Nhà Kim 'siêu vòng 3' kiếm tiền như thế nào?

Ngay cả băng sex cũng giúp Kim Kardashian "đút túi" khoản tiền lớn.

Ngay cả băng sex cũng giúp Kim Kardashian "đút túi" khoản tiền lớn.

Kardashian là một cái tên quen thuộc của làng giải trí Mỹ. Không phải là nghệ sĩ đích thực, các thành viên của gia đình Kardashian vẫn bị chỉ trích là những kẻ hám danh, không từ thủ đoạn để kiếm tiền. Nhưng ít ai biết rằng Kourtney, Kim, Khloe, Rob đủ giàu - thậm chí là từ trước khi nổi tiếng thế giới vào năm 2007 - để không cần phải lao động bất kỳ ngày nào.

Theo một số nguồn tin, trước khi qua đời vì căn bệnh ung thư thực quản, Robert Kardashian đã để lại cho vợ và 4 người con số tiền lên tới 100 triệu USD. Và dù Kris Jenner thường bị chỉ trích là lợi dụng họ của chồng cũ để "đào mỏ" thì trên thực tế, người phụ nữ 58 tuổi này cũng không cần phải lao lực bởi người chồng thứ hai là Bruce Jenner cũng sở hữu khối tài sản lên tới 100 triệu USD.

Hãy cùng xem một số cách kiếm tiền của gia đình nổi tiếng này:

Show truyền hìnhNăm 2012, nhà Kardashian đã ký một hợp đồng trị giá 40 triệu USD với E! để sản xuất tiếp 3 mùa của Keeping up with the Kardashians - một chương trình truyền hình thực tế lên sóng từ năm 2007, nói về cuộc sống thường nhật của các thành viên trong gia đình Kardashian.
Tweet (mẩu tin ngắn gồm 140 ký tự do người dùng viết trên trang tiểu blog Twitter)Mỗi một thành viên nhà Kardashian đều được trả tiền để viết tweet. Với mỗi một tweet có sự xuất hiện của tên sản phẩm, Kim sẽ được trả số tiền từ 10.000 USD đến 25.000 USD. Và với gần 15.000 tweet từ trước tới nay (gồm cả tweet được trả tiền và không), Kim Kardashian chắc chắn 'đút túi" số tiền kha khá chỉ với 140 ký tự.
Nước hoaE! News cho biết với dòng nước hoa phi giới tính Unbreakable của vợ chồng Khloe - Lamar Odom và 3 dòng nước hoa của Kim, gia đình Kardashian thu về tới hơn 50 triệu USD.
Tạp chíKourtney bán ảnh con cho tạp chí với giá 300.000 USD. Khloe bán ảnh cưới cũng với số tiền tương tự. Trong khi đó, ảnh cưới của Kim được bán cho tờ OK! của Anh với giá 1,5 triệu USD. Với bài viết độc quyền về bữa tiệc trước khi kết hôn, Kim cũng nhận được 100.000 USD. Mỗi lần xuất hiện trên báo, chụp hình cho tạp chí, gia đình Kardashian đều nhận được một khoản tiền nhất định.
Tham gia sự kiệnMỗi lần xuất hiện, Kim được trả tới 100.000 USD. Đôi khi, với các sự kiện quốc tế, cô nàng này còn nhận được số tiền lên tới 1 triệu USD.
Sản phẩm thời trangNăm 2012, dòng thời trang Kardashian Kollection for Sears được khẳng định có doanh thu khoảng 200 đến 300 triệu USD. Dù nhà Kardashian không được đút túi toàn bộ số tiền đó nhưng chắc chắn số phần trăm họ nhận được cũng không hề nhỏ.
Băng sexNăm 2007, Kim hủy vụ kiện chống lại Vivid Entertainment vì đã phát tán băng sex của cô để đổi lấy số tiền là 5 triệu USD.
Kris Jenner và 5 cô con gái. 3 cô con gái phía bên trái - Kourtney, Khloe và Kim - là kết quả của cuộc hôn nhân giữa Kris Jenner và Robert Kardashian. 2 cô con gái bên phải - Kendall Jenner và Kylie Jenner - là "tác phẩm" từ cuộc hôn nhân thứ 2 của Kris Jenner với người từng đoạt huy chương vàng Olympic Bruce Jenner.
Kris Jenner và 3 cô con gái mang họ Kardashian.
2 chị em Kendall và Kylie Jenner. Cũng như những cô chị cùng mẹ khác cha nhà Kardashian, Kendall và Kylie cũng rất nổi tiếng. Ngoài các hoạt động cùng gia đình, 2 cô gái này còn là người mẫu.


Theo Infonet




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.