Những lần gây náo loạn showbiz Việt của nam ca sĩ thích mặc váy

Nhiều lần gây náo loạn showbiz Việt và bị dư luận "ném đá" không thương tiếc nhưng có vẻ Long Nhật chẳng mấy quan tâm.

Nhiều lần gây náo loạn showbiz Việt và bị dư luận "ném đá" không thương tiếc nhưng có vẻ Long Nhật chẳng mấy quan tâm.

Quan hệ với người đồng tính

Năm 2010, Long Nhật quay trở lại với showbiz Việt sau nhiều năm vắng bóng. Tại thời điểm này, nam ca sĩ "Mấy nhịp cầu tre" khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng khi tiết lộ từng quan hệ với người đồng tính.

 Long Nhật thừa nhận từng sống với người đồng tính.

Long Nhật thừa nhận từng sống với người đồng tính.

Và theo như lời kể của Long Nhật thì mối quan hệ đó anh không hề có tình cảm mà chỉ là mang ơn:

"Người đàn ông đó xuất hiện đúng lúc tôi quá khổ. Tôi cảm thấy may mắn khi gặp được một người đàn ông thương yêu, lo tất cả cho bản thân cùng gia đình, vậy cớ nào từ chối...", Long Nhật lý giải việc sống cùng người đồng giới.

Sau khi tiết lộ bí mật động trời này, Long Nhật đã phải đối diện với rất nhiều lời chỉ trích của dư luận.

Tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết anh chỉ là người bình thường nên khi đứng trước sự lựa chọn khắc nghiệt của cuộc sống đã không thể từ chối được.

Tung ảnh mặc áo dài khiến dư luận phẫn nộ

Cuối năm 2012, Long Nhật bất ngờ tung một loạt ảnh giả gái mặc áo dài lên mạng xã hội.

Những tấm ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi giống con gái thì một bộ phận khán giả không nhỏ, trong đó có cả giới truyền thông tỏ ra bức xúc về hành động của Long Nhật.

 Long Nhật bị ném đá thậm tệ khi mặc áo dài.

Long Nhật bị "ném đá" thậm tệ khi mặc áo dài.

Rất nhiều bình luận thậm tệ đã tới tấp bay tới nam ca sĩ chuyên hát dòng nhạc quê hương này như: “Long Nhật hãy thôi làm trò lố”, “Nam ca sĩ này mặc áo dài thật phản cảm”, “làm xấu mặt vợ con”…

Thế nhưng mặc kệ dư luận phản ứng, Long Nhật vẫn rất bình tĩnh khi chia sẻ lý do diện áo dài.

Nam ca sĩ cho biết, anh là nghệ sĩ nên muốn được sống với nhiều số phận, cuộc đời khác nhau. Thế nên việc giả gái cũng chỉ phục vụ cho sản phẩm âm nhạc của anh.

Để chứng minh điều mình nói, Long Nhật cũng đã ngay lập tức tung ra MV đóng giả gái bên nam diễn viên đẹp trai Công Dũng.

Và kể từ thời điểm đó cho đến nay, Long Nhật vẫn thường xuyên diện váy vóc, áo dài khi tham gia một số sự kiện của showbiz Việt.

Thậm chí anh còn rất đắt sô giả gái cho các chương trình truyền hình thực tế và đóng phim. Có lẽ vì vậy mà nhiều khán giả đã đặt cho anh biệt danh "Nam ca sĩ thích mặc váy nhất Việt Nam".

Bạn trai "tin đồn" tặng siêu xe 4 tỷ

Vào khoảng tháng 10/2013, Long Nhật lại trở thành tâm điểm của dư luận khi bị chụp ảnh đi vào khách sạn với một chàng trai lạ.

Để dư luận không đào bới, Long Nhật đã ngay lập tức lên tiếng đính chính đó chỉ là một fan hâm mộ của anh vừa ở nước ngoài về.

"Anh tên Minh là Việt kiều Mỹ, anh ấy rất hâm mộ giọng hát và vẻ ngoại hình của tôi nên khi tôi sang Mỹ lưu diễn, anh đã tìm đến chủ động liên lạc và muốn giúp đỡ tôi trong sự nghiệp ca hát cũng như cuộc sống" - Long Nhật từng chia sẻ.

 Long Nhật và mối quan hệ khó hiểu với người hâm mộ.

Long Nhật và mối quan hệ khó hiểu với người hâm mộ.

Phủ nhận mối quan hệ đồng giới nhưng Long Nhật lại khoe người hâm mộ Việt kiều này tặng anh siêu xe trị giá tận 4 tỷ. Cùng với đó là một loạt ảnh ôm ấp giữa Long Nhật và người bạn Việt kiều bên siêu xe được tung lên mạng.

Hành động này khiến dư luận lại tiếp tục nổi sóng. Nhiều người bức xúc trước lối sống không rõ ràng giới tính của Long Nhật và cho rằng, nam ca sĩ đang làm tổn thương vợ con mình.

Tuy nhiên, cũng giống như nhiều lần trước, Long Nhật bỏ ngoài tai mọi lời xì xào anh vẫn thường xuyên xuất hiện cùng bạn trai tin đồn của mình tại các sự kiện showbiz.

Thậm chí vào khoảng tháng 9/2014, Long Nhật còn mời bạn trai Việt kiều tham gia vào MV mới của mình. Trong MV, Long Nhật vào vai con gái và làm đám cưới với người bạn trai này.

Theo Trí thức trẻ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.