Những vụ 'cắm sừng' nổi tiếng của sao Hollywood

Kristen lừa dối Rob để cặp với đạo diễn một vợ hai con, Ashton Kutcher qua mắt Demi Moore qua đêm với gái lạ hay Brad Pitt bỏ rơi Jennifer Aniston để đến với Angie là những phi vụ ngoại tình dậy sóng Hollywood.

Kristen lừa dối Rob để cặp với đạo diễn một vợ hai con, Ashton Kutcher qua mắt Demi Moore qua đêm với gái lạ hay Brad Pitt bỏ rơi Jennifer Aniston để đến với Angie là những phi vụ ngoại tình dậy sóng Hollywood.

Thông tin Kristen Stewart lừa dối Robert Pattinson hẹn hò với đạo diễn 41 tuổi của phim "Bạch Tuyết và Thợ Săn" trở thành tâm điểm của Hollwood trong những ngày qua. Mối tình ba năm của cặp sao đứng trước nguy cơ tan vỡ khi những bức ảnh Kristen ôm ấp, hôn hít đạo diễn Rupert Sanders liên tục được tung ra. Cả hai hiện không nói chuyện với nhau và nhiều nguồn tin cho rằng Robert Pattinson không còn tin vào bất cứ lời nào của bạn gái.

Trong thời gian đóng phim “Ông bà Smith”, tài tử Hollywood đã bị Angelina Jolie "bỏ bùa mê". Đó cũng là thời gian cuộc hôn nhân giữa Brad với vợ cũ Jennifer Aniston bắt đầu đổ vỡ. Nhiều thông tin cho rằng, Brad và Jennifer đã khúc mắc từ trước khi Brad đến với Angie, song không ít người tin rằng Brad đã "cắm sừng" vợ cũ để đến với "bà Smith". Brad và Angelina hiện đã đính hôn sau 7 năm chung sống như vợ chồng, trong khi Jen hạnh phúc trong mối tình với Justin Theroux.

23/9 năm ngoái, đúng dịp kỷ niệm 6 năm ngày cưới với Demi Moore, anh chồng trẻ tuổi Ashton Kutcher quyết định ăn mừng bằng việc “mây mưa” với gái lạ - nữ luật sư 23 tuổi Sara Leal - tại khách sạn Hard Rock ở San Diegom, Mỹ. Sara Leal sau đó lên báo tự hào kể lại chuyện đã quan hệ với Ashton Kutcher mà không cần bao cao su. Ngay sau scandal, Demi Moore quyết định ly hôn Ashton, dù sự việc khiến cô suy sụp một thời gian khá dài.

Tay golf nổi tiếng Tiger Woods lừa dối vợ - người mẫu nóng bỏng người Thụy Điển Elin Nordegren - để quan hệ với khoảng 20 phụ nữ trong thời gian chung sống. Scandal vỡ lở hồi năm 2010. Elin đệ đơn ly hôn chồng và trở về Thụy Điển với hai con chung của họ.

Thông tin sốc đến với Eva Longoria vào năm 2010, khi Tony Parker thừa nhận lừa dối vợ để cặp với vợ của đồng nghiệp cũ. Sau scandal, Eva chấm dứt hôn nhân với chàng cầu thủ bóng rổ.

Ngày 17/5/2005, Jude Law thừa nhận lừa dối hôn thê Sienna Miller để "mèo mỡ" với bảo mẫu Daisy Wright - người được thuê để chăm nom ba đứa trẻ của Jude Law từ cuộc hôn nhân trước. Sau khi vụ việc bị phanh phui, Sienna Miller quyết định hủy hôn ước với Jude Law.

Chỉ một ngày sau khi Sandra Bullock nhận giải Oscar cho Nữ diễn viên xuất sắc trong phim "The Blind Side" năm 2010, cô nhận được tin chồng mình - Jesse James - đã cặp bồ. Ông chủ hãng moto lừa dối Sandra để cặp với người mẫu ngực bự Michelle McGee cùng hàng loạt cô bồ khác.

Theo Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.