Những đám cưới “tối mật” của sao

“Tối mật” ở đây đồng nghĩa với việc toàn bộ báo chí và người hâm mộ chỉ được biết thần tượng của mình đã kết hôn khi mọi chuyện đã xong xuôi và không hề có “bằng chứng” gì về việc đó.

“Tối mật” ở đây đồng nghĩavới việc toàn bộ báo chí và người hâm mộ chỉ được biết thần tượng của mìnhđã kết hôn khi mọi chuyện đã xong xuôi và không hề có “bằng chứng” gì vềviệc đó.

Đám cưới bí mật củangười đẹp nóng bỏng trong Transformers – Megan Fox và bạn trai lâu năm BrianAustin tại Hawaii khiến nhiều tờ báo thống kê lại những lễ kết hôn “trốn tránhbáo chí và người hâm mộ” của các ngôi sao. Tuy nhiên, với những bức ảnh cướiđược hé lộ sau khoảng hai tuần, đám cưới của Megan Fox vẫn chưa được xem là hoàntoàn bí mật. 

Những đám cưới “tối mật” của sao
Gisele Bündchen và Tom Brady
Rất nhiều ngôi sao đã lựa chọn cách “bảo vệ”thông tin một cách hoàn toàn. Nghĩa là báo chí, người hâm mộ chỉ được biếtthần tượng của mình đã kết hôn qua lời xác nhận của họ nhưng không thể tìmthấy một bằng chứng nào về khoảnh khắc đó. Không có video, không có ảnh thậmchí không có bài báo miêu tả cảm xúc của người trong cuộc… đó là cách mànhiều sao ở Hollywood chọn cho sự riêng tư của mình.
 
Gisele Bündchen và TomBrady                  
                  

#

Siêu mẫu áo tắm Gisele Bündchen và ngôi sao bóngbầu dục Tom Brady đã trao cuộc đời cho nhau bằng một buổi lễ rất nhỏ tạiSanta Monica. Bắt đầu buổi lễ, Gisele và ba chú cún yêu xuất hiện trongnhững bộ đồ đáng yêu của Dolce & Gabbana và sau đó những thủ tục được tiếnhành hết sức nhanh chóng. Đám cưới của hai ngôi sao đơn giản đến mức một vàingười khách còn chẳng biết đó là đám cưới mà nghĩ mình đang đến một lễ rửatội.
 
Alanis Morissette
Những đám cưới “tối mật” của sao
Gia đình nhỏ của Jessica Alba và Cash Warren
 
Ngôi sao của âm nhạc Canada Alanis Morissette đãcó một đám cưới cực kỳ bí mật vớirapper Souleye vào tháng 5 vừa rồi. Buổi lễ được tiến hành không thể đơngiản hơn: diễn ra ngay tại nhà và chỉ có vài người bạn làm chứng. Hai tuầnsau, báo chí, khán giả mới “ngã ngửa” khi thông tin về đám cưới được AlanisMorissette chủ động tiết lộ trên Twitter của mình với những chia sẻ rất đơngiản “Tôi đã kết hôn”.
 
Jessica Alba
 
Năm 2008, thiên thần bóng tối, Jessica Alba vànhà sản xuất Cash Warren đã quyết định gắn kết hai cuộc đời bằng một đámcưới hoàn toàn trong im lặng tại tòa thị chính Beverly Hills.
 
Không có bất cứ một vị khách nào được mời vàbằng chứng cho đám cưới của họ chỉ là một tờ giấy chứng nhận kết hôn. Trênthực tế, anh trai của chính Jessica Alba cũng không biết về đám cưới của emgái mình cho tới khi tờ Us Weekly gọi điện để xác nhận thông tin.
 
Jason Lee
 
Ngôi sao trượt băng và nam diễn viên khá đìnhđám Jason Lee chấm dứt cuộc sống độc thân bằng một đám cưới bí mật với CerenAlkac. Mọi người chỉ được biết thông tin sau khi mọi chuyện đã xong xuôi.Tuy nhiên sốc hơn cả với những ai hâm mộ Jason là đám cưới bí mật diễn ra 1tháng sau khi cả hai tuyên bố một cái tin bất ngờ khác: cả hai đã có một embé bí mật.
 
Beyoncé và Jay-Z
 
Những đám cưới “tối mật” của sao
Beyonce và  Jay-Z
Phải mất 6 tháng để Beyonce tiết lộ về đám cướibí mật của mình với Jay-Z với báo chí và người hâm mộ. Trong đám cưới chú rểJay-Z đã trao cho cô dâu chiếc nhẫn kim cương 18 carat trị giá 5 triệu USD.Cả hai cũng đều xăm hình số 4 viết theo tiếng La Mã trên ngón tay đeo nhẫnvì cả hai đều sinh vào ngày mùng 4. Tuy nhiên, tất cả những điều này khángiả chỉ được biết sau đám cưới bí mật rất lâu. Khi được hỏi về buổi lễ rấtnhỏ của mình, Beyonce chỉ nói: “Mọi ngày tôi đã xuất hiện quá nhiều. Còn hômđó là ngày của tôi”.
 
Mandy Moore
 
Nữ diễn viên xinh đẹp của A walk to remember,Mandy Moore và bạn trai Ryan Adams đã không chọn Los Angeles hay một địađiểm nổi tiếng để kết hôn. Thay vào đó, cả hai chọn Savannah, Georgia chongày trọng đại nhất trong đời mình. Mặc dù biết được thông tin thần tượngcủa mình đã kết hôn song khán giả hầu như không có bất cứ bằng chứng gì vềchuyện đó, thậm chí là một bức ảnh.
 
Scarlett JohanssonRyan Reynolds
 
Năm 2008, Scarlett Johansson và Ryan Reynoldskết hôn tại một nơi mà theo cô là “cực kỳ đặc biệt tại Canada”.
Những đám cưới “tối mật” của sao
Scarlett Johansson và Ryan Reynolds
 
“Khi chúng tôi kết hôn, có cả những con gấu, cávoi và đại bàng chứng kiến buổi lễ. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ lên kếhoạch cho đám cưới của mình nhưng rồi nó đến một cách bất ngờ. Nó khá là bímật và tôi nghĩ mình đã thực hiện một “thỏa thuận đầy đắm say” mà không cóbất cứ một sự làm phiền hay vui vẻ thái quá nào”, nữ diễn viên của BlackDahlia chia sẻ về đám cưới của mình.
 
Không chỉ bí mật trong kế hôn, cuộc sống giađình giữa Scarlett với Ryan Reynolds cũng là điều bí ẩn. Cả hai hầu nhưkhông xuất hiện cùng nhau trước báo giới hay người hâm mộ. Những cử chỉ âuyếm trước đám đông lại càng không bao giờ có thể tìm kiếm được.
 
Rất nhiều tờ báo đã hỏi Scarlett về đám cưới bímật hay cuộc sống bên nam diễn viên của "Proposal". Tuy nhiên câu trả lờibao giờ cũng rất chung chung và Scarlett chỉ nói rằng: "Tôi hạnh phúc vì cóRyan".
 
Theo VTV


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.