adam  quyếtđịnh chia tay Cao Thái Sơn.

Cùngvới những thông tin này, Adam Nguyễn tiếp tục công bố nhiều hình ảnh thân mậtcủa hai người như cùng mặc áo đôi trong một ngày hội dành riêng cho người đồngtính ở Mỹ hay đang ngủ chung một giường. Thậm chí những hình ảnh riêng tư nhưCao Thái Sơn chỉ mặc nội y cũng bị "tung hê" lên mạng kèm theo các chia sẻ mớicủa Adam. Trong một vài tin nhắn được cho là của Sơn gửi Adam, ca sĩ này cũngtuyên bố nếu chàng Việt kiều tiết lộ chuyện tình đồng tính, Cao Thái Sơn sẽ phủnhận tất cả.

"Người tình đồng tính" của Cao Thái Sơn liên tiếp tung bằng chứng
 
"Người tình đồng tính" của Cao Thái Sơn liên tiếp tung bằng chứng

Hình ảnh Cao Thái Sơn chỉ mặc nội y cùng những tin nhắn qua lại của hai người cũng được Adam Nguyễn "tung hê" cho bàn dân thiên hạ cùng xem sau cuộc tình thất bại.

Những tiếtlộ của Adam Nguyễn - nếu là sự thật - có thể sẽ khiến hình tượng đẹp củaCao Thái Sơn trong lòng người yêu nhạc sụp đổ. Bên cạnh đó, anh cũng cóthể đối mặt với các vấn đề pháp lý nếu phía cơ quan công an quyết địnhlật lại vụ án buôn lậu của Vĩnh Thụy.

 

Hiện tại, sau khi Adam Nguyễn công khai số điện thoại của Cao Thái Sơn trên mạng xã hội, anh đã tắt máy nên báo giới vẫn chưa thể liên lạc cùng ca sĩ này để xác nhận các thông tin Adam vừa tiết lộ.

Ngay sau bài phỏng vấn ngắn được đăng tải tối ngày 19/5, Cao Thái Sơn vẫn tiếp tục chuyến lưu diễn ở miền Tây cùng với nhiều nghệ sĩ khác. Dù thừa nhận có quen biết Adam Nguyễn nhưng Sơn lại khẳng định mình là man 100% chứ không hề có vấn đề về giới tính. Theo một vài nguồn tin, anh sẽ quay lại TP.HCM vào ngày 24 hoặc 25/5. Khi đó, Cao Thái Sơn mới có thể đưa ra thông tin chính xác về toàn bộ sự việc này.


TheoInfonet



Nhân trường hợp Tuấn Hưng ở show Anh trai
Phần chiêu mộ thành viên ở tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ra hai luồng ý kiến chính. Một cho rằng hai đội chả có lỗi gì khi Tuấn Hưng bị bỏ quên, nhất là Cường Seven tinh tế có thừa khi xin lỗi hai đàn anh Hưng - Tùng. Luồng ý kiến thứ hai ngược hẳn. Một khán giả bình luận trong Facebook Tuấn Hưng: “Chỉ tập 11 mà hiểu thấu lòng người”.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.