Sao Hồng Kông: Những “cặp đôi”… không hoàn hảo!

Cũng có không ít những "cặp đôi" ngôi sao hoàn hảo ở Hồng Kông từ hợp tác làm phim đến kết đôi nên nghĩa vợ chồng...Nhưng số đó không nhiều. Đa số là những cặp đôi không hoàn hảo, có cặp còn trở thành... kẻ thù của nhau.

Cũng có không ít những"cặp đôi" ngôi sao hoàn hảo ở Hồng Kông từ hợp tác làm phim đến kết đôi nênnghĩa vợ chồng...Nhưng số đó không nhiều. Đa số là những cặp đôi không hoànhảo, có cặp còn trở thành... kẻ thù của nhau.

Thành Long - Ngô Ỷ Ly: Ngaongán

Sau khi Ngô Ỷ Ly sinh ra 1 cô công chúa cho Thành Long, cô đã công khai mối quanhệ trên, và cô ta còn phanh phui nhiều chuyện tình cảm riêng tư khác, khiếnThành Long đã rất khó xử.

Sao Hồng Kông: Những “cặp đôi”… không hoàn hảo!

Thành Long và con trai Phòng Tổ Minh

Mãi đến mười nấy năm sau, tuynhìn nhận đứa con đó là của mình, nhưng khi nhắc đến tên Ngô Ỷ Ly, ThànhLong vẫn lắc đầu ngao ngán, miễn bàn luận về cô ta. 

Sao Hồng Kông: Những “cặp đôi”… không hoàn hảo!

Ngô Ỷ Ly

Lương Vịnh Kỳ - Trịnh YKiện: Chán làm kẻ thứ 3 sau... 7 năm

Sau khi yêu nhau 7 năm, họ đã chính thức chia tay! Thông thường khi chiatay, bên nữ sẽ được thông cảm, đáng thương hơn trong mắt mọi người.

Sao Hồng Kông: Những “cặp đôi”… không hoàn hảo!

Hoa hậu cuối cùng cũng ngán lời đàm tiếu

Nhưng trong trường hợp nàythì hoàn toàn ngược lại, cô Hoa hậu Hongkong xinh đẹp này bị cho là... đángđời! Cô bị mọi người cho rằng là kẻ thứ 3, xen giữa phá hỏng mối tình đẹpnhư mơ giữa 2 siêu sao Trịnh Y Kiện và Thiệu Mỹ Kỳ.

Sự nghiệp, công danh, sắc đẹp… cô đều có, nhưng vẫn không sao níu kéo đượcmối tình trên, cô quá mệt mỏi với các lời đồn, tin bịa đặt, những lời đàmtiếu…cô quyết định rút lui và lựa chọn chia tay.

Thẩm Điện Hà - Trịnh Thiếu Thu: Kẻ thứ ba chiến thắng

Năm xưa, chính MC nổi tiếng nhất Hongkong Thẩm Điện Hà, bất chấp mọi thứquyết định chung sống với Trịnh Thiếu Thu suốt 9 năm, sau đó mới tổ chức kếthôn.

Cô cũng mạo hiểm bỏ qua lời khuyên của bác sĩ để làm tròn thiên chức ngườivợ, người mẹ, hạ sinh cho Trịnh Thiếu Thu 1 cô công chúa, và đặt tên làTrịnh Hân Nghi.

Sao Hồng Kông: Những “cặp đôi”… không hoàn hảo!

Thẩm Điện Hà và Trịnh Thiếu Thu

Chính ngay lúc “cô mập dễthương” (tên gọi thân mật của khán giả và đồng nghiệp dành cho Thẩm Điện Hà)này đang bụng mang dạ chửa thì người thứ 3 là Cung Tinh Hoa chen chân vào(sau này là vợ kế của Trịnh Thiếu Thu), gia đình tan nát, ngay chính lúc đứacon đầy tháng, chàng Trịnh đã đề nghị ly hôn.

Chính vì vậy, cho dù sau khi Thẩm Điện Hà mất vào năm 2008, thì Trịnh ThiếuThu đến giờ vẫn bị cho rằng lợi dụng danh tiếng của Thẩm Điện Hà để lăng xêmình, để nổi tiếng.

Lâm Văn Long - Quách Khả Doanh: Kim đồng ngọc nữ nổi loạn

Sau khi sống chung nhiều năm, đôi vợ chồng được xem là trai tài gái sắc, kimđồng ngọc nữ của điện ảnh Hongkong, chính thức kết hôn.

