Những ngôi sao 'nấm lùn' nhất làng giải trí Việt

Tuy không có thân hình quyến rũ hay nhan sắc… lộng lẫy, họ lại chiếm trọn tình cảm của khán giả bằng tài năng và những cống hiến cho nghệ thuật.

Tuy không có thân hình quyến rũ hay nhan sắc… lộng lẫy, họ lại chiếm trọn tình cảm của khán giả bằng tài năng và những cống hiến cho nghệ thuật.

Hiếu Hiền

Tuy chỉ cao 1m53, ngoại hình có thể đánh giá là “dưới mức trung bình”, nhưng đổi lại Hiếu Hiền có một niềm đam mê đặc biệt với nghệ thuật. Sự nỗ lực và cái duyên nghề đã giúp Hiếu Hiền gặt hái được thành công nhất định và ghi dấu trong lòng công chúng.

Với khả năng hóa thân tành công trong đa dạng các hóa thân, từ anh chàng mồ côi đáng yêu trong Bỗng dưng muốn khóc, cho đến chàng khờ ngây ngô trong Hot boy nổi loạn và câu chuyện về chàng cười, cô gái điếm và con vịt. Từng nhân vật của Hiếu Hiền đảm nhận đều mang đến cho khán giả những tiếng cười vui vẻ nhưng trong đó cũng lấy không ít nước mắt.

Thúy Nga

Khiêm tốn vô cùng với chiều cao 1m55, nhưng không ít khán giả trong yêu mến Thúy Nga ngay từ lần đầu tiên xuất hiện trong các vở hài kịch. Sở hữu cái duyên hài ăn sẵn trong máu, cộng thêm gương mặt đẹp, sáng sân khấu, Thúy Nga đã nhiều lần “đốn tim” người hâm mộ qua các vở hài kịch, đặc biệt trong đó phải kể đến hình ảnh cô gái bán khoai lang nướng nổi tiếng một thời. Thậm chí sau này khi đã thành danh, công chúng yêu mến Thúy Nga vẫn gọi cô bằng cái tên đáng yêu “cô gái bán khoai”.

Minh Nhí

Minh Nhí tên thật là Trương Hùng Minh. Với tính cách nhí nhảnh vui vẻ, khả năng diễn xuất rất duyên, trong suốt quãng đường hoạt động nghệ thuật của mình, Minh Nhí đã gặt hái được rất nhiều thành công không chỉ trên sân khấu kịch, mà còn lấn sân sang cả điện ảnh.

Nhận được sự tin yêu, Minh Nhí từng 2 lần nhận giải Mai Vàng cho Diễn viên kịch nói xuất sắc nhất do khán giả bình chọn.

Hiện tại, Minh Nhí đang bận rộn khi đảm đương nhiều vai trò khác nhau, vừa là diễn viên vừa là đạo diễn sân khấu, giáo viên dạy diễn xuất, và gần đây là lấn sân cả sang lĩnh vực kinh doanh.

Anh Vũ

Cái miệng móm chính là nét duyên mà mọi người dễ dàng nhận ra ở chàng diễn viên tài năng Anh Vũ. Cũng nằm trong danh sách những nghệ sĩ có chiều cao khiêm tốn của showbiz Việt, nhưng Anh Vũ lại có một sự phấn đấu và nỗ lực không ngừng nghỉ khi đến với nghề.

Vào năm 2000, anh mắc phải bệnh ung thư đại tràng và đang trong giai đoạn di căn. Nhưng bằng nghị lực phi thường đã giúp Anh Vũ vươn khỏi vòng tay tử thần và trở lại sân khấu trong sự chào đón nồng nhiệt của khán giả.

Anh Vũ chưng minh được tài năng và sự yêu mến của khán giả bằng các giải thưởng liên tiếp như: Giải gala cười 3 năm liền, Giải cù nèo vàng 2004, Giải nụ cười vàng 2004. Ngoài diễn kịch, Anh Vũ còn tham gia đóng phim, làm MC truyền hình,…

Tấn Beo

Không có một ngoại hình nổi trội, nhưng lối diễn xuất dí dỏm qua từng vai diễn của mình chính là cách Tấn Beo chinh phục khán giả.

Tấn Beo, cùng với Tấn Bo tạo thành nhóm hài hai anh em rất được khán giả yêu mến. Trong nhiều năm liền, Tấn Beo luôn khiến những người đồng nghiệp phải ghen tị khi liên tục đoạt các giải thưởng khác nhau như: Diễn viên hài yêu thích nhất Gala cười 2003, HTV Award 2004, Mai Vàng 2003…

Rapper Tiến Đạt

Không quá hoàn hảo về ngoại hình, nhưng rapper Đinh Tiến Đạt lại có một sức hút lớn đối với phái nữ bởi tính cách điềm đạm và khả năng sáng tác cũng như đọc rap rất “đỉnh”.

Tiến Đạt được coi là một trong những nghệ sĩ rap tiên phong cho nền âm nhạc Việt Nam vào đầu những năm 2000.

Thời gian gần đây xuất hiện trong chương trình Cuộc đua kỳ thú, đã giúp tên tuổi của Tiến Đạt một lần nữa được hâm nóng tên tuổi của mình. Phong cách ổn định, chất liệu âm nhạc riêng biệt, Tiến Đạt đã để lại trong công chúng đặc biệt là những bạn trẻ yêu nhạc một hình ảnh đẹp về một nghệ sĩ nhạc rap đáng yêu.

Phạm Văn Mách

Chỉ cao 1m58, nhưng Phạm Văn Mách được coi là “vận động viên vàng” của bộ môn Thể hình Việt Nam. Phạm Văn Mách là một trong số rất ít vận động viên thể thao Việt Nam hoàn tất đủ bộ sưu tập thế giới, khu vực: HCV Đông Nam Á, HCB thế giới, HCV thế giới, 3 HCV châu Á và 2 HCV SEA Games, HCB Á vận hội…

Ngoài thể hình, “kiến càng” Phạm Văn Mách có giọng hát hò khá ổn. Sau khi rời chương trình Cặp đôi hoàn hảo mùa đầu tiên, Phạm Văn Mach đã làm cho người hâm mộ bất ngờ khi lần đầu cầm mic cất tiếng hát. Đặc biệt, những bài hát tiếng Anh cổ điển được anh Mách thể hiện rất “nhuyễn”.

Theo Một Thế Giới



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.