Không lâu sau, Lâm Văn Long mởrộng hướng phát triển tại Trung Quốc, cũng bắt đầu từ đó, những lời đồn đại liêntục rộ lên, nhiều cuộn băng ghi âm “lén lút ăn vụng” của cả 2 người được tungra. Trong đó, Quách Khả Doanh cũng từng bị đồn đại “cắm sừng” Lâm Văn Long.

Sao Hồng Kông: Những “cặp đôi”… không hoàn hảo!

Lâm Văn Long và Quách Khả Doanh

Vụ việc còn dính líu đến cảca sĩ Lý Khắc Cần, Trương Trí Lâm - chàng ca sĩ, diễn viên điển trai trongvai Quách Tĩnh của Anh hùng xạ điêu (phiên bản năm 1994). Nhiều người chỉtrích Lâm Văn Long, lấy được cô vợ xinh đẹp (Quách Khả Doanh từng lọt vàotop 5 Hoa Hậu Hong Kong năm 1995, và dành giải Ngôi sao triển vọng), tàinăng, giàu có, còn không biết trân trọng.

Nhưng chuyện trong cuộc, người ngoài sao hiểu thấu, phải chăng “sống trongchăn mới biết chăn có rận”?
 
Châu Tinh Trì - Huỳnh Thánh Y: Từ kết giao thành ghét nhau

Sau khi được Châu Tinh Trì lăng xê Huỳnh Thánh Y trong phim Kungfu, do ChâuTinh Trì vừa thủ vai vừa làm đạo diễn, Huỳnh Thánh Y nổi tiếng ngay tứckhắc, sau đó cô ký hợp đồng làm việc với Châu Tinh Trì.

Sao Hồng Kông: Những “cặp đôi”… không hoàn hảo!

Nhưng từ đó “thương vụ” thứ 2liên tục xảy ra mâu thuẫn. “Cơm không lành, canh không ngọt”, từ đó, dẫn đếnđôi bên rã đám. Châu Tinh Trì đưa đơn lên tòa án tố cáo cô Huỳnh từ năm 2003đến tháng 6 năm nay, tổng thu nhập là hơn 6 triệu đô la Hongkong, nhưngkhông… đóng thuế.

Tiếp theo Châu Tinh Trì lại đệ đơn yêu cầu cô Huỳnh này bồi thường vì hủyhợp đồng. Không hiểu chuyện hậu trường của cặp sao nổi tiếng HK ra sao đểphải đến mức thành… kẻ thù như vậy.

Trương Bá Chi – Chung Hân Đồng - Trần Quán Hy: Từ thiên đàng rơi xuống...địa ngục

Sau sự kiện ảnh nóng của Trần Quán Hy với nhiều ngôi sao điện ảnh như TrươngBá Chi, nhóm Twins…, Trương Bá Chi đã căm phẫn lên tiếng chỉ trích anh chàngTrần Quán Hy là người lừa đảo, không đáng tin, kẻ hèn.

Sao Hồng Kông: Những “cặp đôi”… không hoàn hảo!

Trương Bá Chi

Cho rằng cô đã nhìn lầm ngườikhi đến với anh ta, cũng may là chồng cô (là Tạ Đình Phong, bạn thân củaTrần Quán Hy) và gia đình chồng cô bao dung, tha thứ. Cô cũng lên tiếng cảnhtỉnh các bạn gái phải “chọn mặt mà gửi vàng”.

Còn Chung Hân Đồng, sau sự kiệnảnh nóng đã phá tan hình tượng “ngọc nữ” của làng giải trí Hong Kong, làm náttan hàng trăm fan hâm mộ, cô cũng gánh hậu quả là phải tạm rút lui khỏi lànggiải trí 1 thời gian.
 

Sao Hồng Kông: Những “cặp đôi”… không hoàn hảo!

Chung Hân Đồng và Trần Quán Hy

Kết cuộc của những mối quanhệ không lành mạnh, sa đọa là như vậy...

Chuyện tình cảm của các ngôi sao, nhiều người ví là như 1 ván bài, chưa biếtthắng thua. Trong đó có nhiều yếu tố để họ đến với nhau, ngoài tình cảm, còntiếng tăm, bối cảnh gia đình…

Cũng có nhiều yếu tố đẩy họ xa rời nhau: chán nản hay tìm được chỗ dựa tốthơn hay dễ dàng sa ngã trong vòng vây của các mỹ nhân, anh chàng đẹp traihào hoa… 

Theo Gia Quyền
Sao Hồng Kông: Những “cặp đôi”… không hoàn hảo!



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.